Mùi hương cũ đã nhàm chán rồi, đây mới là loại nước hoa được ưa chuộng những năm gần đây!

Nước hoa hàng hiệu Pháp, Ý, Đức đã phổ biến rồi, nhưng nước hoa Ajmal (Dubai) mới khiến dân tình “mê mẩn” với đỉnh cao mùi hương độc - lạ và độ lưu hương bền lâu.

Thời gian gần đây, những mùi hương như Solace, Viva Viola hay, Signify, Aristocrat và  Amber Santal, Incense Wood đã không còn xa lạ với tín đồ nước hoa toàn cầu. Đó là những cái tên sáng giá trong danh mục nước hoa Ajmal (Dubai) - Thương hiệu nước hoa sang trọng, đẳng cấp, được yêu thích trên toàn thế giới. Khi mà nước hoa thời trang hay thậm chí là nước hoa thiết kế phổ thông với các mùi hương đã quá nhàm chán mỗi khi xuống phố, thì bây giờ là thời của nước hoa Ajmal.

mui huong cu da nham chan roi, day moi la loai nuoc hoa duoc ua chuong nhung nam gan day! - 1

Nước hoa Ajmal đang “làm mưa làm gió” trong giới sành mùi hương

Không phải tự nhiên mà người tiêu dùng nước hoa tại Việt Nam săn lùng bằng được những lọ nước hoa mang thương hiệu đình đám này. Ajmal “nức lòng” giới sành nước hoa bởi sở hữu nhiều điểm vượt trội khó cưỡng.

Thương hiệu lớn của Dubai và Trung Đông với 70 năm kinh nghiệm chế tác mùi hương bí truyền

Được thành lập chính thức vào năm 1951, cùng nhiều năm cha truyền con nối trước đó, thương hiệu nước hoa Ajmal bỏ qua xu thế chạy theo “trend” mùi hương phổ thông mà xây dựng một đế chế riêng cho mình. Thuộc vùng Lưỡng Hà vốn là quê hương của nước hoa, Ajmal sở hữu các khu vườn ươm hương liệu riêng cùng loạt nhà máy chiết xuất tinh dầu và công nghệ chế tác mùi hương bí truyền mà bất cứ tín đồ nào cũng khao khát. Nước hoa của Ajmal được xuất khẩu và phân phối rộng rãi trên toàn thế giới, được đông đảo tín đồ nước hoa săn đón, nâng mức doanh thu mỗi năm lên 500 triệu đô la.

mui huong cu da nham chan roi, day moi la loai nuoc hoa duoc ua chuong nhung nam gan day! - 2

Nước hoa Ajmal lâu đời và được ưa chuộng trên thế giới

Mùi hương đa dạng, mùi nào mùi nấy lạ lùng, say đắm

Với sự kết hợp tinh xảo của các hương liệu quý hiếm tự ươm trồng như hổ phách, trầm hương, long diên hương cùng nhóm mùi gỗ, mùi hoa, mùi cỏ lá, trái cây, Ajmal đã tạo ra một bảng mùi biến hóa đa dạng. Dù tính cách của bạn sôi nổi hay kín đáo, bạn cần đi họp bàn công việc hay xuống phố hẹn hò, bạn cũng sẽ tìm được một mùi hương ưng ý mà không sợ bị đụng hàng. Điểm tên một số dòng nước hoa Ajmal được Hoàng gia Dubai, người nổi tiếng và giới sành nước hoa trên khắp thế giới ưa chuộng, ta phải kể đến Sacred love, Amber Santal, Signify hay Aristocrat,...

mui huong cu da nham chan roi, day moi la loai nuoc hoa duoc ua chuong nhung nam gan day! - 3

Nước hoa Ajmal có nhiều mùi hương “signature” độc đáo

Ấn tượng về độ lưu hương, kể cả sau khi tắm

Về cơ bản, độ lưu hương phụ thuộc nhiều nhất về nồng độ tinh dầu có trong nước hoa. Điều này luôn được hãng Ajmal làm hài lòng với nồng độ tinh dầu cao, chủ yếu ở dạng “Parfume” (20-30%) và “EDP (18-20%). Sự đậm đặc tinh dầu trong nước hoa giúp cho mùi nào mùi nấy đều gây ấn tượng về độ bền hương trong làng nước hoa. Thậm chí, những nốt hương này còn lưu lại trên cổ tay, trên gáy của bạn kể cả sau khi tắm.

mui huong cu da nham chan roi, day moi la loai nuoc hoa duoc ua chuong nhung nam gan day! - 4

Độ lưu hương bền bỉ, ngay cả sau khi tắm

Giá cả hợp lý cho mỗi lọ nước hoa mang tầm hàng hiệu quốc tế

Nắm giữ những chìa khóa cho một “layer-thời-trang” hoàn hảo, những tưởng giá trị của các nốt hương Ajmal lên đến cả nghìn đô cho mỗi lọ nước hoa. Sự lầm tưởng đó đã khiến nhiều tín đồ sung sướng khi biết giá bán những lọ nước hoa trên chỉ từ hơn 1 triệu đồng - mức giá được cho là quá hợp lý để rước trọn cả bộ sưu tập nhà Ajmal về...dùng dần.

mui huong cu da nham chan roi, day moi la loai nuoc hoa duoc ua chuong nhung nam gan day! - 5

Giá hợp lý cho một chai nước hoa đẳng cấp, quý phái

Nếu muốn sở hữu những mùi hương Ajmal chính hãng trên kệ tủ, bạn cần lưu ý là tuyệt đối không nên ham rẻ, chủ quan lựa chọn những địa chỉ không đáng tin cậy để mua hàng, dẫn đến tình trạng mua nhầm hàng nhái,  hứng chịu nhiều tình c cảnh dở khóc dở cười.

Thông tin công ty NK & phân phối Ajmal chính hãng tại Việt Nam:

Công ty TNHH Luxury Châu Á

Website: ajmaldubai.com

Email: [email protected]

Hotline: 0916 90 3838


 

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).