Nâng mũi thẩm mỹ bác sĩ Lê Trần Duy

Mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, góp phần điều tiết đường nét trên khuôn mặt của chúng ta, sở hữu một dáng mũi cao, thanh thoát sẽ giúp cho chủ sở hữu có một gương mặt hài hoà và cân đối, xinh xắn và nổi bật hơn.

Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu được những chiếc mũi đẹp như vậy, và để khắc phục những khuyết điểm của dáng mũi trở nên hoàn hảo hơn, hiện nay không ít người đã tìm đến giải pháp nâng mũi thẩm mỹ để có thể sở hữu một dáng mũi mơ ước.

Tuy nhiên, việc làm đẹp bằng nâng mũi thẩm mỹ cũng cần được suy xét thật kỹ càng để tránh những trường hợp không may xảy ra, chúng ta vẫn cần hiểu rõ được những lợi ích và nguy cơ đi cùng để có thể quyết định đúng đắn nhất trước khi thực hiện.

Nâng mũi thẩm mỹ là giải pháp cứu cánh cho những những chiếc mũi kém may mắn mang nhiều khuyết điểm như: sống mũi thấp tẹt, cánh và đầu mũi to, bè, gồ... Hiện nay có rất nhiều kỹ thuật và phương pháp nâng mũi khác nhau, tuy nhiên đó chỉ là cách thức đặt tên phương pháp để quảng cáo ở mỗi cơ sở thẩm mỹ khác nhau, chung quy nâng mũi thẩm mỹ gồm những phương pháp chính sau:

- Nâng mũi bọc sụn

- Nâng mũi cấu trúc

- Nâng mũi sụn sườn

Tùy theo từng tình trạng khuyết điểm dáng mũi của bệnh nhân mà bác sĩ chuyên môn sẽ đưa ra phương pháp sao cho phù hợp tối ưu cho bệnh nhân.

Nâng mũi thẩm mỹ sẽ giúp chúng ta sở một dáng mũi cao đẹp tự nhiên, thanh thoát với từng đường nét trên gương mặt, tuy nhiên mặt khác thì nâng mũi thẩm mỹ cũng có thể xảy ra những biến chứng đáng kể: bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng, nhiễm trùng, thậm chí là thủng đầu mũi... nếu như thực hiện không đúng cách, điều này hay xảy ra ở các cơ sở thẩm mỹ kém uy tín, bác sĩ thực hiện tay nghề chuyên môn yếu.

Vì thế trước khi quyết định nâng mũi thẩm mỹ bạn nên tìm hiểu một cách kỹ càng và thận trọng để có thể sở hữu cho mình một dáng mũi như ý và an toàn.

Nâng mũi thẩm mỹ bác sĩ Lê Trần Duy - 1

Chuyên gia thẩm mỹ Bác sĩ Lê Trần Duy

Bác sĩ Lê Trần Duy là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, được đông đảo khách hàng yêu mến và tìm đến để được sở hữu diện mạo như mơ ước, cũng như dáng mũi đẹp tự nhiên, thanh thoát với từng đường nét trên gương mặt.

Là người tạo ra những chiếc mũi đẹp rất tự nhiên, nhìn và sờ đều khó biết mũi đã qua phẫu thuật chỉnh sửa, bằng sự tỉ mỉ, tận tâm tận tình, Bác sĩ Duy đã chiếm được sự yêu mến và hài lòng của khách hàng.

Nâng mũi thẩm mỹ bác sĩ Lê Trần Duy - 2

Khách hàng sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên do bác sĩ duy thực hiện, click tại đây để xem đánh giá.

Nâng mũi thẩm mỹ bác sĩ Lê Trần Duy - 3

Khách hàng sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên, cao thanh thoát sau khi thực hiện nâng mũi ở Bs.Duy (nguồn bsletranduy.com)

Tại cơ sở thẩm mỹ của Bác sĩ Lê Trần Duy, đích thân Bác sĩ Duy sẽ đảm nhận thực hiện từng ca phẫu thuật lớn nhỏ, từ khâu tư vấn, thăm khám cũng như thực hiện, để đảm bảo an toàn tối đa và mang lại kết quả chất lượng trong từng ca phẫu thuật.

Được biết để đảm bảo an toàn và sự kỹ lưỡng, mang đến chất lượng trong từng ca phẫu thuật, mỗi ngày Bác sĩ Duy chỉ thực hiện tối đa 3 ca nâng mũi thẩm mỹ, và khách hàng có nhu cầu nâng mũi thẩm mỹ, để có thể sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên do vị bác sĩ này thực hiện, có người phải đặt lịch trước từ 2 đến 6 tháng mới được thực hiện.

Ngoài ra Bác sĩ Duy còn chia sẻ kiến thức về nâng mũi thẩm mỹ trên đài truyền hình HTV, để giúp cho nhiều người có thể chuẩn bị cho mình một hành trang kiến thức vững vàng và có thể tự tin tìm cho mình một nơi gửi gắm nhan sắc được như mơ ước.

Nâng mũi thẩm mỹ bác sĩ Lê Trần Duy - 4

Chuyên gia thẩm mỹ, Bác sĩ Lê Trần Duy chia sẻ kiến thức trong chương trình của đài truyền hình HTV

Hiện nay, Bác sĩ Lê Trần Duy cũng là một sự lựa chọn tốt dành cho những ai đang băn khoăn đi tìm một vị bác sĩ uy tín để thực hiện nâng mũi thẩm mỹ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 123 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5 , TP.HCM

Hotline : 0785.184.456

Zalo: 0785.184.456

Web: Bsletranduy.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BS.letranduy/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCjnPfdNK0q-j-umg2dtQRdw