Thương hiệu Halora ra mắt sản phẩm chăm sóc da mới: Bộ sản phẩm spa và dòng dưỡng tại nhà

Vừa qua, tại Bình Dương, Halora Group đã tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm mới – ngày hội nâng cơ trẻ hoá da và lễ ký kết hợp tác đào tạo cùng Trường Cao đẳng Y dược Cộng đồng.
Chia sẻ

Thương hiệu Halora ra mắt sản phẩm chăm sóc da mới: Bộ sản phẩm spa và dòng dưỡng tại nhà - 1

Bác sĩ Nguyễn Trung Kiên (áo đen) và bà nguyễn Thanh Vân cùng các giám đốc công ty chụp hình lưu niệm đánh dấu cột mốc ra mắt sản phẩm mới của Halora Group diễn ra thành công tốt đẹp

Sự kiện nói trên được Halora Group tổ chức vô cùng hoành tráng và công phu. Tham gia buổi lễ này có sự góp mặt của CTHĐQT Trường Cao đẳng Y  dược Cộng đồng - Hiệu trưởng Trường CĐ Công nghệ Bắc Hà; Bác sĩ La Văn Khoa – Giám đốc Bệnh viện Nhân sinh; Đội ngũ giảng viên đến từ Hà Nội – Bắc Ninh… 

Với việc ký kết đào tạo với Trường Cao đẳng Y dược Cộng đồng, Halora Group mở ra cơ hội đào tạo nghề làm đẹp cho nhiều cá nhân, tổ chức có nhu cầu. Theo có các học viên sẽ được “bắt tay chỉ việc”, trao cơ hội mở lối thành công. Khi tốt nghiệp, họ cũng sẽ nhận được các chứng chỉ liên quan phục vụ cho công việc sau này.

Thương hiệu Halora ra mắt sản phẩm chăm sóc da mới: Bộ sản phẩm spa và dòng dưỡng tại nhà - 2

Bà Nguyễn Thanh Vân - Tổng Giám đốc Halora Group

Xuất hiện trong buổi lễ nói trên còn có sự ra mắt của các Giám đốc Kinh doanh mỹ phẩm Hamela. Nhân dịp này, Tổng Giám đốc Halora Group, là bà Nguyễn Thanh Vân, cũng đã trao nhiều nhẫn vàng 9999 đến các nhân sự cao cấp để tri ân đóng góp to lớn của mọi người.

Đặc biệt, Halora Group đã giới thiệu tới khách hàng hai bộ sản phẩm mới nhất của mình: bộ kỹ thuật tại spa và dòng dưỡng tại nhà. Trong đó, bộ kỹ thuật spa có 3 công dụng chính: làm liệu trình nám; liệu trình rỗ và liệu trình nâng cơ xoá nhăn. Đặc biệt, bộ kỹ thuật này không xâm lấn, không phẫu thuật, độ rủi ro thẩm mỹ là 0%.

Thương hiệu Halora ra mắt sản phẩm chăm sóc da mới: Bộ sản phẩm spa và dòng dưỡng tại nhà - 3

Sự kiện quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành, nhiều nhà kinh doanh tham dự

Bên cạnh đó, Halora Group cũng giới thiệu đến khách hàng bộ sản phẩm dưỡng da tại nhà, an toàn lành tính với mọi loại da, kể cả da đang bị mụn. Dòng sản phẩm này đặc biệt phù hợp với các chị em có làn da xỉn màu, nám sạm, độ đàn hồi kém, nhiều nếp nhăn. Chỉ sau 1 thời gian sử dụng, làn da mọi người sẽ mịn màng, săn chắc và cải thiện nếp nhăn lão hoá.

Thương hiệu Halora ra mắt sản phẩm chăm sóc da mới: Bộ sản phẩm spa và dòng dưỡng tại nhà - 4

Thương hiệu Halora ra mắt sản phẩm chăm sóc da mới: Bộ sản phẩm spa và dòng dưỡng tại nhà - 5

Hai bộ mỹ phẩm mới vừa được Halora Group cho ra mắt thị trường

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, Tổng Giám đốc Công ty Mỹ phẩm Halora cho biết: “Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ gần 10 năm và có nhiều thành tựu trên thị trường. Hiểu được nỗi lo của các chị em phụ nữ khi nhan sắc dần bước vào tuổi trung niên, những chuyên gia đầu ngành của phòng nghiên cứu mỹ phẩm Hamela đã sáng tạo ra công thức hiện đại, giúp ‘làm đầy, săn chắc da, chống lão hoá’, hiệu quả và an toàn cho mọi ngoại da”.

Thương hiệu Halora ra mắt sản phẩm chăm sóc da mới: Bộ sản phẩm spa và dòng dưỡng tại nhà - 6

Với thành phần dưỡng chất độc quyền, bộ sản phẩm của Hamela chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện với cơ thể.

Thương hiệu Halora ra mắt sản phẩm chăm sóc da mới: Bộ sản phẩm spa và dòng dưỡng tại nhà - 7

Thầy Nguyễn Tuấn Anh CTHĐQT Trường Cao đẳng Y dược Cộng đồng - Hiệu trưởng Trường CĐ Bắc Hà và bà Nguyễn Thanh Vân ký hợp đồng hợp tác.

Có thể nói, với việc ra mắt hai dòng sản phẩm mới nói trên và Lễ ký kết hợp tác đào tạo với Trường Cao đẳng Y dược Cộng đồng đã đánh dấu một mốc son phát triển mới của Halora Group. Hi vọng rằng, dưới sự lãnh đạo của nữ doanh nhân Nguyễn Thanh Vân, công ty sẽ ngày càng phát triển hơn nữa với sứ mệnh nâng niu nhan sắc phụ nữ Việt.