Body trắng nuột nà không khó, cứ thử ngay lọ tẩy da chết mà Á hậu Huyền My gợi ý

Không chỉ "bỏng mắt" với body và gương mặt xinh đẹp, Á hậu Huyền My còn nổi tiếng là người kỹ tính trong việc chăm sóc da. Mới gần đây nàng hậu còn chia sẻ bí quyết giúp da mềm mại và trắng mịn chỉ với một sản phẩm tẩy da chết. Vậy hãy cùng thử xem đó là sản phẩm gì mà Á hậu tin tưởng đến vậy nhé?

Body trắng nuột nà không khó, cứ thử ngay lọ tẩy da chết mà Á hậu Huyền My gợi ý - 1

Tẩy tế bào chết quế hồi cà phê này là một thương hiệu uy tín của Exclusive Cosmetic M. Thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da body được sản xuất dựa trên những thành phần thiên nhiên, đặc biệt an toàn và lành tính nên rất được lòng người tiêu dùng. Hiện tại em này đang cực kỳ hot trên các group review mỹ phẩm tạo nên một cơn sốt mới trong giới làm đẹp, giúp mọi người quan tâm đến việc chăm sóc da body nhiều hơn.

Body trắng nuột nà không khó, cứ thử ngay lọ tẩy da chết mà Á hậu Huyền My gợi ý - 2

Sản phẩm được nhiều chị em yêu thích.

Huyền My từng chia sẻ tiêu chí chọn đồ skincare của cô nàng cũng khá đơn giản vì quan trọng nhất là phù hợp với làn da và đáp ứng nhu cầu mong muốn trước tiên, nên cũng dễ hiểu rằng vì sao tẩy tế bào chết có giá bình dân chỉ ~150.000vnd mà vẫn được lòng cô nàng. Không quá xa xỉ, không quá đắt đỏ mà hiệu quả trên cả tuyệt vời thì: “Ơn giời – tẩy tế bào chết ngon-bổ-rẻ đây rồi”.

Body trắng nuột nà không khó, cứ thử ngay lọ tẩy da chết mà Á hậu Huyền My gợi ý - 3

Ảnh được chụp từ review của Á hậu Huyền My

Sản phẩm này có thành phần chính từ cà phê và quế hồi rất hiệu quả trong việc làm sáng da và kích thích sản sinh collagen. Hầu hết các thành phần trong sản phẩm đều là những thành phần tự nhiên giàu chất chống oxy hóa như: cà phê, quế hồi, đinh hương, thì là đen, trà rooibos và các chiết xuất Vitamin. Ngoài ra những thành phần này còn giúp làm sáng và bật tông da cực kỳ hiệu quả ngay sau một lần sử dụng. Nên nếu bạn đang muốn cải thiện tình trạng da cơ thể xỉn màu thì tẩy tế bào chết quế hồi cà phê chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này đó.

Body trắng nuột nà không khó, cứ thử ngay lọ tẩy da chết mà Á hậu Huyền My gợi ý - 4

Chốt hạ: Đây đích thị là một tẩy tế bào chết dành cho hội chị em. Một sản phẩm đơn giản bình dân, thành phần gọn nhẹ, đặc biệt hiệu quả và không khiến bạn đau đầu khi lựa chọn.

Body trắng nuột nà không khó, cứ thử ngay lọ tẩy da chết mà Á hậu Huyền My gợi ý - 5

Không riêng Á hậu Huyền My, hot girl Linh Ka cũng yêu thích em này

Dù bận cách mấy thì cuối tuần này cũng phải tẩy da chết body. Chỉ có như vậy thì chúng ta mới để tự tin diện những bộ cánh ngắn xinh đẹp cho mùa du lịch sắp tới. Một bé tẩy da chết body vừa thơm vừa tốt, giá lại mềm như Exclusive Cosmetic M Gel Scrub Coffee Cinnamon sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).