Top “ngôi sao” đến từ SkinMD Laboratories cho làn da đẹp không tì vết bất chấp tuổi tác

SkinMD Laboratories là thương hiệu dược mỹ phẩm hướng tới các giải pháp trị liệu và chăm sóc da chuyên sâu, được bình chọn là Giải thưởng thương hiệu cao cấp Hàn Quốc 2022. Sở hữu công thức dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học kết hợp tinh túy thảo dược thiên nhiên của đảo Jeju, SkinMD Laboratories mang tới thông điệp làm đẹp khoa học và an toàn với hiệu quả đã được chứng minh trên hàng triệu làn da phụ nữ châu Á.

Hãy cùng hot beauty blogger Vivian Phạm - Việt Kiều Mỹ khám phá top 3 ngôi sao của SkinMD và lựa chọn giải pháp chăm sóc phù hợp nhất cho bạn để có được làn da tươi trẻ bất chấp thời gian nhé!

Top “ngôi sao” đến từ SkinMD Laboratories cho làn da đẹp không tì vết bất chấp tuổi tác - 1

SkinMD Laboratories - Bí quyết làn da tươi trẻ không tì vết của Vivian Phạm

Combo SkinMD Pure Whitenol giúp làm mờ các vết sạm nám mang lại làn da mịn màng

Bộ đôi SkinMD Pure Whitenol bao gồm serum và kem dưỡng chuyên sâu hướng tới giải quyết các vấn đề thâm sạm trên da. 

Đọc bảng thành phần của combo này có thể thấy công thức có các thành phần lành tính với hàm lượng trong ngưỡng an toàn, không gây bào mòn hoặc kích ứng. Cùng với việc đã được nghiên cứu và kiểm chứng lâm sàng kỹ lưỡng về hiệu quả, combo này của SkinMD có thể sử dụng an toàn cho mọi làn da bị rối loạn sắc tố, kể cả da nhạy cảm.

SkinMD Pure Whitenol sử dụng công thức chứa phức hợp Whitenol® với 4-n-butylresorcinol bọc trong công nghệ Liposome, Tranexamic Acid và thành phần dưỡng sáng da Rhodiola Sachalinensis. Đây được đánh giá là công thức chứa hoạt chất ức chế Melanin mạnh mẽ tương đương hydroquinone nhưng lành tính và an toàn hơn rất nhiều nhờ công nghệ đóng gói hoạt chất tiên tiến nhất hiện nay, tăng khả năng thẩm thấu đến lớp đích tới 4 lần.

Top “ngôi sao” đến từ SkinMD Laboratories cho làn da đẹp không tì vết bất chấp tuổi tác - 2

Khác với nhiều sản phẩm có công dụng tương đương, SkinMD Pure Whitenol không gây ra bong tróc da hay khiến da bị mẫn cảm, mẩn đỏ, cùng với đó là khả năng sử dụng xuyên suốt thời tiết nắng nóng, vừa bảo vệ vừa làm mờ đốm sắc tố mà không gây bí da, đổ dầu với texture mỏng nhẹ thấm nhanh vào trong da, tác động tầng sâu, toàn diện. Đặc biệt dòng SkinMD Pure Whitenol chứa 3-in-1 yếu tố: phục hồi - kiểm soát - ngăn chặn, nhờ đó phù hợp với những da đang trị liệu xóa nám chuyên nghiệp bằng công nghệ cao, tăng khả năng phục hồi tế bào và ngăn chặn nguy cơ tái nám.

Vì thế, bạn có thể dùng trong routine chăm da của mình mà không lo việc kết hợp phức tạp, nhiều công đoạn như với nhiều dòng skincare. SkinMD Pure Whitenol cũng là phần quan trọng trong các phác đồ trị liệu da liễu chuyên nghiệp, kết hợp với laser, mesotherapy… tại nhiều cơ sở điều trị da liễu thẩm mỹ uy tín ở Việt Nam.

Kem dưỡng trắng sáng SkinMD Brightening

Top “ngôi sao” đến từ SkinMD Laboratories cho làn da đẹp không tì vết bất chấp tuổi tác - 3

Lấy cảm hứng từ làn da trắng sáng, căng bóng mịn màng của phụ nữ Hàn Quốc cùng nhu cầu sử dụng routine chăm sóc da hiện đại và khoa học chỉ trong 1 bước duy nhất. Kem dưỡng trắng da SkinMD Brightening sở hữu công thức làm trắng. Công thức chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thanh sạch được trồng trên đảo Jeju Hàn Quốc. Tại đây, thiên nhiên ưu đãi cho con người một khí hậu trong lành, cùng hệ sinh thái giàu khoáng chất, đa dạng và thuận lợi.

Bảng thành phần nổi bật là Phức hợp Mai-B Complex chiết xuất từ thực vật tại đảo Ngọc Jeju gồm chiết xuất từ lá cây long não Jeju, chiết xuất măng tây Jeju, chiết xuất nhân sâm, chiết xuất hương thảo Jeju, chiết xuất bạc hà Jeju. Phức hợp tác động sâu đào thải và thanh lọc các sắc tố sậm màu, dưỡng sáng, cấp ẩm sâu và làm đều màu da. Kết hợp cùng hoạt chất vàng Tranexamic Acid gấp đôi khả năng dưỡng sáng đồng thời làm dày biểu bì bảo vệ của da, mang lại hiệu quả giảm mẩn đỏ và thâm sạm, tối màu chỉ sau 4-8 tuần.

Kết cấu dạng kem trong và mịn nhẹ, thẩm thấu tan nhanh trong nền da, làm mềm da tức thì nên có thể dùng cả ngày và đêm. Kem dưỡng trắng sáng da SkinMD Brightening đặc biệt không gây bết dính, bít tắc lỗ chân lông và được chứng nhận bởi EWG cho sự an toàn lành tính không gây tổn hại, kích ứng da, kể cả da nhạy cảm.

Kem chống lão hóa SkinMD Revitox

Top “ngôi sao” đến từ SkinMD Laboratories cho làn da đẹp không tì vết bất chấp tuổi tác - 4

Một cái tên đang “làm mưa làm gió” trên thị trường sản phẩm chống lão hóa phải kể đến kem SkinMD Revitox. Sản phẩm sử dụng công nghệ trẻ hóa da tiên tiến giúp cải thiện vấn đề lão hóa nhanh chóng như nếp nhăn, chảy xệ và rãnh cười chỉ trong 4 tuần.

Sở hữu công thức chứa phức hợp “ngôi sao” siêu peptide APEP gồm các loại Peptide hàm lượng cao được điều chế bởi các chuyên gia da liễu. Bảng thành phần vàng còn có thêm peptide đồng, HA siêu phân tử, collagen cá biển, nhân sâm.. mang lại cảm giác khoan khoái, thư giãn tức thì cho làn da bị mỏi mệt cuối ngày, và hiệu quả thẩm mỹ căng đầy, tươi trẻ tràn đầy sức sống được duy trì lâu dài, bền vững. SkinMD Revitox hiện đang là sản phẩm kem trẻ hóa da được các chuyên gia da liễu và người tiêu dùng rất ưa chuộng.

Hiệu quả cao, thành phần lành tính và sở hữu các thành phần sáng chế độc quyền do giáo sư Park Kyoung Chan - chủ tịch hiệp hội da liễu Hàn Quốc nghiên cứu, đó chính là 3 lý do mà top 3 ngôi sao dưỡng da của SkinMD Laboratories được giới chuyên môn đánh giá cao. Hiện nay, người dùng tại Việt Nam có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của SkinMD tại các cơ sở điều trị da liễu thẩm mỹ lớn.

Thông tin sản phẩm:

Nhập khẩu phân phối độc quyền tại Việt Nam: Công ty Cổ phần Giải pháp Sức khỏe và Sắc đẹp Janami

Website: https://skinmd.com.vn/

Gian hàng Shopee Mall: https://shope.ee/99sbwHKGLy