Đêm tiệc khai trương Thẩm mỹ viện Mailisa Vinh cực hoành tráng với sự xuất hiện dàn ca sĩ hạng A và hoa hậu, á hậu hàng đầu showbiz

Trên thị trường thẩm mỹ, chắc hẳn thương hiệu Mailisa không còn gì xa lạ với tất cả mọi người. Được biết, Thẩm mỹ viện Mailisa ra đời vào năm 1998 do TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh thành lập. Trải qua hơn 25 năm phát triển, đến nay, Mailisa đã có nhiều chi nhánh trải dài khắp cả nước. Với mục tiêu mang lại sản phẩm dịch vụ hàng hiệu giá bình dân, suốt thời gian qua, Mailisa luôn được đông đảo quý khách hàng tin yêu lựa chọn sử dụng dịch vụ, sản phẩm, trong đó có cả các ca sĩ, hoa hậu, á hậu hàng đầu showbiz hiện nay.

Đêm tiệc khai trương Thẩm mỹ viện Mailisa Vinh cực hoành tráng với sự xuất hiện dàn ca sĩ hạng A và hoa hậu, á hậu hàng đầu showbiz - 1

Chương trình khai trương Mailisa chi nhánh Vinh 132 Nguyễn Văn Cừ thu hút sự tham gia của ca sĩ, hoa hậu, á hậu hàng đầu showbiz hiện nay

Dù ngày 18/11, Mailisa Vinh tại địa chỉ 132 Nguyễn Văn Cừ mới chính thức khai trương nhưng vài ngày trước đó, người dân đã có dịp bàn luận sôi nổi vì khắp nơi treo banner thông báo về dàn ca sĩ, hoa hậu, á hậu sẽ xuất hiện trong đêm tiệc khai trương. Được biết, đây là những khách hàng, đối tác cũng như những người bạn thân thiết của Thẩm mỹ viện Mailisa như Ca sĩ Trúc Nhân, Ca sĩ Đức Phúc, Ca sĩ Isaac, Ca sĩ Erik, Hoa hậu Thiên Ân, Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa Hậu MC Ngọc Diễm, Á hậu Phương Nhi và Á hậu Huyền My. Dù lịch trình bận rộn và đường sá xa xôi nhưng họ vẫn không ngần ngại ghé đến bữa tiệc để chung vui cùng TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh.

Đêm tiệc khai trương Thẩm mỹ viện Mailisa Vinh cực hoành tráng với sự xuất hiện dàn ca sĩ hạng A và hoa hậu, á hậu hàng đầu showbiz - 2

Dàn hoa hậu, á hậu nổi tiếng chụp hình lưu niệm cùng vợ chồng TGĐ Thẩm mỹ viện Mailisa

Vừa bước vào không gian đêm tiệc, hoa hậu Thiên Ân chia sẻ: “Chị Mailisa thì không còn xa lạ gì với Ân nữa, chị không chỉ xinh đẹp mà còn cực kỳ tài giỏi. Còn buổi tiệc thì không có từ gì để miêu tả ngoài “hoành tráng”, mọi thứ đều được chuẩn bị rất chỉn chu và chuyên nghiệp. Chị Mailisa đều coi mỗi khách mời hay khán giả tới tham dự là khách quý, ai chị cũng tiếp đón rất là nồng hậu và thân thiện, đây là điểm mà Ân cực kỳ thích ở chị”.

Cùng với đó, á hậu Huyền My cũng chia sẻ đôi điều: “Huyền My là khách hàng thân thiết của Mailisa gần 10 năm rồi. Dịch vụ tại Mailisa dù bình dân nhưng chất lượng rất tuyệt vời, chưa kể khâu chăm sóc khách hàng ở Mailisa cũng vô cùng chuyên nghiệp. Không phải do mình là người nổi tiếng nên được ưu ái đâu. Bất cứ ai đến Mailisa dù như thế nào đi nữa cũng ngang nhau, tất cả đều là khách quý”.

Tại đó, các ca sĩ, hoa hậu, á hậu cũng đã có những màn giao lưu và chụp hình cùng khán giả. Rất nhiều người hâm mộ đã kéo tới khiến không khí buổi khai trương Mailisa Vinh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Đêm tiệc khai trương Thẩm mỹ viện Mailisa Vinh cực hoành tráng với sự xuất hiện dàn ca sĩ hạng A và hoa hậu, á hậu hàng đầu showbiz - 3

Người hâm mộ đã kéo tới khiến không khí buổi khai trương Mailisa Vinh trở nên nhộn nhịp

Chưa kể, những màn trình diễn cực cháy trên sân khấu do các nam ca sĩ hàng đầu hiện nay thể hiện cũng đủ sức “đốt cháy” không gian. Người hâm mộ được phen “quẩy” hết sức mình cùng thần tượng, rất nhiều bạn trẻ còn gửi lời cảm ơn đến anh chị Mai Khánh vì dù mời toàn các ca sĩ hạng A nhưng anh chị đã tổ chức buổi tiệc khai trương ngoài trời và hoàn toàn miễn phí, ai cũng có thể ghé đến tham dự.

Đêm tiệc khai trương Thẩm mỹ viện Mailisa Vinh cực hoành tráng với sự xuất hiện dàn ca sĩ hạng A và hoa hậu, á hậu hàng đầu showbiz - 4

Màn biểu diễn ấn tượng của ca sỹ trong đêm tiệc khai trương

Sau hơn 4 tiếng đồng hồ, buổi tiệc khai trương Mailisa Vinh 132 Nguyễn Văn Cừ cũng đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Được biết trước đó, tại TP.Vinh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã có chi nhánh được thành lập vào năm 2014. Tuy nhiên, do nhu cầu làm đẹp của chị em tại khu vực này và các khu vực lân cận ngày càng tăng cao nên ngày 18/11/2023 vừa qua, Thẩm mỹ viện Mailisa chính thức chuyển địa điểm và khai trương một địa chỉ mới tọa lạc tại 132 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An với không gian sang trọng, đẳng cấp và rộng rãi hơn.

Có thể nói, những tòa nhà nguy nga lộng lẫy chính là đặc điểm nhận diện của thương hiệu Mailisa. Bởi từ những ngày đầu thành lập, TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh luôn chọn những tòa nhà nằm ở vị trí đắc địa, có cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp đạt chuẩn 5 sao.

Đồng thời, đội ngũ nhân lực tại Mailisa Vinh đều có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề và Mailisa tuyệt đối không làm chui.

Đêm tiệc khai trương Thẩm mỹ viện Mailisa Vinh cực hoành tráng với sự xuất hiện dàn ca sĩ hạng A và hoa hậu, á hậu hàng đầu showbiz - 5

Đội ngũ nhân viên Mailisa được đào tạo bài bản, đảm bảo chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt

Đặc biệt là được trang bị máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Vì vậy suốt 25 năm qua Mailisa đã tạo ra chất lượng dịch vụ tốt nhưng giá lại bình dân nên lượng khách hàng lúc nào cũng đông như trẩy hội, điều đó là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ sản phẩm của Mailisa.

Cũng trong dịp khai trương Mailisa Vinh, ngoài sự tham dự của Ban giám đốc Thẩm mỹ viện Mailisa, chính quyền địa phương, các khách mời thì Mailisa cũng đón tiếp hàng ngàn lượt khách hàng đến trải nghiệm các dịch vụ và sản phẩm tại thẩm mỹ viện.

Được biết, dù trên thị trường hiện nay các thẩm mỹ viện mọc lên như nấm sau mưa nhưng Mailisa vẫn là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu được đông đảo chị em lựa chọn.

Chia sẻ về điều này, TGĐ Phan Thị Mai cho biết: “Mailisa 25 năm hình thành và phát triển luôn nỗ lực cố gắng không ngừng tìm tòi học hỏi, đúc kết tất cả những tinh hoa và tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu nhằm mang lại những giá trị thực cho từng khách hàng. Mailisa nói được Mailisa làm được, Mailisa nói thật Mailisa làm cho khách hàng đẹp thật sự. Vậy nên mẹ giới thiệu con, bạn giới thiệu bạn, cấp số nhân lên cho nên không kể ngày nào hay tháng nào, không kể khuyến mãi hay không khuyến mãi, khai trương hay không khai trương, lượng khách tại mailisa lúc nào cũng đông đúc”.

Đặc biệt, nhân dịp khai trương Mailisa Vinh, từ ngày 18/11 - 26/11/2023 Mailisa tung hàng ngàn ưu đãi cực khủng, giảm đến 50% cho các dịch vụ làm đẹp, giảm tới 20% sản phẩm Doctor Magic để giúp khách hàng làm đẹp thả ga mà hoàn toàn không lo về giá. Chương trình được áp dụng trên toàn bộ hệ thống Mailisa.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0932 699 299 – 0867 699 299 - 0337 293 299 - 028 7106 9999

Website: https://mailisa.com

E-mail: [email protected]

FB: https://www.facebook.com/mailisagroup