Phòng khám điều trị mụn, rỗ, nám hiệu quả gọi tên DRH Clinic - Derma Health Center

Vừa qua, DRH Clinic (Derma Health Center) thành công ký kết hợp tác chiến lược với hãng công nghệ hàng đầu CynoSure. Và DRH vinh dự khi được hãng lựa chọn là một trong những clinics điều trị hiệu quả thế giới.

Ngày 14/11, cặp CEO Trương Ngọc Huy - Lê Minh Quốc và đại diện hãng Cynosure góp mặt tại sự kiện. Đại diện đôi bên cho biết lễ ký kết hợp tác đánh dấu mốc quan trọng, thiết lập sự tin tưởng, nâng cấp mối quan hệ đôi bên.

Phòng khám điều trị mụn, rỗ, nám hiệu quả gọi tên DRH Clinic - Derma Health Center - 1

Đại diện hãng (bên trái) và CEO Ngọc Huy (bên phải) trong buổi ký kết

Trên đà đó, DRH Clinic tiếp tục đầu tư về công nghệ với hãng CynoSure. Và tính đến hiện nay, tổng giá trị đầu tư của DRH Clinic dành riêng cho hãng đã lên đến 2 triệu đô (tương đương gần 50 tỷ đồng) với hàng loạt công nghệ hiện đại, hàng đầu trong làm đẹp – trị liệu. Có thể kể đến như:

- Picosure: Công nghệ xung pico giây đầu tiên và duy nhất, ứng dụng bước sóng 755nm nhằm phá vỡ gốc nám nằm sâu bên trong da mà không gây tổn thương. Được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về an toàn và hiệu quả trong điều trị sắc tố nám - trẻ hóa. 

- Picosure Pro: Là một trong những dòng laser đắt đỏ nhất trên thế giới, có thể phát ra năng lượng gấp 20 lần so với một xung ánh sáng pico giây thông thường. Nhờ đó, mang đến 100% phản hồi tích cực , Ota, Hori, sắc tố,... 

- Tempsure Envi: Dẫn đầu trong điều trị trẻ hóa, giúp săn chắc da sau 60 phút, kích thích tăng sinh collagen, elastin, kéo dài hiệu quả. 

- RevLite: Hệ thống laser Nd:YAD với khả năng chọn lọc và phá vỡ từng hạt sắc tố nằm sâu bên trong da.

Và hàng loạt các công nghệ, trang thiết bị khác từ hãng đang được phòng khám tiếp nhận và ứng dụng trong điều trị cho bệnh nhân.

Phòng khám điều trị mụn, rỗ, nám hiệu quả gọi tên DRH Clinic - Derma Health Center - 2

Ứng dụng Picosure Pro trong điều trị nám - trẻ hóa tại DRH Clinic

Đặc biệt, DRH Clinic còn vinh dự được Cynosure vinh danh là một trong những clinics đầu tư công nghệ, điều trị hiệu quả thế giới. Điều này là minh chứng rõ rệt khẳng định vị thế của DRH Clinic trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Nhất là trong việc áp dụng công nghệ, kỹ thuật cao vào điều trị nám - trẻ hóa.  

Phòng khám điều trị mụn, rỗ, nám hiệu quả gọi tên DRH Clinic - Derma Health Center - 3

Một trường hợp điều trị nám biến chứng (do laser sai cách) tại DRH Clinic

Không chỉ vậy, việc được công nhận hiệu quả thế giới còn khẳng định được sự cố gắng, nỗ lực của DRH Clinic trên hành trình cứu chữa hàng chục ngàn bệnh nhân biến chứng mỗi năm. Với những kết quả ngoạn mục trong điều trị biến chứng do các phương pháp laser, lăn kim, tiêm meso, peel da, kem trộn,… gây ra, DRH trở thành cái tên bảo chứng an toàn – hiệu quả của nhiều bệnh nhân. 

CEO Trương Ngọc Huy chia sẻ: “DRH luôn tiên phong đầu tư công nghệ tiên tiến nhất thế giới ứng dụng điều trị cho bệnh nhân. Chúng tôi tự hào khi được lựa chọn là đối tác chiến lược của hãng Cynosure Mỹ. Đó chính là động lực để DRH ngày càng phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ và trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ.”  

Sau lễ ký kết, DRH hứa hẹn tiếp tục đầu tư chuyển giao hàng đầu công thế giới. Nhằm khẳng định hơn nữa vị thế của phòng khám trên bản đồ làm đẹp Việt về lão hóa, mụn, rỗ, nám,...

Thông tin liên hệ chi tiết:

Hotline: 0287 102 35 67

Website: drhclinic.com.vn

Địa chỉ: số 7, đường số 1, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM.