Những kiểu tóc 7/3 nam đẹp cực phong độ và dẫn đầu xu hướng

Kiểu tóc 7/3 cho nam tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay vẫn chưa hề hết hot mang đến cho bạn nam diện mạo bên ngoài bảnh bao trẻ trung. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc 7/3 đẹp phong độ bạn có thể tham khảo áp dụng để có những trải nghiệm thú vị.

Tóc 7/3 nam là gì ? 

Tóc 7/3 cho nam là một trong những kiểu tóc đẹp mang phong cách side part với nhiều biến tấu phù hợp với phong cách cá tính của mỗi người. Đây là kiểu tóc nam khá phổ biến được tạo kiểu bằng cách chia ngôi theo tỷ lệ nhất định đã quy ước là 7/3.

Những kiểu tóc 7/3 nam đẹp cực phong độ và dẫn đầu xu hướng - 1

Ưu điểm của tóc 7/3 nam 

- Tôn lên vẻ nam tính bảnh bao

Tóc nam 7/3 sở hữu nhiều ưu điểm và theo thời gian được cải tiến biến thể theo phong cách hiện đại mới lạ phù hợp với xu hướng. Sở hữu kiểu tóc 7/3 khiến bạn nam có thêm những trải nghiệm mới lạ và tăng thêm nét nam tính bảnh bao. 

- Phong cách cắt, tạo kiểu tóc 7/3 linh hoạt

Các kiểu tóc 7/3 được cắt tạo kiểu theo phong cách cổ điển đến hiện đại một cách linh hoạt. Kiểu tóc này bạn có thể biến tấu phù hợp với xu hướng làm đẹp hiện đại như uốn xoăn, phồng hay vuốt … để đa dạng và phong phú hơn. Để thêm nổi bật bạn nên lựa chọn cho mình những màu nhuộm thời trang để thêm ấn tượng. 

- Phù hợp với mọi phong cách thời trang

Kiểu tóc 7/3 được đánh giá phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ kiểu thể thao đến công sở... Tùy theo từng phong cách sẽ có những biến tấu phù hợp. 

-  Tóc nam 7/3 phù hợp với mọi độ tuổi

Kiểu tóc nam 7/3 được đánh giá phù hợp với mọi độ tuổi từ trẻ trung đến trung tuổi . Với mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có các biến tấu phù hợp để tôn lên các đường nét của gương mặt thêm điển trai và lịch lãm. 

- Tóc 7/3 nam phù hợp với những khuôn mặt nào?

Theo đánh giá tổng quan chung thì tóc 7/3 phù hợp với mọi gương mặt. Nhưng phù hợp nhất là với chàng trai sở hữu mặt dài, tròn , hay kim cương. Với mỗi gương mặt đều có những cách tạo kiểu dễ dàng mang lại nét hài hòa ưa nhìn. 

Những kiểu tóc 7/3 đẹp nhất

1. Tóc 7/3 Hàn Quốc 

Tóc 7/3 Hàn Quốc là lựa chọn lý tưởng dành cho các chàng trai trẻ trung năng động. Với tạo kiểu được cắt ngắn gọn 2 bên cùng phần mái chia theo tỷ lệ 7:3 giúp tăng thêm vẻ thanh lịch quý phái cho bất kỳ ai sở hữu. Thêm chút màu nhuộm sáng thời trang như nâu tây, nâu socola, hay nâu vàng… bạn sẽ trở nên thu hút và quyến rũ mọi phái đẹp. 

Những kiểu tóc 7/3 nam đẹp cực phong độ và dẫn đầu xu hướng - 3

2. Tóc 7/3 uốn 

Tóc 7/3 uốn tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay kiểu tóc này vẫn chưa hết hot. Kiểu tóc này được tạo kiểu cắt sát 2 bên và phần gáy, phần mái được chia theo tỷ lệ 7/3 và uốn phồng để tăng thêm nét hài hòa cân đối cho gương mặt. kiểu tóc này phù hợp với mọi gương mặt từ vuông đến dài tròn. Nếu bạn đang kiếm tìm kiểu tóc mới lạ hãy thử trải nghiệm ngay kiểu tóc này để tăng thêm nét menly và lịch lãm. 

Những kiểu tóc 7/3 nam đẹp cực phong độ và dẫn đầu xu hướng - 4

3. Tóc 7/3 Undercut 

Tóc 7/3 Undercut luôn được các bạn nam yêu thích và lựa chọn. Kiểu tóc này dưới bàn tay của thợ tạo mẫu tóc cắt gọn gàng 2 bên và phần mái chia theo tỷ lệ 7/3 vuốt ngược lên khiến gương mặt của bạn thêm sức hút và lôi cuốn. Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể lựa chọn cho mình những màu nhuộm phù hợp để thêm trẻ trung năng động. 

Những kiểu tóc 7/3 nam đẹp cực phong độ và dẫn đầu xu hướng - 5

4. Tóc 7/3 nam mặt tròn 

Tóc 7/3 cho nam mặt tròn có khá nhiều kiểu phong phú đa dạng để lựa chọn như uốn, xoăn, undercut…. Ưu điểm chung của những kiểu tóc này đều giúp tôn lên nét đẹp trẻ trung nam tính và cân đối hài hòa với gương mặt. Kiểu tóc này cực kỳ dễ chăm sóc tạo kiểu và giữ nếp lâu hơn. 

Việc chọn kiểu tóc nam ngắn cho mặt tròn không quá khó. Chỉ cần chọn kiểu tóc phù hợp giúp bạn khắc phục được nhược điểm và tôn lên nét hài hòa cân đối trên gương mặt.

Những kiểu tóc 7/3 nam đẹp cực phong độ và dẫn đầu xu hướng - 6

5. Tóc 7/3 nam dài 

Tóc nam 7/3 dài là kiểu tóc khá mới và được nhiều cánh mày râu hưởng ứng. Kiểu tóc này được cắt gọn gàng 2 bên phần mái chia tỉ lệ 7/3 và để dài được làm uốn, xoăn tạo kiểu tôn lên nét hài hòa nam tính. Thêm chút màu nhuộm sáng thời trang bạn sẽ cực kỳ nổi bật và ấn tượng. 

Những kiểu tóc 7/3 nam đẹp cực phong độ và dẫn đầu xu hướng - 7

6. Tóc 7/3 nam mặt dài 

Đây là mẫu tóc nam đẹp được ưa chuộng rất nhiều năm và không bao giờ lỗi thời do sự tiện lợi, giản dị nhưng vẫn mang về cho các chàng trai vẻ đẹp nam tính, cách chăm sóc thì thật sự đơn giản. Hiện tại kiểu tóc đã có thêm vài biến thể nhưng ưu điểm của nó là có thể phù hợp với mọi khuôn mặt của nam giới.

Những kiểu tóc 7/3 nam đẹp cực phong độ và dẫn đầu xu hướng - 8

7. Tóc 7/3 nam xoăn 

Tóc 7/3 nam xoăn là một trong những kiểu tóc đang làm chao đảo làng thời trang tóc và biến thành cơn sốt trong giới trẻ. Kiểu tóc này giúp tôn lên vẻ lịch lãm nam tính cho bất kỳ chàng trai nào sở hữu. Chỉ cần một chút màu nhuộm thời trang bạn sẽ thực sự thêm ấn tượng và có diện mạo ưa nhìn. Những chàng nào chưa thử thì nên thử ngay nhé, chắc chắn sẽ không phải hối hận.

Những kiểu tóc 7/3 nam đẹp cực phong độ và dẫn đầu xu hướng - 9

8. Tóc 7/3 Sơn Tùng

Tóc 7/3 Sơn Tùng là kiểu tóc tạo nên thương hiệu diện mạo mới cho chàng ca sĩ tài năng. Để bắt chước kiểu tóc này không khó chỉ cần các bạn nam sở hữu mái tóc có độ dài trung bình và cắt tỉa chia ngôi 7/3 khiến tôn lên những nét hài hòa trên gương mặt. Sở hữu kiểu tóc này bạn cũng không cần phải chăm sóc nhiều. Mỗi khi ra ngoài chỉ cần ăn diện bảnh bao và tạo kiểu đơn giản bạn đã có vẻ ngoài ưa nhìn và lịch lãm.

Những kiểu tóc 7/3 nam đẹp cực phong độ và dẫn đầu xu hướng - 10

9. Tóc 7/3 cổ điển 

Tóc 7/3 cổ điển là kiểu tóc xuất hiện đã lâu nhưng đến nay vẫn được nhiều phái nam trưng diện để thay đổi vẻ bề ngoài. Kiểu tóc này mang lại cho phái mạnh vẻ đẹp nam tính, lịch lãm. Dù bạn sở hữu mặt tròn, vuông đến dài góc cạnh thì kiểu tóc này đều có những biến tấu phù hợp. 

Những kiểu tóc 7/3 nam đẹp cực phong độ và dẫn đầu xu hướng - 11

10. Tóc 7/3 mái dài 

Tóc 7/3 mái dài là một trong những kiểu tóc thịnh hành được nhiều nam giới ưa chuộng. Kiểu tóc này mang đến vẻ chuẩn men và lịch lãm. Bất cứ bạn trai nào đang kiếm tìm kiểu tóc để thay đổi bản thân theo phong cách mới lạ hãy thử ngay tóc 7/3 mái dài để có trải nghiệm đầy thú vị. 

Những kiểu tóc 7/3 nam đẹp cực phong độ và dẫn đầu xu hướng - 12

11. Tóc 7/3 rũ 

Tóc 7/3 rũ tưởng chừng như bị thất sủng nhưng những năm gần đây kiểu tóc này lại được giới trẻ đam mê và biến thể theo nhiều phương thức khác nhau. Sở hữu kiểu tóc này giúp bạn có vẻ ngoài lạ lẫm và cực kỳ phong cách. 

Những kiểu tóc 7/3 nam đẹp cực phong độ và dẫn đầu xu hướng - 13

12. Tóc 7/3 vuốt dựng

Tóc 7/3 vuốt dựng rộ lên từ rất nhiều năm trước nhưng gần đây có vẻ như nó lại đang trên đà hot trở lại với những biến thể trẻ trung và lạ lẫm hơn. Kiểu tóc này cực kỳ phù hợp với chàng trai có hơi hướng thích mạnh mẽ, hiện đại và phong cách. Thêm chút màu nhuộm phù hợp bạn sẽ cực kỳ phá cách và ấn tượng. 

Những kiểu tóc 7/3 nam đẹp cực phong độ và dẫn đầu xu hướng - 14

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc 7/3 nam đẹp ấn tượng. Hy vọng qua bài viết này giúp bạn lựa chọn được kiểu tóc 7/3 ưng ý phù hợp với gương mặt của mình. 

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!
3.5/5
Những kiểu tóc nam dài đẹp chuẩn men và vô cùng phong cách
Theo Minh Châu Tổng hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)