Mang thanh xuân về bên người thương bằng hương xưa, ký ức cũ

Tại sự kiện “Hẹn với thanh xuân” do Nguyên Xuân tổ chức diễn ra ngày 10-11/01 (Sài Gòn) và 13-14/01 (Hà Nội), người tham dự đã có cơ hội mang thanh xuân về bên người thương bằng hương xưa, ký ức cũ thông qua thử thách tự tay gội đầu cho họ.

Chuỗi sự kiện "Hẹn với thanh xuân" là món quà cuối năm nhằm tri ân khách hàng và cộng đồng từ Nguyên Xuân - Thương hiệu Dầu gội Dược liệu được yêu thích nhất do người tiêu dùng bình chọn 2 năm liên tiếp (2020 - 2021), thuộc Công ty Dược phẩm Hoa Linh.

Mang thanh xuân về bên người thương bằng hương xưa, ký ức cũ - 1

Sự kiện có sự tham dự của Vân Trang (Huyền Lizzie) và mẹ Nga Béo (NSUT Thanh Quý)

Với chủ đề “Mang thanh xuân về bên người thương”, nhãn hàng Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân mong muốn mang tới khách mời tại sự kiện những giây phút thảnh thơi và cùng nhau ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi thanh xuân. Đồng thời tạo cơ hội để mọi người bày tỏ tình cảm, sự quan tâm và yêu thương với nhau. Đó cũng chính là sứ mệnh mà thương hiệu Nguyên Xuân theo đuổi: “Tôn vinh những giá trị truyền thống và gắn kết các thế hệ Việt Nam.”

Bên cạnh những ý nghĩa đó, Nguyên Xuân còn muốn nhắn nhủ với mọi người đừng quá lo lắng, tất bật chuẩn bị cho Tết mà quên đi việc ý nghĩa thực sự của nó. Bởi Tết vốn là dịp để đoàn viên, thể hiện sự gắn kết của mỗi thành viên trong gia đình, là thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, gặp gỡ bạn bè và giải phóng bản thân.

Mang thanh xuân về bên người thương bằng hương xưa, ký ức cũ - 2

Chị em cựu siêu mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh checkin tại sự kiện Sài Gòn

Không chỉ tham gia các hoạt động gắn kết như make up xinh đẹp, chụp ảnh cùng người thương tại photo booth, giao lưu trò chuyện về những ký ức thanh xuân, người tham dự còn được Nguyên Xuân mời tham gia thử thách tự tay gội đầu cho người mình thương.

Gội đầu là việc đơn giản và bình thường mà ai cũng làm được, nhưng gội đầu cho người mình thương yêu có lẽ là một trải nghiệm không phải ai cũng từng làm. Trải nghiệm này dù có chút lúng túng, vụng về nhưng đó chắc chắn rất thú vị khiến người thương của bạn cảm nhận được sự ấm áp và hạnh phúc. Nhất là khi có sự đồng hành của Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân, bí quyết giúp tóc suôn mượt, ngát hương thơm ngay từ lần gội đầu tiên.

Mang thanh xuân về bên người thương bằng hương xưa, ký ức cũ - 3

Người chồng lần đầu tiên gội đầu cho vợ

Rất nhiều cung bậc cảm xúc đã được mang tới người tham gia từ thử thách đặc biệt này: lo lắng có, hồi hộp có, bất ngờ có và hơn tất cả chính là niềm hạnh phúc vỡ òa.

Mang thanh xuân về bên người thương bằng hương xưa, ký ức cũ - 4

Hai chị em cựu siêu mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh vui vẻ tận hưởng trải nghiệm

“Lúc đầu khi gội cho Hạnh thì Hằng cũng hơi lăn tăn, băn khoăn một tý vì sợ mình không phải người gội đầu chuyên nghiệp sẽ kéo cho tóc bị rụng. Tuy nhiên sau khi mình gội và dùng dầu xả xong thì mình không thấy sợi tóc bị giữ lại ở trên tay”, cựu siêu mẫu Thúy Hằng chia sẻ về trải nghiệm gội đầu cho em gái.

Cựu siêu mẫu Thúy Hạnh cũng chia sẻ cảm xúc của mình khi được chị gái Thúy Hạnh gội đầu: “Từ trước đến nay chưa bao giờ chị Hằng đích thân gội đầu cho chị như vậy. Hồi đi Phú Quốc có bị kẹt lại thì mới nhuộm tóc cho nhau thôi nhưng mà gội đầu thì đầu ai người đấy tự gội còn hôm nay là được chị Hằng gội đầu cho mình thì mình cảm thấy thực sự là sung sướng vì được chiều chuộng”.

Mang thanh xuân về bên người thương bằng hương xưa, ký ức cũ - 5

Người vợ hạnh phúc khi nhận ra chồng gội đầu cho mình

Không chỉ mang lại giá trị về mặt cảm xúc, thử thách còn gợi nhớ lại những ký ức xa xưa về một thời tuổi trẻ của các ông, các bà; về hình ảnh các bà, các mẹ qua hương thơm xưa cũ của bồ kết, mần trầu,... có trong sản phẩm Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân.

Từ ngày 27/12/2021 đến hết ngày 28/02/2022, nhãn hàng Nguyên Xuân tổ chức cuộc thi “Hẹn với thanh xuân” với thể lệ tham gia rất đơn giản là chia sẻ câu chuyện thanh xuân của mỗi người. Bạn đọc nhanh tay tham gia cuộc thi tại đây để có cơ hội nhận về các giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 60 triệu đồng.

Mang thanh xuân về bên người thương bằng hương xưa, ký ức cũ - 6

Nguyên Xuân là dầu gội dược liệu được lấy cảm hứng từ nồi nước gội đầu truyền thống của phụ nữ Việt Nam xưa. Thành phần 13 dược liệu quý cổ truyền phương Đông (Hà thủ ô, Bạch quả, Bồ kết, Hương nhu…), kết hợp công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn CGMP giúp đảm bảo hiệu quả dưỡng và giảm rụng tóc từ gốc mà vẫn an toàn cho người dùng, giảm mức tổn hại cho tóc.

Dầu ô liu và Vitamin E được nghiên cứu bổ sung mang tới hiệu quả dưỡng và phục hồi hư tổn toàn diện: sạch gàu hết ngứa, ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc thay thế và hỗ trợ giải quyết các vấn đề về tóc như: khô xơ chẻ ngọn, rụng tóc, tóc bạc sớm, da đầu gàu ngứa. Các sản phẩm của Nguyên Xuân hiện đã có mặt rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa và trên gian hàng TMĐT.

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).