Người hâm mộ thương nhớ nhan sắc thời trẻ, xứng danh "Nữ hoàng băng đĩa" của Phi Nhung

Cho đến tận ngày hôm nay, ngắm nghía lại loạt ảnh xinh đẹp thuở đôi mươi của Phi Nhung, ai nấy lại càng xót xa hơn.

Sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19, Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng vào trưa ngày 28/9. Trong suốt sự nghiệp ca hát của cô, mỹ nhân sinh năm 1970 đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Cô sở hữu giọng hát trữ tình ngọt ngào, cộng thêm nhan sắc lai tây hút hồn với nhiều hoạt động thiện nguyện. 

Ít ai biết rằng, trước khi về Việt Nam vào khoảng năm 2002, mỹ nhân gốc Pleiku đã là một cái tên nổi tiếng ở hải ngoại. Không chỉ được mến mộ bởi giọng hát bolero mùi mẫn, Phi Nhung còn có đông fan nhờ ngoại hình lai hai dòng máu Việt - Mỹ xinh đẹp.

Người hâm mộ thương nhớ nhan sắc thời trẻ, xứng danh amp;#34;Nữ hoàng băng đĩaamp;#34; của Phi Nhung - 1

Khi còn thuở đôi mươi, Phi Nhung cũng rất nhí nhảnh và dễ thương.

Người hâm mộ thương nhớ nhan sắc thời trẻ, xứng danh amp;#34;Nữ hoàng băng đĩaamp;#34; của Phi Nhung - 3

Thời trẻ, người đẹp sinh năm 1970 đã sở hữu nhan sắc nổi bật cùng vóc dáng thon gọn.

Hình ảnh đen trắng dù có chất lượng thấp nhưng cũng không thể dìm được nhan sắc chất lượng cao của giai nhân làng nhạc của Phi Nhung.

Người hâm mộ thương nhớ nhan sắc thời trẻ, xứng danh amp;#34;Nữ hoàng băng đĩaamp;#34; của Phi Nhung - 4

Hình ảnh Phi Nhung cùng mẹ và 2 em. Tại thời điểm này, cô đã gây ấn tượng với vẻ lai Tây nổi bật. 

Người hâm mộ thương nhớ nhan sắc thời trẻ, xứng danh amp;#34;Nữ hoàng băng đĩaamp;#34; của Phi Nhung - 5

Đây là hình ảnh Phi Nhung bên con gái Wendy Phạm. Tại thời điểm này, cô sở hữu vẻ đẹp mặn mà khi đã là bà mẹ 1 con. Dù mới sinh xong nhưng có thể thấy nữ ca sĩ không bị vỡ nét quá nhiều mà rất đằm thắm, dễ gần.

Ngắm nhìn loạt ảnh của Phi Nhung, nhiều người đã không khỏi trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ. Những tấm hình chụp ở góc chính diện và cận cảnh này đã từng xôn xao mạng xếp hạng một thời. Netizen Việt còn từng dí dỏm ví von giọng ca Chim trắng mồ côi như Lady Gaga bản Việt vì sống mũi cao, đôi mắt sâu quá giống.

Có thể thấy, Phi Nhung sở hữu gương mặt pha trộn nét Việt - Tây hài hòa nhưng cho cảm giác sắc sảo, dịu dàng, thanh thoát. Nét đẹp lai của cô rất gần gũi và dễ mến, khác hẳn với các bông hồng lai thường thấy. Đa số mọi người đều cho rằng điểm sáng và đẹp nhất trên khuôn mặt của cô chính là đôi mắt vừa sâu, vừa mang nét buồn đa sầu đa cảm và vô cùng cuốn hút.

Cô là một trong những hiện tượng của làng nhạc Việt những năm đầu 2000. Ngày ấy, đã có 1 Phi Nhung đi lên bằng chính thực lực của mình và không khỏi gây thương nhớ bởi vẻ đẹp lai có 1-0-2.

Người hâm mộ thương nhớ nhan sắc thời trẻ, xứng danh amp;#34;Nữ hoàng băng đĩaamp;#34; của Phi Nhung - 6

Dù gương mặt rất hiện đại, Phi Nhung lại chuộng trang phục áo dài truyền thống của phụ nữ Việt. Hình ảnh quen thuộc của Phi Nhung trên sân khấu là tà dáo dài thướt tha kín đáo.

Ngắm ảnh cô thời còn trẻ, người hâm mộ sắc đẹp còn nhận ra, quý cô đã áp dụng rất nhiều tips làm đẹp đặc trưng ngày ấy. Cách đây hàng chục năm, Phi Nhung không chạy theo mốt làm tóc xoăn phi dê. Bước sang những năm đầu của thế kỉ mới, phái nữ đã lăng xê mái tóc duỗi thẳng, giọng ca Hoa tím người xưa chỉ cắt thêm chút phần tóc mái mưa cho gương mặt thanh thoát. Tóc mái thưa từng là mốt làm đẹp của chị em một thời và không ai khác, Phi Nhung là bóng hồng đã đưa xu hướng làm đẹp này trở nên rộn ràng hơn.

Style làm đẹp tóc và trang điểm của "Nữ hoàng băng đĩa" năm xưa không quá cầu kì. Có lẽ một phần nhờ ở việc sở hữu những đường nét lai Tây rõ ràng nên chỉ cần tô điểm đôi chút, nhan sắc cô cũng đủ thuyết phục. Người đẹp còn thử nghiệm với cách đánh bầu mắt vàng - gam màu vốn dĩ chưa xuất hiện trong từ điểm làm đẹp của hội chị em cách đây 20 năm.

Người hâm mộ thương nhớ nhan sắc thời trẻ, xứng danh amp;#34;Nữ hoàng băng đĩaamp;#34; của Phi Nhung - 7

Để ý kĩ, cô cũng rất linh hoạt trong nhiều màu son môi. Chất son đánh môi thời bấy giờ có chút bóng dưỡng và thường được phái đẹp thoa đều lên môi. 

Người hâm mộ thương nhớ nhan sắc thời trẻ, xứng danh amp;#34;Nữ hoàng băng đĩaamp;#34; của Phi Nhung - 8

Có lẽ ai nấy sẽ ghi nhớ mãi nụ cười tươi tắn, thân thiện cùng đôi mắt biết nói này của cố ca sĩ mãi về sau.

Người hâm mộ thương nhớ nhan sắc thời trẻ, xứng danh amp;#34;Nữ hoàng băng đĩaamp;#34; của Phi Nhung - 9

Trên các diễn đàn mạng, người hâm mộ liên tục tỏ rõ niềm tiếc nuối cho nhan sắc xinh đẹp nhưng bạc mệnh của Phi Nhung. 

Công thức làm đẹp giao mùa chuẩn combo Rẻ-Đẹp-Dễ cho hội chị em đang hẻo hầu bao
Theo Tóc Vàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)