Nguyễn Mỹ Linh với “kỹ thuật Ink 2 Pink” độc đáo tại Festival PMU Universe Awards 2023

Ngày 19/03/2023 vừa qua, trong khuôn khổ Festival PMU Universe Awards 2023 CEO Nguyễn Mỹ Linh của Phun Xăm Thẩm Mỹ MeoBrows vinh dự được ban tổ chức tin tưởng trao cho "nhiệm vụ" trình diễn kỹ thuật Phun hồng nhũ hoa, vùng kín “Ink 2 Pink” trước hàng ngàn học viên và đồng nghiệp các nước.

Nguyễn Mỹ Linh với “kỹ thuật Ink 2 Pink” độc đáo tại Festival PMU Universe Awards 2023 - 1

Festival PMU Universe Awards 2023 là một trong những sự kiện đẳng cấp quốc tế của ngành phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam, đem đến cơ hội trải nghiệm, phát triển tay nghề, giao lưu học hỏi với các chuyên gia nổi tiếng đến từ hơn 30 quốc gia và sở hữu trình độ kỹ thuật đỉnh cao. Năm nay có sự tham dự của 46 chuyên gia đại diện cho các quốc gia khác nhau - bậc thầy làm đẹp trên thế giới, là dịp hiếm có để các tài năng trẻ triển vọng được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và kỹ thuật chuyên nghiệp và tinh xảo của các chuyên gia và Master và khai phá tiềm năng ẩn giấu.

Nguyễn Mỹ Linh chỉ tự đánh giá bản thân là “một diễn giả nhỏ bé” trên sân khấu lớn, nhưng cô đã thể hiện nội lực của một chuyên gia thực thụ và để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng đồng nghiệp cũng như học viên vì sự chia sẻ nhiệt huyết, tận tâm.

Nguyễn Mỹ Linh với “kỹ thuật Ink 2 Pink” độc đáo tại Festival PMU Universe Awards 2023 - 2

Kỹ thuật Ink 2 Pink đã trở thành nhân hiệu riêng của Nguyễn Mỹ Linh hơn 10 năm nay, dường như khi nhắc đến kỹ thuật này trong giới phun xăm thẩm mỹ, ai ai cũng không thể không nhắc đến Mỹ Linh của MeoBrows. Bởi vì hơn cả một kỹ thuật, “Ink 2 Pink” còn là sự hạnh phúc của chính người nghệ nhân và khách hàng của mình.

Diễn giả Nguyễn Mỹ Linh hiện là Giám đốc điều hành thương hiệu Phun Xăm Thẩm Mỹ MeoBrows. Ink 2 Pink là kỹ thuật làm hồng nhũ hoa và vùng kín cho tất cả khách hàng ở mọi tình trạng khác nhau. Ưu điểm lớn nhất của kỹ thuật này là không kén da và giải quyết hầu hết các trường hợp thâm nặng.

Nguyễn Mỹ Linh với “kỹ thuật Ink 2 Pink” độc đáo tại Festival PMU Universe Awards 2023 - 3

Ngoài ra điểm khác biệt của kỹ thuật này chính là khả năng bóc tách và triệt tiêu đến 90% lớp sắc tố dày sừng trên bề mặt nhũ hoa. Phương pháp khử thâm và cấy màu bằng phương pháp phun hồng tiên tiến nhất mới đem lại kết quả lâu dài. Kỹ thuật sử dụng công nghệ mới và độc quyền hoàn toàn không gây đau rát, không dùng acid peel da, không cần thoa kem dưỡng và không cần kiêng cử. Đây được đánh giá là một kỹ thuật rất khó, mang tính nghệ thuật và nhân văn.

Nguyễn Mỹ Linh với “kỹ thuật Ink 2 Pink” độc đáo tại Festival PMU Universe Awards 2023 - 4

Trong hình ảnh của một nghệ nhân Phun xăm thẩm mỹ hơn 10 năm kinh nghiệm với những ấp ủ về mục tiêu làm đẹp an toàn cho phái đẹp, Mỹ Linh đã không ngừng xây dựng, phát triển, cũng như luôn luôn học hỏi và cập nhật những kỹ thuật tiên tiến nhất từ các Master Quốc tế.

Rất đáng nể và khâm phục, mặc dù đã có vị thế riêng nhất định và thành công trong nghề, những Mỹ Linh luôn phấn đấu, nghiêm túc đầu tư vào việc học một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất mà không phải chuyên gia làm nghề nào cũng có được.

Nguyễn Mỹ Linh với “kỹ thuật Ink 2 Pink” độc đáo tại Festival PMU Universe Awards 2023 - 5

Và chính sự trau dồi ấy mà nhân hiệu Nguyễn Mỹ Linh trong làng phun xăm thẩm mỹ trở nên uy tín hơn bao giờ hết, bởi ở cô ấy thể hiện được cái tâm và cái tầm thật sự của người cống hiến vì nghề.

Thế nên dù ở bất cứ vai trò nào thì Nguyễn Mỹ Linh vẫn luôn hoàn thành một cách xuất sắc nhất, cháy hết mình và nhiệt huyết với công việc được giao phó.