Da nhiễm độc corticoid – nhận biết nhanh trước khi tai biến khó lường

Chăm sóc da hàng ngày nhưng luôn phiền lòng vì da ngứa rát, ngày càng mỏng, đỏ với mụn li ti là tình trạng khá phổ biến của nhiều cô gái. Liệu đó có phải là vấn đề nghiêm trọng, hay là lời kêu cứu của làn da đang nhiễm độc corticoid mà bạn không hề hay biết?

Nhận biết tình trạng báo động về sức khỏe làn da

Sự phát triển không thể kiểm soát của hàng loạt các loại kem dưỡng và mỹ phẩm trên thị trường hiện nay khiến nhiều người dùng rơi vào “mê cung” không lối thoát. Lợi dụng mong muốn làm đẹp chính đáng của chị em phụ nữ, không chỉ kem trộn, mà nhiều loại mỹ phẩm cũng gia tăng thành phần corticoid để có hiệu quả tức thời, khiến nhiều người nhiễm độc corticoid mà không hề hay biết.

Da nhiễm độc corticoid – nhận biết nhanh trước khi tai biến khó lường - 1

Kem trộn kém chất lượng là nguyên nhân dẫn tới tình trạng da nhiếm độc corticoid của nhiều người

Thực chất, da nhiễm độc cortioid là tình trạng da bị viêm nhiễm mãn tính do tích tụ quá nhiều corticoid qua thời gian dài sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng. Theo đó, da nhiễm corticoid có nhiều mức độ và hoàn toàn có thể tự nhận biết bằng mắt thường. Tuy nhiên, trước những dấu hiệu ban đầu như da bong tróc, sần nhẹ hay ngứa râm ran, người dùng bôi kem sẽ đỡ, khiến cho da càng bị lệ thuộc, dẫn đến tình trạng nghiện corticoid kèm theo nhiều biến chứng khó lường.

Tùy vào mức độ từ nhẹ tới nặng, da nhiễm corticoid có thể chia ra thành 5 cấp, tương ứng với các biểu hiện đặc trưng là da kích ứng nhẹ, viêm đa cấp có mụn nước, giãn mao mạch, da tăng nhờn với mụn viêm và nghiêm trọng nhất là da sưng đỏ với mụn mủ, thậm chí hoại tử và nhiễm trùng.

Da thật sự nhiễm corticoid phải làm sao

Dù ở cấp độ nào, da nhiễm độc corticoid cũng là vấn đề nghiêm trọng, gây ra những nguy cơ không nhỏ về sắc đẹp, tâm lý, thậm chí cả sức khỏe và tính mạng cho người sử dụng. Biện pháp bắt buộc và cấp tốc phải làm chính là thăm khám khoa học, giải độc đúng cách, sau đó đảm bảo chế độ chăm sóc da hợp lý để phục hồi sức khỏe cũng như vẻ đẹp làn da.

Da nhiễm độc corticoid – nhận biết nhanh trước khi tai biến khó lường - 2

Tình trạng da biến chứng nguy hiểm sau thời gian dài dùng corticoid

Đáng tiếc rằng phần lớn người dùng mỹ phẩm hiện nay đang chưa ý thức được tính nghiêm trọng của những loại mỹ phẩm độc hại chứa corticoid, càng chưa có nhiều người sở hữu đủ kiến thức và quy trình chăm sóc da khoa học. Đó là lý do thị trường vẫn đang “khát” những thương hiệu có đủ tâm, đủ tầm, đưa làn da khỏe đẹp đến gần hơn với phụ nữ Việt.

Lựa chọn sáng suốt để bảo vệ làn da khỏi corticoid

Với tiêu chí an toàn, hiệu quả, thương hiệu mỹ phẩm Việt mang tên Femmiu được đánh giá là lựa chọn sáng suốt cho chị em phụ nữ trước hằng hà sa mỹ phẩm độc hại. Quá trình hợp tác cùng các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam và Hàn Quốc đã giúp Femmiu hoàn thiện công thức sản phẩm với chiết xuất lành tính như sữa gạo non, tảo biển, tinh chất dưa lưới…

Da nhiễm độc corticoid – nhận biết nhanh trước khi tai biến khó lường - 3

Kem sữa non Collagen Femmiu – sản phẩm uy tín được nhiều chị em lựa chọn

Những dòng sản phẩm được phát triển bởi Femmiu bao gồm làm sạch, tái tạo và dưỡng da hỗ trợ giải quyết dứt điểm các vấn đề mụn nám nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng. Trong đó, phải kể đến serum nám Melasma, serum mụn Acne F’serum… đáp ứng hoàn hảo vấn đề về da và tài chính của phụ nữ Việt.

Da nhiễm độc corticoid – nhận biết nhanh trước khi tai biến khó lường - 4

Cận cảnh dòng serum nám Melasma  F’serum nổi tiếng của Femmiu

Bên cạnh đó, Femmiu cam kết bảo hành cũng như đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm cùng ứng dụng tiên phong áp dụng công nghệ vào làm đẹp mang tên Femmiu Care. Với sự chăm sóc của những chuyên gia trực tuyến, khách hàng an tâm khi được tư vấn, thiết lập quy trình dưỡng da phù hợp với nhu cầu riêng, cũng như có thêm kiến thức cần thiết để tự bảo vệ khỏi mỹ phẩm độc hại.

Da nhiễm độc corticoid – nhận biết nhanh trước khi tai biến khó lường - 5

Femmiu Care đồng hành cùng phụ nữ Việt trong hành trình sắc đẹp

Thông tin liên hệ chi tiết:

Mỹ phẩm Femmiu - Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Việt Hàn Cosmetic

Địa chỉ: Số 97 Đường số 7, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Tổng đài hỗ trợ: 1900 066 858

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/femmiu.vn

Website: https://femmiu.vn/