Mee Natural - Xu hướng hỗ trợ trị liệu chuyên sâu bằng mỹ phẩm thiên nhiên

Câu chuyện về thương hiệu Mee Natural - Mỹ phẩm hỗ trợ trị liệu chuyên sâu

Không chỉ viết lên những câu chuyện mới về xu hướng sử dụng mỹ phẩm hoàn toàn tự nhiên, Mee Natural còn được biết đến là Local Brand mang tinh thần Việt, tự tin mang đến giải pháp hỗ trợ trị liệu chuyên sâu an toàn và hiệu quả giúp giải quyết các vấn đề của làn da.

Mee Natural - Xu hướng hỗ trợ trị liệu chuyên sâu bằng mỹ phẩm thiên nhiên - 1

Những năm gần đây tại Việt Nam hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm ồ ạt xâm nhập vào thị trường, song song với điều đó là các sản phẩm mỹ phẩm giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường, gây nên hàng loạt các vấn đề về da cho người dùng Việt. Chính vì điều đó người tiêu dùng bắt đầu đưa ra những quan ngại về sự ảnh hưởng của mỹ phẩm đến vấn đề sức khỏe bền vững của mình. Và xu hướng lựa chọn các loại mỹ phẩm thiên nhiên lành tính để bảo vệ sức khỏe làn da bắt đầu nổi lên. Giữa làn sóng xanh của xu hướng sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên, năm 2021 Mee Natural chính thức ra đời.

Mee Natural là thương hiệu mỹ phẩm hỗ trợ trị liệu, tập trung nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề của làn da. Đặc biệt, Mee Natural là đơn vị tiên phong phát triển các sản phẩm hỗ trợ trị liệu từ "Lá Neem Ấn Độ - Thần dược vạn năng của xứ Nam Á".

Trong hành trình gian nan tìm lại vẻ đẹp thực sự của làn da, Mee Natural sẽ luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm hỗ trợ trị liệu chuyên sâu an toàn, lành tính và tốt nhất từ thiên nhiên.

Mee Natural - Xu hướng hỗ trợ trị liệu chuyên sâu bằng mỹ phẩm thiên nhiên - 2

Trái ngọt từ tầm nhìn và định hướng phát triển

Mee Natural mang trong mình khát vọng của một thương hiệu Việt, mong muốn khẳng định vị thế của mình trong ngành “sắc đẹp” tại thị trường Việt Nam. Điều này cũng góp phần thôi thúc Local Brand này hoàn thiện và lột xác từng ngày. Chính vì thế, mặc dù là thương hiệu sinh sau đẻ muộn nhưng tại thời điểm hiện tại Mee Natural đã gặt hái được những thành công nhất định, mà không phải một thương hiệu nào cũng đủ sức để tức tốc về đích trong vòng chỉ vỏn vẹn 1 vài năm.

Mee Natural - Xu hướng hỗ trợ trị liệu chuyên sâu bằng mỹ phẩm thiên nhiên - 3

Chỉ sau 1 năm ra mắt, Mee Natural đã gửi đi hàng trăm ngàn đơn hàng, có 160.000 lượt theo dõi trên Shopee mall và hơn 40.000 đánh giá 5 sao. Xây dựng được hình ảnh truyền thông tốt đẹp trong cộng đồng làm đẹp nói chung và thế hệ Gen Z nói riêng.

Mee Natural - Xu hướng hỗ trợ trị liệu chuyên sâu bằng mỹ phẩm thiên nhiên - 4

Là thương hiệu được các bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là thế hệ GenZ, Mee Natural có hơn 100 triệu view trên các nền tảng Social Network.

Khởi tạo xu hướng hỗ trợ trị liệu chuyên sâu bằng các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên

Với tôn chỉ tìm kiếm nét đẹp Việt bằng các sản phẩm mỹ phẩm Natural hoàn toàn lành tính, an toàn và được kiểm chứng từ các chuyên gia da liễu, Mee Natural đã định hướng đưa ra thị trường các dòng sản phẩm hỗ trợ trị liệu chuyên sâu với lời cam kết 100% nguyên liệu chứa những thành phần nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho da. Tất cả những thành phần trong sản phẩm dù là chi tiết nhỏ nhất đều có thể chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, Mee Natural nghiêm cấm 100% thành phần nguy hại và thường xuyên cập nhật theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam.

Mee Natural - Xu hướng hỗ trợ trị liệu chuyên sâu bằng mỹ phẩm thiên nhiên - 5

Các thành phần quen thuộc trong tự nhiên có trong sản phẩm của thương hiệu có thể kể đến như nhau thai cừu, hà thủ ô, dịch chiết rau má, khổ sâm, hoàng liên, bạch phàn, xà sàng tử,.... Và đặc biệt là sự góp mặt của “Lá Neem Ấn Độ - Thần dược vạn năng của xứ Nam Á". Các dòng mỹ phẩm của Mee Natural được phát triển và nghiên cứu nhằm giải quyết các vấn đề về da liễu, làm đẹp. Một số dòng sản phẩm nổi bật không thể không nhắc tới, có thể kể đến như:

● Combo chăm sóc da viêm nang lông

● Combo dưỡng trắng da chiết suất Nhau thai cừu

● Combo chăm sóc da mụn chuyên sâu: Mụn Body, Mụn Face.

● Combo Kích mọc tóc từ lá Neem

Mee Natural chinh phục đông đảo Beauty Blogger, tự tin “sánh vai” cùng các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế

Là cái tên mới mẻ đối với thị trường tuy vậy các sản phẩm của nhà Mee sau khi ra đời đều lần lượt chinh phục được lòng người tiêu dùng, những Beauty Blogger và Reviewer khó tính nhất.

Với khát vọng khẳng định vị thế của thương hiệu Việt, chinh phục lòng tin của người dùng Việt, Mee Natural luôn luôn nỗ lực thay đổi và cải tiến sản phẩm dịch vụ của mình để mang đến giải pháp hàng đầu, hỗ trợ trị liệu chuyên sâu các vấn đề về da cho người dùng tại Việt Nam.

Mee Natural - Xu hướng hỗ trợ trị liệu chuyên sâu bằng mỹ phẩm thiên nhiên - 6

Mùa hè đến rồi, là 1 trong các tín đồ đam mê làm đẹp bạn đừng bỏ qua thương hiệu “Made in Việt Nam” nhưng chất lượng quốc tế này nhé.

Mee Natural - Mỹ phẩm hỗ trợ trị liệu chuyên sâu

Hotline - Zalo: 08.2929.2292

Website: https://meenatural.vn/

Shopee Mall: https://shopee.vn/meenatural_vn

Facebook: https://www.facebook.com/Meenatural.vn

(Người đưa tin).