Ca sĩ Vũ Hà quên đi tuổi tác sau trải nghiệm One Shot Only 7in1 tại Halavu Clinic

Halavu Clinic từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy của ca sĩ Vũ Hà trong hành trình giữ gìn thanh xuân và nét rạng rỡ trên sân khấu.

Ở tuổi 54, Vũ Hà vẫn giữ được sức cuốn hút đặc biệt mỗi khi xuất hiện, không chỉ bởi phong thái độc đáo chỉ thuộc về riêng anh mà còn nhờ vẻ ngoài như được thời gian ưu ái mà anh đang sở hữu.

Ca sĩ Vũ Hà quên đi tuổi tác sau trải nghiệm One Shot Only 7in1 tại Halavu Clinic - 1

Ca sĩ Vũ Hà hiện vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và sự phong độ hiếm có trong làng giải trí Việt.

Tuy vậy, bởi thường xuyên trang điểm và liên tục bận rộn với lịch trình kín mít, thời gian làm việc cao độ, nghỉ ngơi ăn uống thiếu lành mạnh đã khiến làn da Vũ Hà xuất hiện nhiều khuyết điểm, kém săn chắc và đặc biệt là không thể tránh khỏi dấu hiệu lão hoá.

Ca sĩ Vũ Hà quên đi tuổi tác sau trải nghiệm One Shot Only 7in1 tại Halavu Clinic - 2

Ca sĩ Vũ Hà trẻ trung sau liệu trình One Shot Only 7in1 tại Halavu Clinic.

Để chống lại những quy luật của năm tháng, Vũ Hà tìm tới Halavu Clinic. Và sau khi sử dụng liệu trình One Shot Only 7in1, làn da của nam ca sĩ U60 như thay đổi 180 độ với tình trạng nhiều khuyết điểm trước đó.

“Tôi cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt ngay sau khi sử dụng liệu trình One Shot Only 7in1. Dù muốn thừa nhận hay không, ở độ tuổi hiện tại, tôi không thể lơ là với việc chăm sóc và giữ gìn vẻ ngoài của mình nữa. One Shot Only 7in1 không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn đơn giản, nhanh gọn, không mất quá nhiều thời gian giữa lúc lịch trình bận rộn”, ca sĩ Vũ Hà cho biết.

Nhờ tâm huyết và sự đam mê, tìm tòi không ngừng nghỉ của nữ CEO Vũ Thị Minh Hương, Halavu Clinic giờ đây đã trở thành đơn vị sở hữu một loạt công nghệ làm đẹp cao cấp như Thermage FLX, Ultherapy, Hifu Ultraformer MPT, Cooltech Define New, Đỉnh cao Lazer thế giới Pico Sure Pro…

Ca sĩ Vũ Hà quên đi tuổi tác sau trải nghiệm One Shot Only 7in1 tại Halavu Clinic - 3

Được biết, One Shot Only 7in1 bao gồm 7 liệu trình. Trong đó, 4 liệu trình đầu tiên được tiến hành cùng 1 lúc theo phác đồ của bác sĩ đầu ngành hơn 10 năm kinh nghiệm giúp toàn bộ gương mặt từ trán, mắt trên dưới, rãnh cười, 2 bên má, đường viền hàm và nọng xoá tan mỡ thừa, ôm sát gương mặt theo chuẩn tỉ lệ vàng thế giới ở độ tuổi 20.

4 liệu trình này bao gồm: Ultherapy đem lại hiệu quả trẻ hóa da và nâng cơ vùng nửa mặt dưới giúp tạo đường nét gương mặt sắc nét và trẻ ra 10 tuổi chỉ trong 60 phút.

Ca sĩ Vũ Hà quên đi tuổi tác sau trải nghiệm One Shot Only 7in1 tại Halavu Clinic - 4

Trong khi đó, Ultraformer MPT 2022 giúp ca sĩ Vũ Hà đánh xoá nhăn vùng cổ mà không cần bôi tê hay tiêm botox.

Công nghệ Thermage FLX sở hữu chức năng thu nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc da, xoá nhăn vùng mắt, trán triệt để và toàn bộ gương mặt, tái sinh hàng triệu sợi collagen cho làn da tươi trẻ, rạng ngời như thuở đôi mươi.

Nội sinh bó sợi collagen giúp da căng tràn, nâng phần cơ da, xoá bỏ lớp chân chim, cải thiện vùng da chảy xệ, mang lại nhan sắc trẻ trung và săn chắc chỉ trong 10 phút trị liệu mà không có sự can thiệp của phẫu thuật, vì vậy hoàn toàn không để lại những tổn thương lên da hay gây đau đớn.

Song song đó là kết hợp thêm 3 liệu trình tái sinh về lớp da bên ngoài, giúp ca sĩ Vũ Hà luôn rạng rỡ trước công chúng.

Ca sĩ Vũ Hà quên đi tuổi tác sau trải nghiệm One Shot Only 7in1 tại Halavu Clinic - 5

3 liệu trình này là Meso Mega HA giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong và phục hồi mật độ da, kịp thời ngăn chặn các tác nhân gây nên vấn đề lão hoá da, đồng thời giúp lưu trữ một lượng lớn HA giúp da luôn trong thể trạng tươi tắn, căng mịn và tràn đầy sức sống.

Meso F-Stem Cell giúp sửa chữa các tế bào hư tổn đồng thời làm trẻ hoà đồng bộ các chức năng tại vùng điều trị; làm sáng da, căng mịn, se khít lỗ chân lông, giảm nhờn, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa của da.

Meso HA Profhilo giúp củng cố hàng rào dưỡng ẩm sâu đồng thời giúp phần cơ được nuôi dưỡng lâu năm. Hiệu quả gấp nhiều lần so với HA không liên kết chéo thông thường khác.

Toàn bộ liệu trình 7in1 kéo dài 3 tiếng, trong vòng 8 tháng đã có rất nhiều khách hàng sử dụng và tất cả đều đem lại hiệu quả cực kỳ tích cực.

Ca sĩ Vũ Hà chia sẻ, sau thời gian dài gắn bó với Halavu Clinic, anh hoàn toàn tin tưởng vào đội ngũ và công nghệ từ nữ CEO Vũ Thị Minh Hương. One Shot Only 7in1 thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo trong thời điểm này, khi anh vẫn ngày ngày lên sân khấu, xuất hiện trong các chương trình, sự kiện, cần có một vẻ ngoài rạng rỡ nhất để gặp gỡ khán giả.

Đáng chú ý, thời gian hiệu quả chéo của One Shot Only 7in1 có thể kéo dài từ 3-5 năm mới thực hiện lại 1 lần. Đặc biệt là lượng collagen dưới da sẽ được tiếp tục sản sinh và duy trì sự trẻ hoá lên đến 7 năm.