Medicare Clinic - Cơ sở chuyên trị sẹo rỗ tại sự kiện chuyển giao thiết bị công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới

Lần đầu tiên thiết bị công nghệ laser hàng đầu thế giới - Discovery Pico Derm được ứng dụng sâu trong điều trị sẹo rỗ.

Medicare Clinic - Cơ sở chuyên trị sẹo rỗ tại sự kiện chuyển giao thiết bị công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới - 1

Buổi lễ chuyển giao công nghệ Discovery Pico Laser

Tại sự kiện vào ngày 20/5, Medicare Clinic chính thức tiếp nhận chuyển giao công nghệ mới Discovery Pico Laser trong ứng dụng điều trị sẹo rỗ, kết hợp cùng với phác đồ điều trị 5in1 tại cơ sở. Đây là thiết bị thẩm mỹ laser xuất xứ từ Italia với những tính năng vượt trội, có hiệu quả điều trị mạnh mẽ nhất có mặt trên thị trường, ứng dụng trong điều trị sắc tố, trẻ hóa da và đặc biệt là điều trị sẹo rỗ.

Medicare Clinic - Cơ sở chuyên trị sẹo rỗ tại sự kiện chuyển giao thiết bị công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới - 2

Ký kết chuyển giao giữa Tổng giám đốc Công ty TNHH TM DV Tranfa - ông Trần Minh Thành (phải) và Bác sĩ Đỗ Quốc Tuấn (trái) - Giám đốc Medicare Clinic

Ứng dụng cao của công nghệ Laser Pico trong điều trị sẹo rỗ

Nỗi trăn trở nhiều nhất đối với khách hàng điều trị sẹo rỗ hiện nay là việc tình trạng sẹo tái lõm lại sau một thời gian dài điều trị. Điều này có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau như: xác định sai tình trạng sẹo và phương pháp điều trị, và các phương pháp thực hiện không có sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ cao,...

Bên cạnh đó, nếu trong quá trình điều trị, những chân sẹo không được các bác sĩ da liễu thực hiện bóc tách triệt để, thì theo thời gian những sợi collagen này sẽ tiếp tục hình thành, chân sẹo chưa được giải phóng khiến sẹo rỗ tiếp tục lõm xuống, nên để điều trị sẹo rỗ một cách triệt để thì kỹ thuật của bác sĩ đóng vai trò rất quan trọng.

Hơn nữa, trong quá trình xâm lấn lên da, nếu không có sự tác động đến sâu bên trong như meso, laser,... đóng vai trò kích thích sự tăng sinh tái tạo tế bào mới để lấp đầy sẹo rỗ thì sẽ không giải quyết được vấn đề gốc rễ của sẹo rỗ. Vì thế, sự kiện chuyển giao công nghệ Laser Pico tại Medicare Clinic có thể được xem là một bước tiến mới trong ứng dụng công nghệ cao trong điều trị sẹo rỗ của ngành thẩm mỹ Việt Nam, hỗ trợ điều trị sẹo rỗ tận gốc, ngăn chặn nguy cơ tãi lõm, sập sẹo.

Thiết bị thẩm mỹ Discovery Pico Laser

Discovery Pico Laser là thiết bị công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới, sử dụng 3 bước sóng bao gồm FD Nd:YAG 532nm, Nd:YAG 1064nm và Ruby 694nm và có thể phát ra các chế độ phát xung Picosecond, Q-Switched, Optipulse, Quang nhiệt với đa dạng thời gian xung bao gồm pico giây, nano giây và micro giây.

Medicare Clinic - Cơ sở chuyên trị sẹo rỗ tại sự kiện chuyển giao thiết bị công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới - 3

Khách hàng tại Medicare Clinic trải nghiệm công nghệ Laser Discovery Pico

Có thể nói Pico Laser là một bước tiến mới trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ thế giới, với công nghệ PicoBoost của thiết bị giúp tác động mạnh mẽ và chính xác đến các mô sẹo nằm sâu dưới da hoặc trên diện tích trị liệu lớn tác động sâu vào trung bì mà không làm tổn thương thượng bì.

Chỉ có xâm lấn lạnh “xảy ra” trên da, giúp loại bỏ vùng da tổn thương an toàn, hiệu quả. Ngoài ra thời gian xung rất nhỏ cho phép phát ra năng lượng trong khoảng thời gian ngắn hơn, cho kết quả điều trị vượt trội, nhanh hơn và an toàn hơn, thời gian nghỉ dưỡng tối thiểu.

Độ xâm nhập lớn được tạo ra từ thiết bị kết hợp với khả năng hấp thu lớn của nước trong da cho phép đạt được hiệu ứng kép tái tạo collagen và phục hồi da bị xơ hóa cùng lúc. Đem lại hiệu quả lý tưởng cho điều trị sẹo rỗ và trẻ hóa da đồng thời.

Medicare Clinic - Cơ sở điều trị sẹo rỗ uy tín tại Hà Nội

Medicare là một trong những cơ sở đi đầu trong việc áp dụng thiết bị công nghệ cao trong điều trị sẹo. Kết hợp cùng phương pháp 5IN1 trong phác đồ điều trị, Medicare đã thành công trong việc mang lại hiệu quả điều trị cho hơn 5000 khách hàng và trở thành cơ sở điều trị sẹo uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu và điều trị sẹo rỗ. Tiên phong trong hoạt động cung cấp dịch vụ, áp dụng phương pháp điều trị chuẩn y khoa cùng với việc sử dụng thiết bị công nghệ hàng đầu trên thế giới. Medicare cam kết mang lại hiệu quả điều trị sẹo tối ưu cho khách hàng, đồng thời giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi, ngăn chặn tình trạng tái lõm sẹo

Medicare Clinic - Cơ sở chuyên trị sẹo rỗ tại sự kiện chuyển giao thiết bị công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới - 4

Không gian làm đẹp tại Medicare Clinic

Phác đồ điều trị sẹo 5in1 tại Medicare Clinic được thực hiện bởi các phương pháp và công cụ tiên tiến nhằm chữa trị và cải thiện triệt để các vấn đề về sẹo đối với tình trạng của từng cá nhân, hạn chế tình trạng tái sẹo bao gồm sự kết hợp đa dạng giữa các phương pháp bao gồm: Bóc tách đáy sẹo, Bio Cell TCA, phi kim RF, Laser fractional CO2 và công nghệ Meso - Collagen Booster.

Medicare Clinic - Cơ sở chuyên trị sẹo rỗ tại sự kiện chuyển giao thiết bị công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới - 5

Feedback khách hàng sau liệu trình điều trị bằng phương pháp 5in1 tại Medicare Clinic

Bác sĩ Tuấn chia sẻ: “Mình luôn mong muốn tạo dựng một hệ sinh thái làm đẹp uy tín tại Việt Nam, đem đến những giải pháp toàn diện cho các vấn đề về da liễu thẩm mỹ nói chung cũng như sẹo rỗ nói riêng. Medicare Clinic được hình thành và phát triển với mục tiêu đặt lợi ích và trải nghiệm của khách là trọng tâm trong quá trình cung cấp dịch vụ. Với sứ mệnh đồng hành, tận tâm và luôn sát cánh cùng khách hàng trên hành trình chăm sóc sức khỏe làn da”.

Medicare Clinic - Cơ sở chuyên trị sẹo rỗ tại sự kiện chuyển giao thiết bị công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới - 6

Bác sĩ Đỗ Quốc Tuấn thăm khám da cho khách hàng

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực da liễu và điều trị sẹo rỗ, Medicare Clinic trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho những khách hàng mong muốn có 1 làn da đẹp, tìm lại được sự tự tin của bản thân. Cam kết hiệu quả điều trị trong một lộ trình, không quảng cáo thương mại, xóa bỏ những rào cản và trăn trở về quá trình điều trị khách hàng đang gặp phải, từng bước chinh phục khách hàng bằng những giá trị thật, chất lượng thật và không ngừng nâng cấp theo thời gian.