Nữ CEO Trần Hạnh: “Tinh thần lạc quan, yêu đời chính là liều thuốc tinh thần quan trọng nhất”

Từ ngày tạm ngừng hoạt động kinh doanh để chung tay chống dịch hơn 2 tháng nay, CEO trẻ của Viện thẩm mỹ Hồng Hạnh đã lên những kế hoạch rất phù hợp và kịp thời nhằm tạo giá trị cho mọi người ngay cả khi ở nhà và quan trọng nhất là bí kíp luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời để vững vàng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Nữ CEO Trần Hạnh: “Tinh thần lạc quan, yêu đời chính là liều thuốc tinh thần quan trọng nhất” - 1

CEO Trần Hạnh: "Tinh thần lạc quan, vui tươi, năng lượng tích cực là liều thuốc quan trọng nhất đối với mỗi người".

Dịch vụ chân thành ngay cả khi ở nhà

Từ ngày có chỉ thị của cơ quan Nhà nước, CEO Trần Hạnh đã tạm dừng cơ sở kinh doanh và cho nhân viên làm việc tại nhà để nghiêm túc chấp hành, chung tay góp phần chống dịch từ những hành động đơn giản và cấp thiết nhất. Đương nhiên, điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ sụt giảm nặng doanh số và ảnh hưởng đến khách hàng. Tuy vậy, công nghệ 4.0 phát triển, để giải quyết những vấn đề cho khách hàng, viện thẩm mỹ của chị luôn túc trực một ekip, đội ngũ nhân viên, bác sĩ lành nghề, được cấp phép chứng nhận chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn online các liệu trình, các gói phẫu thuật chi tiết như khi khách hàng đến viện thẩm mỹ trực tiếp.

Nữ CEO Trần Hạnh: “Tinh thần lạc quan, yêu đời chính là liều thuốc tinh thần quan trọng nhất” - 2

Đội ngũ lành nghề và tận tâm của Viện thẩm mỹ Hồng Hạnh luôn túc trực sẵn sàng tư vấn online cho khách hàng tại nhà.

Dịch vụ điều dưỡng riêng cũng luôn túc trực 24/24 để chăm sóc sức khỏe kịp thời cho khách hàng khi cần thiết. Những yếu tố chân thành, tận tình khi chăm sóc khách hàng trước và cả sau sử dụng dịch vụ chính là lý do khách hàng luôn tin yêu và gắn bó với thẩm mỹ viện của chị.

“Truyền” tích cực từ những điều nhỏ nhất mỗi ngày

Đối với cá nhân và các thành viên công ty, chị luôn giúp mọi người giữ tinh thần lạc quan bằng cách truyền những năng lượng tích cực ở nhà trong thời gian giãn cách bằng những hành động tưởng chừng như chỉ đơn giản nhưng lại mang đến tinh thần vui vẻ, cân bằng tâm lý và vững vàng hơn rất nhiều. Ngoài những lúc quây quần ăn uống, chăm sóc gia đình như hằng ngày, chị Hạnh dành thêm thời gian để trồng rau sạch tại nhà, vừa đảm bảo có nguồn thực phẩm an toàn, tiết kiệm trong giai đoạn “rau đắt và hiếm hơn thịt” như hiện nay vừa là thú vui thư giãn, hòa mình với thiên nhiên.

Đã trồng nguyên liệu thì chắc chắn không thể thiếu bước chế biến làm sao cho hấp dẫn, trong thời gian giãn cách, chị Hạnh đã trổ nghề tay trái cho cả nhà thêm nhiều món ngon, học thêm vài chiêu ẩm thực giúp cho thực đơn gia đình thêm phần đa dạng, vừa no bụng, ngon miệng mà cả nhà lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười, tinh thần vui vẻ.

Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện tại nhà

Ngoài ra, với thế mạnh trong lĩnh vực thẩm mỹ, suốt thời gian ở nhà, CEO Trần Hạnh đã có rất nhiều chia sẻ trực tiếp về cách “làm sao để giữ gọn sắc vóc”, “làm đẹp tại gia” bổ ích cho các khách hàng, bạn bè, đặc biệt là nữ giới qua các livestream, facebook của mình. Một trong những bí quyết vô cùng quan trọng, được chị duy trì hằng ngày đó chính là chế độ luyện tập yoga lành mạnh, giúp cô giữ được vóc dáng dù ở nhà 24/7.

Nữ CEO Trần Hạnh: “Tinh thần lạc quan, yêu đời chính là liều thuốc tinh thần quan trọng nhất” - 3

Yoga chính là bí quyết giữ vóc dáng và tinh thần lạc quan, vui vẻ mỗi ngày không thể bỏ qua của nữ CEO Trần Hạnh.

Bên cạnh đó, bác sĩ còn đưa ra lời khuyên về một chế độ ăn uống hợp lý, không bỏ bữa, không thả lỏng tự do giờ giấc ăn uống của bản thân. Chị Hạnh chia sẻ: “Có nhiều bạn nghĩ ở nhà không bị gò bó nên vô tư muốn ăn sáng giờ nào ăn, ăn trưa, ăn tối đều không đúng thời gian, điều đó rất gây hại cho hệ tiêu hóa, và chắc chắn là không thể có được cơ thể săn chắc, khỏe mạnh và đẹp như mong muốn được, do đó đừng chủ quan và dễ dãi với bản thân mình trong thời gian này nhé, đó cũng chính là yếu tố giúp chúng ta có tinh thần tốt hơn, vui vẻ mỗi ngày”.

Nữ CEO Trần Hạnh: “Tinh thần lạc quan, yêu đời chính là liều thuốc tinh thần quan trọng nhất” - 4

Chị Hạnh luôn duy trì chế độ ăn khoa học và luyện tập đều trong cuộc sống hằng ngày.

Và những dự định sau ngày trở lại…

Dù dịch bệnh làm ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình kinh doanh nhưng chị vẫn cười tươi và chia sẻ: “Hạnh đã có những kế hoạch dự trù trong giai đoạn này nên hoạt động kinh doanh vẫn trong tầm kiểm soát, nhân viên vẫn có cuộc sống đầy đủ và tất cả đã đồng lòng chờ ngày hết dịch sẽ bùng nổ phát triển tốt hơn. Cũng nhờ anh chị em trong công ty luôn cho Hạnh niềm tin, sự chân thành nên Hạnh rất vững vàng tâm lý đợi ngày trở lại. Bật mí là sau dịch sẽ có 1 dàn ekip bác sĩ từ nước ngoài về, rất chuyên nghiệp và tận tâm hết mực, đó là dự án ấp ủ, nỗ lực rất nhiều của Hạnh và công ty, mọi người hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ Thẩm mỹ viện Hồng Hạnh trong tương lai nhé”.

Nữ CEO Trần Hạnh: “Tinh thần lạc quan, yêu đời chính là liều thuốc tinh thần quan trọng nhất” - 5

Chờ đợi ngày trở lại cùng những hình ảnh quen thuộc của Thẩm mỹ viện Hồng Hạnh.