Ohara Beauty Clinic và hành trình 20 năm tìm ra phiên bản hoàn hảo cho phụ nữ Việt

Với các phương pháp an toàn song đem lại hiệu quả vượt bậc, Ohara Beauty Clinic là nơi hiện thực hoá giấc mơ cải thiện vẻ đẹp tự nhiên cho người phụ nữ.

Được thành lập từ năm 1999, với tên tiền thân là 5Star Spa, Viện thẩm mỹ đã tập trung phát triển các phương pháp điều trị da độc quyền mà thời bấy giờ rất ít thẩm mỹ viện khai thác. Khách hàng ấn tượng với thương hiệu bởi các bài bấm huyệt và đắp thuốc đông y mang lại hiệu quả bất ngờ, không xâm lấn. Suốt nhiều năm khẳng định tên tuổi trong một thị trường đầy cạnh tranh, 5Stars đã thành công rực rỡ với các liệu trình trị mụn, trẻ hoá tế bào da, trị nám nội tiết và giảm béo. 

Ohara Beauty Clinic và hành trình 20 năm tìm ra phiên bản hoàn hảo cho phụ nữ Việt - 1

“Phân khúc khách hàng mà chúng tôi nhắm tới là những người phụ nữ tinh tế, biết cách yêu bản thân và đặc biệt là rất kỹ tính. Nhưng có như vậy 5Stars Spa mới có thể ngày càng cải thiện và phát triển. Phương châm khách phải khó thì chuyên viên và bác sĩ mới được thăng hoa, vì tay nghề và thái độ làm việc phải luôn luôn ở trạng thái chỉn chu nhất.”, Giám đốc Nguyễn Thúy Hằng chia sẻ.

Với sự tin yêu tuyệt đối của khách, 5Stars Spa trước đây và Ohara ngày nay không ngừng học hỏi và cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất từ các nước Pháp, Ý và Hoa Kỳ để có thể phục vụ nhóm khách hàng đồng hành với Ohara suốt nhiều năm. Bên cạnh các liệu trình được trực tiếp thực hiện bởi chuyên viên và bác sĩ, nơi đây còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc tại nhà với công thức độc quyền. 21 năm trôi qua, với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, Ohara Beauty Clinic kế thừa và mở rộng quy mô, toạ lạc tại trung tâm Hà Nội, 56 Ngô Thì Nhậm của ngày hôm nay. 

Ohara Beauty Clinic và hành trình 20 năm tìm ra phiên bản hoàn hảo cho phụ nữ Việt - 2

Giám đốc Nguyễn Thuý Hằng - Thành viên sáng lập thương hiệu 5Star Spa (nay là Ohara Beauty Clinic)

Ohara Beauty Clinic là Viện thẩm mỹ chuyên nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp ngoại khoa – phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, sử dụng máy công nghệ cao để điều trị, chữa trị làm đẹp da, hiệu quả và an toàn. Được lấy cảm hứng từ tên của nhân vật nữ xinh đẹp Scarlett O'hara trong cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Cuốn theo chiều gió”, Ohara mong muốn được chăm sóc những người phụ nữ nhẹ nhàng, mỏng manh nhưng cũng đầy mạnh mẽ và kiêu kì. Đây cũng là thông  điệp Viện thẩm mỹ Ohara muốn gửi đến phụ nữ Việt: “Chúng ta đều nên yêu chiều bản thân hơn mỗi ngày. Đến với Ohara, chúng tôi mong rằng các bạn sẽ luôn cảm thấy thật xinh đẹp, tự tin để có thể làm nên những điều thật đặc biệt.” 

Ohara Beauty Clinic và hành trình 20 năm tìm ra phiên bản hoàn hảo cho phụ nữ Việt - 3

Nếu trước đây 5Stars áp dụng phương pháp làm đẹp Đông Y để giải quyết các vấn đề về da cho khách hàng, thì đối với Ohara Beauty Clinic - Viện thẩm mỹ Ohara ngày nay đã chuyển mình đột phá, hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên cốt lõi của thương hiệu tiền thân: Đẹp một cách an toàn và hiệu quả.

Ngành chăm sóc sắc đẹp người ta thường ví là ngành công nghiệp làm đẹp và nó phát triển bùng nổ trong nhiều năm trở lại đây. Phụ nữ hiện đại không chỉ chăm sóc cho gia đình mà họ còn khát khao được thực hiện những ước mơ lớn lao và tạo ra những giá trị nhất định. Vì vậy, việc lơ là chăm sóc khiến làn da bị lão hóa  nhanh là điều khó tránh khỏi. Bên cạnh đó, cuộc sống càng phát triển thì cơ thể hay làn da của con người  đều phải chịu ảnh hưởng không hề nhỏ. Đối với Ohara, có những khách hàng đã đồng hành cùng hơn 15 năm, từ lúc họ chỉ gần 30 tuổi cho tới bây giờ đã trên 40, những nếp nhăn của tuổi tác đã bắt đầu xuất hiện. Lúc này các bài bấm huyệt, đắp thuốc Đông Y đã không còn hiệu quả rõ rệt nữa. Chị Hằng buộc phải đi nghiên cứu thị trường làm đẹp của các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản và Hoa Kỳ để tìm kiếm những dòng máy công nghệ cao, kết hợp với tay nghề và nhãn quan thẩm mỹ của các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

Ohara Beauty Clinic – Viện thẩm mỹ Ohara: Người bạn tri kỷ giúp phụ nữ lưu giữ tuổi thanh xuân

Ohara Beauty Clinic và hành trình 20 năm tìm ra phiên bản hoàn hảo cho phụ nữ Việt - 4

Hiện Ohara Beauty Clinic - Viện thẩm mỹ Ohara nổi tiếng với công nghệ “Tái sinh đa tầng” giúp cải thiện má hóp, gò má cao, thái dương lõm chỉ trong 60 phút với đội ngũ bác sĩ hàng đầu và công nghệ ưu việt. Các sản  phẩm được sử dụng tại Viện thẩm mỹ Ohara đều đến từ Châu Âu và Hoa Kỳ, được chứng nhận bởi tổ chức  FDA Hoa Kỳ tạo sự an toàn và yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Ohara Beauty Clinic - Viện thẩm mỹ Ohara mong muốn được mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng tại cơ sở 56 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội và cơ sở Eve Beauty tại Mỹ, nơi hiện thực hoá mọi giấc mơ làm đẹp của người phụ nữ hiện đại.