Mỹ phẩm Violet tổ chức sự kiện ra mắt hoàng tráng với chủ đề The Violet Queen Gala

Ngày 21/11, tại trung tâm hội nghị Gala Center, Công Ty TNHH Violet Cosmetics VN đã tổ chức đại tiệc ra mắt thương hiệu Violet cosmetic hoành tráng và đẳng cấp. Sự kiện lần này là sự đánh dấu cột mốc quang trọng trong sự nghiệp hình thành và phát triển. Đây cũng là dịp ghi nhận và tri ân những đóng góp của các thành viên cùng xây dựng nên thành công của thương hiệu Violet.

Buổi lễ quy tụ những thành viên xuất sắc trên toàn quốc tham gia trong không gian sang trọng.

Mỹ phẩm Violet tổ chức sự kiện ra mắt hoàng tráng với chủ đề The Violet Queen Gala - 1

Tất cả khách mời đều ngạc nhiên trước không gian hoành tráng và lộng lẫy tại sự kiện. Sân khấu được đầu tư công phu, dàn âm thanh, ánh sáng hoành tráng, khu vực đón khách với backdrop thiết kế hiện đại, bàn gallery tinh tế được trưng bày những sản phẩm của công ty.

Mỹ phẩm Violet tổ chức sự kiện ra mắt hoàng tráng với chủ đề The Violet Queen Gala - 2

Tại buổi lễ, người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Violet – CEO Đỗ Vân phát biểu trước sự kiện và cô cũng không quen gửi lời chia sẻ cảm ơn sâu sắc đến hệ thống công ty, những đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng thương hiệu Violet trong suốt thời gian qua.

Mỹ phẩm Violet tổ chức sự kiện ra mắt hoàng tráng với chủ đề The Violet Queen Gala - 3

 Bà Đỗ Thị Thu (bên trái) - bà Đỗ Thị Vân (ở giữa) - ông Đỗ Thận Đông (bên phải) khui champage khai tiệc ra mắt thương hiệu Violet Cosmetics.

Mỹ phẩm Violet tổ chức sự kiện ra mắt hoàng tráng với chủ đề The Violet Queen Gala - 4

Hình ảnh buổi lễ kí kết bổ nhiệm tân giám đốc thương hiệu Violet Cosmetics

Mỹ phẩm Violet tổ chức sự kiện ra mắt hoàng tráng với chủ đề The Violet Queen Gala - 5

Những bó hoa tươi thắm cùng các chứng nhận thành tích xuất sắc đã được CEO Vân Đỗ trực tiếp lên sân khấu và trao tận tay các thành viên.

Xuyên suốt tại sự kiện là những hoạt động trao tặng bằng khen, những phần quà sang trọng, có giá trị cao như vàng, tiền mặt, cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác, ước tính tổng giá trị giải thưởng lên đến gần nửa tỉ đồng.

Mỹ phẩm Violet tổ chức sự kiện ra mắt hoàng tráng với chủ đề The Violet Queen Gala - 6

Đêm sự kiện “The Queen Violet Galla” đã kết thúc nhưng vẫn đọng lại những cảm xúc khó quên trong lòng mỗi khách hàng.

Công Ty TNHH Violet Cosmetics VN với thương hiệu mỹ phẩm Violet, hoạt động trong lĩnh vực phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp với công dụng đặc biệt như: hỗ trợ trị nám chuyên sâu & ngăn ngừa lão hóa da... Bên cạnh việc tuyển chọn các nguyên liệu thiên nhiên an toàn, lành tính cho da đến từ Hàn Quốc, các dòng sản phẩm của thương hiệu Violet Cosmetics còn được ứng dụng công nghệ nano youngbiocell, mang lại hiệu quả cao và phù hợp dành cho phụ nữ Á Đông.

Sản phẩm mang tên thương hiệu Violet Cosmetics trước khi được phân phối trên thị trường đã phải trải qua những công đoạn nghiên cứu và kiểm nghiệm kĩ lưỡng thân thiện, chất lượng an toàn cho khách hàng. Thương hiệu mỹ phẩm Violet Cosmetics đã ngày càng khẳng định vị trí không thể thay thế của mình trên thị trường và hứa hẹn sẽ còn vươn xa hơn nữa trong tương lai.