Viên sủi Hoàn Liễu An - những lý do vì sao nên sử dụng

Sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) từ những thành phần tự nhiên an toàn và lành tính trong chăm sóc và làm trắng da toàn thân đang trở thành xu hướng và được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi tính an toàn và hiệu quả.

Làn da luôn giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong “cuộc đua sắc đẹp” của các chị em phụ nữ. Sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng chắc chắn sẽ giúp chúng ta cảm thấy xinh đẹp hơn, tự tin hơn trong giao tiếp và hạnh phúc hơn trong cuộc sống hằng ngày. Chính vì thế, chăm sóc da đã trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của phụ nữ hiện đại.

Viên sủi Hoàn Liễu An - những lý do vì sao nên sử dụng - 1

Xu hướng sử dụng TPBVSK từ 100% thành phần tự nhiên trong chăm sóc và làm trắng da đang ngày càng trở nên phổ biến và được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Nắm bắt được điều đó, các nhà khoa học đã sản xuất thành công sản phẩm Viên sủi Hoàn Liễu An với rất nhiều ưu điểm vượt trội, hiện đang được hàng nghìn người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

1. Kết hợp thành công tỷ lệ vàng giữa nhân sâm hảo hạng, Collagen tươi hòa tan và Glutathione

Collagen và Glutathione được xem là 2 thành phần quan trọng đối với làn da, có công dụng chống oxy hóa, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, tái tạo và trẻ hóa da, làm mờ nám và dưỡng trắng da hoàn hảo. Collagen tươi hòa tan phát huy tác dụng gấp nhiều lần so với các loại collagen thông thường khác, dạng hòa tan khi được hòa tan với nước đi vào cơ thể sẽ giúp cơ thể hấp thụ được hoàn toàn dưỡng chất. Các nhà khoa học đã kết hợp thành công 2 thành phần kể trên cùng với cao nhân sâm hảo hạng là chất dẫn tốt nhất trong tự nhiên, tạo ra dòng sản phẩm Viên sủi Hoàn Liễu An phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông.

2. Làm trắng da từ sâu bên trong

Với sự kết hợp các thành phần tự nhiên cao cấp, sản phẩm Viên sủi Hoàn Liễu An thẩm thấu tới các tế bào và nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Sản phẩm chứa nhân sâm hảo hạng được xem là chất dẫn tốt nhất trong tự nhiên. Với cơ chế đẩy và dẫn nhân sâm đi khắp cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường quá trình trao đổi chất, tái tạo lại các tế bào bị tổn thương, gây ức chế các sắc tố melanin, gia tăng khả năng thẩm thấu các dưỡng chất vào sâu tế bào giúp làn da được chăm sóc thật sâu từ bên trong, mang đến cho người sử dụng cảm giác như đang được tắm trong một chiếc phi thuyền sinh học giúp loại bỏ lớp da xỉn màu, cải thiện sắc tố da, se khít lỗ chân lông, duy trì làn da toàn thân trắng hồng rạng rỡ, tạo lớp màng bảo vệ da, giúp da săn chắc, trẻ hóa lâu dài.

Viên sủi Hoàn Liễu An - những lý do vì sao nên sử dụng - 2

3. Được sản xuất dưới dạng viên sủi

Là một trong những sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất dưới dạng viên sủi, đây được xem là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm. Viên sủi Hoàn Liễu An tan nhanh trong nước, mùi vị thơm ngon dễ uống, nhanh chóng đi vào cơ thể và phát huy tác dụng gấp nhiều lần, không gây ảnh hưởng tới dạ dày. Mỗi ngày nên sử dụng 2 lần, mỗi lần 1 viên dùng với 200ml nước sau bữa ăn, nên duy trì sử dụng tối thiểu 30 ngày để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

4. Không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối

Viên sủi Hoàn Liễu An được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên an toàn cho da, sản xuất theo nền tảng của khoa học hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây ra tác dụng phụ, không gây kích ứng trong quá trình sử dụng.

Viên sủi Hoàn Liễu An là kế thừa những thành tựu của khoa học hiện đại, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, đảm bảo chất lượng, nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, được Cơ quan chức năng chứng nhận và cấp phép cũng như được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Một sản phẩm uy tín và chất lượng như Viên sủi Hoàn Liễu An sẽ giúp phụ nữ tự tin với làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.

Viên sủi Hoàn Liễu An - những lý do vì sao nên sử dụng - 3

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly

Địa chỉ: KCN Nguyên Khê, tổ 61, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 2863/2020/XNQC-ATTP cấp ngày 11/09/2020 bởi Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

Công ty TNHH Thương mại Việt Nhật Sài Gòn

Địa chỉ: 36/70/4 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0985483302 - 0913278021

Website: http://www.hoanlieuan.com

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh