Phun môi căng mọng công nghệ Silk Pen Lips ở Phương Nhi Academy

Đôi môi căng mọng, hồng hào là điểm nhấn ghi dấu ấn cho cả khuôn mặt. Bạn sẽ không lo son lem, môi nhợt nhạt kém duyên nếu được ứng dụng công nghệ phun môi Silk Pen Lips tại Phương Nhi Academy.

Còn nhớ diễn viên nổi tiếng Sofia Vegara từng nói rằng “Nếu không tô son mỗi khi ra khỏi nhà, tôi sẽ cảm thấy như mình không mặc gì cả”. Ai trong chúng ta cũng đều mong muốn sở hữu đôi môi căng mọng tràn sức sống và quyến rũ ấy thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Đứng trước nhu cầu của đa số chị em phụ nữ về mong muốn có được vẻ đẹp tự nhiên của môi mà không mất nhiều thời gian tô vẽ, không bị lem son khi ăn và cũng chẳng lo bị ảnh hưởng sức khỏe nếu dùng phải son kém chất lượng. Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Phương Nhi - Giám đốc thương hiệu Phương Nhi Academy là người đầu tiên tại Việt Nam đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ phun môi Silk Pen Lips. Khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu đôi môi tươi mọng, mềm mịn như những cánh hoa đào trong gió xuân.

Phun môi căng mọng công nghệ Silk Pen Lips ở Phương Nhi Academy - 1

Chuyên gia Phương Nhi nhận được sự chào đón của đông đảo học viên tại sự kiện

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, là một người phụ nữ cô thấu hiểu hơn bao giờ hết mong muốn của những chị em yêu làm đẹp. Chính vì vậy, Chuyên gia Phương Nhi đã không ngừng dày công nghiên cứu, trong những ngày học tập tại nước ngoài với các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới để đưa về công nghệ phun môi Silk Pen Lips.

Hàng năm Phương Nhi Academy đã đào tạo cho hàng trăm học viên trong cả nước. Với kỹ thuật phun môi Silk Pen Lips, khách hàng không phải nằm hàng giờ trên giường kỹ thuật, mà chỉ sau 30 phút là đã sở hữu đôi môi căng mịn. Silk Pen Lips giúp vào màu gấp 5 lần so với kĩ thuật khác, chính vì vậy người thợ cũng không mất nhiều thời gian đi màu.. Đáng chú ý, công nghệ này được giới chuyên môn đánh giá cao bởi chất lượng màu môi sau khi phun đạt được độ trong mỏng mịn như lụa, đặc biệt là độ giữ màu lên tới 90%.

Phun môi căng mọng công nghệ Silk Pen Lips ở Phương Nhi Academy - 2

Phương Nhi - Chuyên gia sở hữu công nghệ Silk Pen Lips tại Việt Nam

Hiện nay, công nghệ Silk Pen Lips được Phương Nhi Academy áp dụng vào các chương trình đào tạo, tạo điều kiện cho các chủ tiệm phun xăm có cơ hội tiếp cận và học tập công nghệ mới, tăng khả năng cạnh tranh trong thị trường làm đẹp.

Phun môi căng mọng công nghệ Silk Pen Lips ở Phương Nhi Academy - 3

“Truyền dạy không giấu nghề” luôn là mục tiêu mà Master Phương Nhi hướng tới trong giảng dạy

Đối với việc làm đẹp, công nghệ chính là điều kiện tiên quyết giúp các khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một cơ sở làm đẹp thẩm mỹ. Hiểu được điều này Phương Nhi Academy luôn chú trọng đầu tư về các trang thiết bị công nghệ cao phục vụ cho nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng hơn của khách hàng cũng như nhu cầu tiếp cận của học viên.

Phun môi căng mọng công nghệ Silk Pen Lips ở Phương Nhi Academy - 4

Dù ở tháng giữa thai kỳ nhưng cô vẫn luôn giữ được sự nhiệt huyết trong mỗi bài giảng

“Truyền dạy không giấu nghề” luôn là mục tiêu mà Master Phương Nhi cũng như Phương Nhi Academy luôn hướng đến. Điều đó đã được chị chia sẻ trong Hội thảo Master Master được tổ chức ngày 8/12 vừa qua tại Hà Nội. Sự kiện thu hút hơn 200 học viên là chủ các spa và trung tâm phun xăm thẩm mỹ trên khắp cả nước tham gia.

Có thể thấy, việc Phương Nhi Academy tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Silk Pen Lips không chỉ giúp cho quy trình phun xăm trở nên đơn giản, hiệu quả hơn nhằm tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng mà còn cho thấy Phương Nhi Academy luôn nhạy bén trong việc ứng dụng công nghệ cao để tối đa hiệu quả hoạt động, đào tạo trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Việc đào tạo và ứng dụng công nghệ Silk Pen Lips tại Phương Nhi Academy đã thể hiện được sự phát triển mạnh mẽ, là bước đột phá lớn đánh dấu sự chuyển mình của Phương Nhi Academy với mục tiêu trở thành học viện thẩm mỹ ứng dụng công nghệ cao tin cậy tại Việt Nam.