Medicare Clinic tiếp nhận công nghệ Laser Discovery Pico điều trị sẹo rỗ từ Italia

Lần đầu tiên thiết bị công nghệ laser hàng đầu thế giới - Discovery Pico Derm được ứng dụng sâu trong điều trị sẹo rỗ.

Trong sự kiện chuyển giao công nghệ ngày 20/5 vừa qua, Medicare Clinic chính thức tiếp nhận công nghệ mới Laser Discovery Pico trong ứng dụng điều trị sẹo rỗ. Đây là thiết bị thẩm mỹ Laser xuất xứ từ Italia với những tính năng vượt trội, có hiệu quả điều trị mạnh mẽ trên thị trường và được ứng dụng trong điều trị sắc tố, trẻ hóa da, đặc biệt là điều trị sẹo rỗ. Tại Medicare Clinic, công nghệ Discovery Pico Derm kết hợp cùng phác đồ điều trị 5IN1 tại cơ sở, giúp đem lại hiệu quả cải thiện sẹo rỗ tối ưu cho khách hàng.

Medicare Clinic tiếp nhận công nghệ Laser Discovery Pico điều trị sẹo rỗ từ Italia - 1

Lễ ký kết chuyển giao Công nghệ Discovery Pico Derm tại Medicare Clinic trong ngày 20/5

Medicare Clinic luôn chú trọng đầu tư các thiết bị công nghệ cao trong điều trị sẹo rỗ, bên cạnh các phương pháp chuẩn y khoa được áp dụng tại cơ sở. Việc cập nhật và thực hiện các công nghệ tiên tiến cũng là yếu tố vô cùng quan trọng trong quá trình trị sẹo của khách hàng.

Medicare Clinic tiếp nhận công nghệ Laser Discovery Pico điều trị sẹo rỗ từ Italia - 2

Medicare Clinic ứng dụng Công nghệ Discovery Pico Derm trong điều trị sẹo rỗ

Discovery Pico Derm được đánh giá là công nghệ laser hiện đại, được Medicare lựa chọn ứng dụng trong lộ trình điều trị sẹo. Khả năng tăng sinh mô sẹo nhanh chóng, không gây đóng mài sẹo với thời gian nghỉ dưỡng ngắn, đem lại hiệu quả đầy sẹo nhanh chóng và hạn chế tình trạng tại lõm.

Medicare Clinic là cơ sở điều trị sẹo chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với phác đồ cá nhân hóa 5IN1, Medicare đã thành công điều trị cho hàng ngàn ca sẹo rỗ, trả lại sự tự tin cho khách hàng.

Medicare Clinic tiếp nhận công nghệ Laser Discovery Pico điều trị sẹo rỗ từ Italia - 3

Medicare Clinic - Cơ sở chuyên điều trị sẹo rỗ tại Hà Nội

Medicare Clinic sở hữu đội ngũ chuyên gia có trình độ học vấn cao, dày dặn kinh nghiệm với kiến thức và tay nghề chuyên môn trong ngành da liễu, đặc biệt là trong lĩnh vực điều trị sẹo rỗ. Bên cạnh đó là đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản.

Medicare Clinic tiếp nhận công nghệ Laser Discovery Pico điều trị sẹo rỗ từ Italia - 4

Chuyên gia trực tiếp thăm khám và điều trị tại Medicare Clinic

Khi đến với Medicare Clinic, khách hàng sẽ được thăm khám và tiến hành điều trị. Trong suốt lộ trình, các chuyên gia cùng đội ngũ kỹ thuật viên sẽ đồng hành và theo sát cùng khách hàng để đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất.

Đội ngũ chuyên gia tại Medicare cũng thường xuyên tham gia các khóa học, hội thảo, hội nghị về da liễu thẩm mỹ. Liên tục cập nhật và nâng cao kiến thức, hiểu biết về các công nghệ điều trị mới để đem lại những phương pháp tốt nhất cho khách hàng.

Medicare Clinic tiếp nhận công nghệ Laser Discovery Pico điều trị sẹo rỗ từ Italia - 5

Đội ngũ Medicare Clinic tham gia lớp học training về công nghệ phân tích da theo tiêu chuẩn Châu Âu

Với hiệu quả cải thiện vượt trội, phương pháp 5IN1 tại Medicare Clinic được đánh giá là bước tiến đột phá trong việc điều trị sẹo rỗ. Đây là sự tích hợp giữa nhiều phương pháp khác nhau, gồm: Bóc tách đáy sẹo, BioCell Peel TCA, Phi kim RF, Laser CO2 Fractional và Meso Collagen Booster. Từ đó, giúp tối ưu hiệu quả điều trị, không tái lõm vĩnh viễn, cũng như tối thiểu thời gian và chi phí cho khách hàng.

Phương pháp 5IN1 tại Medicare là phương pháp được các bác sĩ ứng dụng triệt để trong việc điều trị các vấn đề về sẹo trên da. Sự kết hợp đa phương pháp giúp cắt đứt chân sẹo xơ cứng triệt để, tăng sinh Collagen, làm đầy miệng sẹo nhanh chóng.

Hầu hết các khách hàng khi tới điều trị sẹo gặp nhiều rào cản về tâm lý và thường lo ngại về hiệu quả sau điều trị. Medicare Clinic có chính sách cam kết dành cho mỗi khách hàng khi tới điều trị, chịu trách nhiệm về quá trình thực hiện cũng như kết quả sau lộ trình.

Medicare Clinic tiếp nhận công nghệ Laser Discovery Pico điều trị sẹo rỗ từ Italia - 6

Cam kết hiệu quả điều trị sẹo rỗ bền vững tại Medicare Clinic

Trong mỗi phác đồ điều trị, các chuyên gia sẽ thăm khám và tư vấn cá nhân hóa, đảm bảo chuyên biệt cho mỗi tình trạng sẹo của khách hàng. Đồng thời đưa ra những cam kết về hiệu quả cải thiện tối đa sau điều trị khi khách hàng tuân thủ và theo đúng lộ trình. Bác sĩ và kỹ thuật viên sẽ đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị cho đến khi khách hàng hoàn toàn hài lòng với kết quả.

Bên cạnh đó, Medicare thực hiện cam kết về kết quả điều trị trên văn bản để củng cố thêm niềm tin, sự yên tâm và trao quyền cho khách hàng.

Là một cơ sở điều trị sẹo rỗ chuyên nghiệp - an toàn chuẩn y khoa, Medicare Clinic thành công chinh phục được hàng ngàn khách hàng, tìm lại sự tự tin cho làn da bị sẹo. Phác đồ 5IN1 độc quyền được các bác sĩ chuyên môn tư vấn và thực hiện đúng theo cam kết điều trị, đem đến hiệu quả cao nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là minh chứng rõ rệt cho chất lượng dịch, giúp Medicare Clinic trở thành một địa chỉ điều trị uy tín và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.