Vì sao Mezo Pro là siêu công nghệ trong trẻ hóa - xóa nhăn?

Sự xuất hiện của Mezo Pro trong dàn công nghệ 2 triệu đô của DRH – Derma Health Center đã mang đến làn gió mới trong ngành làm đẹp. Vậy, siêu phẩm trẻ hóa – xóa nhăn đến từ Đức có gì đặc biệt?

DRH – Derma Health Center được biết đến là một trong những đơn vị phòng khám tiên phong đầu tư công nghệ tiên tiến và đạt hiệu quả cao. Tính đến thời điểm hiện tại, DRH đã đầu tư số tiền rất lớn cho hàng loạt công nghệ hiện đại, an toàn cho làn da người Việt.

Nhờ vậy mà đã có hơn 150.000 lượt bệnh điều trị thành công, 55% bệnh nhân thoát khỏi nám sạm, còn lại là mụn, sẹo rỗ, lão hóa, các vấn đề về da như chàm, vảy nến, viêm da,…

Vì sao Mezo Pro là siêu công nghệ trong trẻ hóa - xóa nhăn? - 1

Đại diện hãng (bên trái) và CEO Ngọc Huy (bên phải) ký kết chuyển giao thành công

Tiếp tục định hướng mang những công nghệ không xâm lấn hàng đầu thế giới về cho người Việt, CEO Trương Ngọc Huy đã đưa Mezo Pro – siêu phẩm trẻ hóa xóa nhăn đến từ Đức gia nhập dàn công nghệ triệu đô.

Mang đến hiệu quả đáng kể sau 03 lần điều trị

Vì sao Mezo Pro là siêu công nghệ trong trẻ hóa - xóa nhăn? - 2

Hiệu quả trẻ hóa, xóa nhăn của Mezo Pro sau 03 lần điều trị

Khác với những phương pháp thông thường cần xâm lấn để mang đến hiệu quả, Mezo Pro sử dụng nhiệt tự nhiên để mở đường dẫn đưa dưỡng chất vào bên trong da, kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da săn chắc và trẻ trung hơn. Chỉ sau 03 lần liệu trình, bệnh nhân đã có thể cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của làn da:

- Trẻ ra trông thấy, giảm nếp nhăn trên khuôn mặt và cổ, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

- Cải thiện sẹo rỗ trên da, loại bỏ các tế bào chết và tăng cường quá trình tái tạo tế bào mới, lấp đầy sẹo rỗ.

- Thu nhỏ kích thước lỗ chân lông bằng cách giúp da săn chắc và đàn hồi, từ đó giảm sự mở rộng của lỗ chân lông và làm da mịn màng hơn.

- Giảm sự tích tụ của dầu và tế bào chết trong lỗ chân lông, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn và làm giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá.

Không đau, không gây biến chứng

Mezo Pro sử dụng nhiệt tự nhiên, nói không với rủi ro hoặc tác dụng phụ. Với độ phủ của đầu Tip là 1cm2, hệ thống có thể xử lý một diện tích rộng hơn trong thời gian ngắn hơn, tích hợp các tính năng an toàn để tránh rủi ro bỏng hoặc sẹo.

Tiết kiệm thời gian tối đa

Điều quan trọng là Mezo Pro có độ an toàn cao và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Quá trình điều trị cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Thời gian mỗi liệu trình khá ngắn, chỉ khoảng 20 đến 30 phút. Sau khi hoàn tất, bệnh nhân có thể trở lại hoạt động bình thường ngay lập tức, không cần nghỉ ngơi hay hồi phục.

Vì sao Mezo Pro là siêu công nghệ trong trẻ hóa - xóa nhăn? - 3

Hình ảnh điều trị thực tế từ khách hàng trải nghiệm 03 lần Mezo Pro

Nhiều trường hợp chỉ sau 03 lần thực hiện liệu trình là có thể nhìn thấy kết quả cải thiện từ 80 – 90%. Vì vậy, Mezo Pro chính là lựa chọn tin cậy và thoải mái hơn so với các phương pháp khác.

Không lo tái lại

Ngay cả khi kết thúc liệu trình, vùng da điều trị vẫn luôn sản sinh các tế bào mới cùng collagen – elastin tự nhiên nâng đỡ từ sâu dưới các lớp da. Nhờ vậy, các hiệu quả được duy trì theo thời gian, lấy đầy sẹo rỗ, trị mụn, làm cho da căng bóng và trắng khỏe. Do đó, làn da của bạn sẽ luôn mịn màng, không lo tái lại.

Mezo Pro được DRH tiếp cận và nghiên cứu, từ đó xây dựng nên những liệu trình trẻ hóa - xóa nhăn hiệu quả bền vững. Đặc biệt phải kể đến liệu trình độc quyền MezoCell - ứng dụng mở kênh dẫn truyền giúp mọi tinh chất dễ dàng thẩm thấu, mang đến những tác động bất ngờ:

- Cải thiện vấn đề sắc tố.

- Góp phần làm chậm quá trình lão hóa.

- Da trắng sáng, căng bóng ngay từ lần đầu.

- Tăng sinh collagen, elastin giúp da khỏe, nâng cao đề kháng giúp chống lại tác nhân bên ngoài.

- Đảm bảo không xâm lấn, không biến chứng, không nghỉ dưỡng.

CEO Trương Ngọc Huy chia sẻ về lý do quyết định đưa Mezo Pro về phòng khám: “Hiện nay, ngày càng nhiều bệnh nhân gặp phải các biến chứng nguy hiểm do lựa chọn sai các phương pháp xâm lấn. Do đó, tôi muốn DRH – Derma Health Center phải luôn là lá cờ đầu trong làm đẹp an toàn – không xâm lấn. Mezo Pro chính là công nghệ chúng tôi cần lúc này. Với những hiệu quả vượt trội và toàn diện, tôi tin chắc rằng, đây là phương pháp giúp người Việt nhanh chóng lấy lại làn da khỏe đẹp mà không cần phải lo sợ bất kỳ biến chứng nào!”

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0287 102 35 67

Website: drhclinic.com.vn

Địa chỉ: số 7, đường số 1, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM.