Những kiểu tóc uốn gợn sóng đẹp trẻ trung được yêu thích nhất 2020

Tóc uốn gợn sóng đẹp sẽ mang đến cho bạn diện mạo bên ngoài đầy mới lạ năng động. Dưới đây là tổng hợp top những kiểu tóc uốn gợn sóng được yêu thích nhất dẫn đầu xu hướng năm 2020.

1. Tóc uốn gợn sóng nhỏ 

Tóc uốn gợn sóng nhỏ là một trong những kiểu tóc uốn được yêu thích hiện nay bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Kiểu tóc này không kén các gương mặt và che chắn khuyết điểm của gương mặt một cách hoàn hảo. Những lọn tóc được uốn gợn sóng bồng bềnh ôm sát gương mặt thêm thon gọn và trẻ trung hơn rất nhiều. 

Hơn nữa kiểu tóc này là lựa chọn lý tưởng của những bạn sở hữu tóc mỏng sẽ khiến mái tóc thêm bồng bềnh gợi cảm mà vô cùng nữ tính. Thêm chút màu nhuộm sáng bạn sẽ thêm trẻ trung hack tuổi hiệu quả hơn đấy. 

nhung kieu toc uon gon song dep tre trung duoc yeu thich nhat 2020 - 1

2. Tóc uốn gợn sóng nhẹ 

Tóc uốn gợn sóng nhẹ mang đến cho chị em phong cách dịu dàng duyên dáng và quyến rũ, hơn nữa còn chứng tỏ được độ chịu chơi và bắt kịp được trào lưu tóc mới của chủ nhân sở hữu. Kiểu tóc này sở hữu nhiều ưu điểm nên đã gây sốt trong cộng đồng làng thời trang tóc. Những lọn tóc được uốn gợn sóng nhẹ nhàng ôm trọn lấy gương mặt che chắn khuyết điểm một cách hoàn hảo khiến chị em thêm tự tin quyến rũ. 

Chỉ cần chút màu nhuộm thời trang cùng ăn vận phong cách bạn sẽ thêm nổi bật ở bất cứ nơi đâu và bất cứ địa điểm nào. Đừng chần chờ nữa mà hãy nhanh chóng cập nhật kiểu tóc uốn gợn sóng mới cho mình để thoải mái khoe sắc chốn đông người. 

nhung kieu toc uon gon song dep tre trung duoc yeu thich nhat 2020 - 3

3. Tóc uốn gợn sóng ngắn 

Tóc uốn gợn sóng ngắn gây mê mẩn cho hàng loạt cho chị em gái. Kiểu tóc này là sự lựa chọn hàng đầu bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như trẻ trung năng động và che chắn khuyết điểm hoàn hảo. Kiểu tóc này bạn có thể biến tấu theo nhiều kiểu dễ dàng theo sở thích và phong cách của mình. Nếu bạn mê tóc uốn gợn sóng ngắn mà không muốn bị già trước tuổi thì lựa chọn cho mình màu nhuộm sáng phù hợp nhất nhé. Những lọn tóc uốn gợn sóng sẽ khiến bạn trông như một “hot girl” xinh xắn mà chính bạn cũng phải ngạc nhiên với sự “lột xác” của mình.

nhung kieu toc uon gon song dep tre trung duoc yeu thich nhat 2020 - 4

4. Tóc uốn gợn sóng cho mặt tròn 

Tóc uốn gợn sóng cho mặt tròn có nhiều kiểu đa dạng đậm chất Hàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho chị em muốn thay đổi bản thân. Kiểu tóc này sở hữu nhiều ưu điểm vừa giúp khuôn mặt thon gọn lại cho một mái tóc đầy đặn và có sức sống hơn. Những lọn tóc uốn xoăn gợn sóng mang đến cho bạn vẻ ngoài bay bổng nhẹ nhàng mà không kém phần nữ tính. 

Chính những ưu điểm vượt trội mà kiểu tóc này được nhiều bạn mặt tròn lựa chọn và sẽ là gợi ý hoàn hảo khi bạn đang mong muốn thay đổi diện mạo. 

nhung kieu toc uon gon song dep tre trung duoc yeu thich nhat 2020 - 5

5. Tóc uốn gợn sóng dài 

Tóc uốn gợn sóng dài là kiểu tóc mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ thời trang dành cho những cô nàng yêu thích phong cách mới lạ thời trang. Kiểu tóc này với những lọn tóc được uốn gợn sóng dài ôm trọn lấy gương mặt tôn lên nét thanh tú cho gương mặt. Kiểu tóc này phù hợp với mọi gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh. Không chỉ mang đến vẻ ngoài tươi mới mà còn thể hiện nét sang chảnh cho những cô nàng sành điệu. Hãy thử trưng diện để lột xác ngoạn mục bạn nhé! 

nhung kieu toc uon gon song dep tre trung duoc yeu thich nhat 2020 - 6

6. Tóc uốn gợn sóng ngang lưng 

Tóc uốn gợn sóng ngang lưng là một trong những kiểu tóc phổ biến được nhiều người yêu thích. Kiểu tóc này với tạo kiểu uốn gợn sóng có độ dài ngang lưng giúp mang đến diện mạo bồng bềnh phá cách trẻ trung năng động. 

Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các gương mặt từ dài tròn to nhỏ đến vuông góc cạnh, những lọn tóc xoăn nhỏ khiến gương mặt của bạn trông cân đối hơn. Sở hữu kiểu tóc này bạn tha hồ chọn cho mình phong cách thời trang cũng như trang điểm khi lộ diện. Tuy nhiên, dù chọn kiểu nào thì bạn cũng nên nhuộm các tông màu sáng và tôn da một chút để khiến mình trẻ trung, trendy hơn.

nhung kieu toc uon gon song dep tre trung duoc yeu thich nhat 2020 - 7

7. Tóc uốn gợn sóng lọn to 

Tóc uốn gợn sóng lọn to mang lại cho bạn vẻ đẹp quyến rũ nữ tính kiêu sa và duyên dáng cho bạn gái. Các lọn tóc được làm xoăn bồng bềnh mềm mại ôm sát lấy gương mặt giúp tôn lên nét thanh tú trên gương mặt đồng thời thu hút sự chú ý của người đối diện. Kiểu tóc này sở hữu nhiều ưu điểm được nhiều idol cũng như người nổi tiếng thường xuyên lựa chọn. Sở hữu kiểu tóc này bạn nên lựa chọn cho mình những màu nhuộm hợp lý để thêm trẻ trung phong cách hơn nhé! 

nhung kieu toc uon gon song dep tre trung duoc yeu thich nhat 2020 - 8

8. Tóc uốn gợn sóng Hàn Quốc 

Kiểu tóc uốn gợn sóng Hàn Quốc cũng rất được ưa chuộng năm nay. Với những lọn tóc uốn gợn bồng bềnh thời trang phong cách Hàn Quốc giúp bạn gái trở nên năng động, vừa tạo được nét thanh lịch và gợi cảm rất phù hợp với các nàng công sở.

Sở hữu kiểu tóc này sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào với lọn tóc ôm sát khuôn mặt giúp bạn che đi khuyết điểm trên đôi mặt của mình. Kiểu tóc này bạn có thể tự thử nghiệm ở nhà bằng cách tự sấy cụp với lược lô và gel giữ nếp.

nhung kieu toc uon gon song dep tre trung duoc yeu thich nhat 2020 - 9

9. Tóc uốn gợn sóng lơi 

Kiểu tóc uốn gợn sóng lơi là một trong những kiểu tóc hot đang được nhiều bạn trẻ săn lùng. Kiểu tóc này có đặc điểm tạo kiểu các lọn tóc được uốn gợn sóng hững hờ tự nhiên như có chủ đích. Những lọn tóc này uốn nhẹ nhàng bồng bềnh mang đến bạn vẻ đẹp tự nhiên, phá cách. Sở hữu kiểu tóc này bạn sẽ cảm nhận được nét tự nhiên quyến rũ và cực kỳ dễ dàng chăm sóc. 

nhung kieu toc uon gon song dep tre trung duoc yeu thich nhat 2020 - 10

10. Tóc uốn gợn sóng mái thưa 

Kiểu tóc uốn gợn sóng mái thưa được nhiều cô nàng yêu thích giúp tôn lên vẻ đẹp kiều diễm đằm thắm đầy quyến rũ của các cô gái á đông dịu dàng hòa cùng xu hướng tóc đang thịnh hành trên thế giới. Kiểu tóc uốn gợn sóng  mái thưa sẽ khiến gương mặt của bạn trở nên yêu kiều cũng như phù hợp với xu hướng tóc thịnh hành trên thế giới. Chỉ với tạo kiểu đơn giản cùng việc lựa chọn màu nhuộm hợp lý sẽ giúp bạn thêm trẻ trung năng động. 

nhung kieu toc uon gon song dep tre trung duoc yeu thich nhat 2020 - 11

11. Tóc uốn gợn sóng phần đuôi 

Tóc uốn gợn sóng phần đuôi là kiểu tóc được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn để thay đổi phong cách hàng ngày. Kiểu tóc này được nhiều sao Việt lăng xê tạo cơn sốt mạnh mẽ trong làng thời trang tóc. Với kiểu tóc được uốn gợn sóng bồng bềnh nhẹ nhàng ôm sát lấy gương mặt giúp bạn che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo. 

Bạn có thể biến tấu kiểu tóc này với mái bằng, mái thưa hoặc mái dài để gương mặt thêm thanh thoát và tôn lên nét thanh tú, quyến rũ cho bạn gái. 

nhung kieu toc uon gon song dep tre trung duoc yeu thich nhat 2020 - 12

12. Tóc uốn gợn sóng to ngang vai 

Tóc uốn gợn sóng to ngang vai là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự quyến rũ thanh lịch mà vẫn có chút sang chảnh. Với độ dài ngang vai vừa phải, những lọn tóc được uốn gợn sóng to tạo nên nét bồng bềnh tự nhiên giúp bạn che đi những khuyết điểm gương mặt khéo léo. Bên cạnh đó, tóc uốn sóng lọn to ngang vai sẽ thêm hoàn hảo nổi bật nếu bạn tân trang thêm những màu nhuộm hợp lý phù hợp với phong cách và sở thích của bản thân. 

nhung kieu toc uon gon song dep tre trung duoc yeu thich nhat 2020 - 13

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc uốn gợn sóng đẹp được yêu thích nhất năm 2020. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình kiểu tóc ưng ý phù hợp với sở thích và phong cách của bản thân. 

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!
3.5/5
20 Kiểu tóc uốn đẹp trẻ trung sành điệu nhất 2020 được nhiều người yêu thích

Theo Minh Châu Tổng hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)