Dàn hoa hậu, á hậu nổi tiếng cùng sao Việt đình đám góp mặt tại sự kiện khai trương Mailisa chi nhánh 132 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh

Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập vào năm 1998 do TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh đứng đầu dẫn dắt. Sau hơn 25 năm hình thành và phát triển, đến nay, Mailisa đã có nhiều chi nhánh trên khắp cả nước, đồng thời là địa chỉ làm đẹp hàng đầu được đông đảo khách hàng tin yêu, ủng hộ sử dụng dịch vụ và sản phẩm.

Dàn hoa hậu, á hậu nổi tiếng cùng sao Việt đình đám góp mặt tại sự kiện khai trương Mailisa chi nhánh 132 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh - 1

Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh trong buổi khai trương

Vào năm 2014, Mailisa chi nhánh Vinh đã được thành lập trong sự háo hức của đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của các chị em ở TP.Vinh nói riêng và trên toàn quốc nói chung nên ngày 18/11/2023, Mailisa chính thức chuyển địa điểm và khai trương một địa chỉ mới tọa lạc tại 132 Nguyễn Văn Cừ, khối Bình Phúc, phường Hưng Phúc, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.

Đêm tiệc khai trương hội tụ rất nhiều hoa hậu, á hậu là khách hàng thân thiết của Thẩm Mỹ Viện Mailisa: Hoa hậu - MC Ngọc Diễm, Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Thiên Ân, Á hậu Huyền My, Á hậu Phương Nhi cùng các ca sĩ nổi tiếng Showbiz Việt như: Ca sĩ Isaac, Ca sĩ Trúc Nhân, Ca sĩ Đức Phúc, Ca sĩ Erik.

Sức hút của dàn hoa hậu, á hậu và ca sĩ đã khiến buổi tiệc trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết với những màn trình diễn cực cháy trên sân khấu, hay những màn giao lưu, chụp ảnh cùng với khách mời. Được biết, sự kiện diễn ra ngoài trời và hoàn toàn miễn phí vé nên hàng nghìn người hâm mộ ở Vinh và các tỉnh lân cận ghé đến xem biểu diễn.

Dàn hoa hậu, á hậu nổi tiếng cùng sao Việt đình đám góp mặt tại sự kiện khai trương Mailisa chi nhánh 132 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh - 2

Dàn người đẹp nổi tiếng cùng ca sĩ đình đám góp mặt trong buổi khai trương Mailisa Vinh cực hoành tráng.

Đặc biệt, buổi khai trương Mailisa Vinh 132 Nguyễn Văn Cừ còn khiến khán giả mãn nhãn với màn roadshow đường phố dàn siêu xe “đẹp, độc, lạ” của CEO Hoàng Kim Khánh như Lamborghini Aventador S, Ferrari 488 Pista Spider, McLaren Senna MSO, Bentley Bentayga V8, Bentley Mulsanne Extended Wheelbase, và Aston Martin V8 Vantage đã làm cho sự kiện khai trương trở nên lôi cuốn và thú vị.

Dàn hoa hậu, á hậu nổi tiếng cùng sao Việt đình đám góp mặt tại sự kiện khai trương Mailisa chi nhánh 132 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh - 3

Dàn siêu xe của CEO Hoàng Kim Khánh Roadshow chào mừng khai trương Mailisa Vinh 132 Nguyễn Văn Cừ.

Đến tham dự buổi lễ khai trương, Hoa hậu Bảo Ngọc bày tỏ cảm xúc choáng ngợp trước không gian được thiết kế sang trọng, tinh tế cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến hiện đại của Mailisa chi nhánh Vinh. Đồng thời, nàng hậu cũng hy vọng Thẩm mỹ viện Mailisa sẽ ngày càng phát triển hơn nữa để tiếp tục thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu chị em trên mọi miền đất nước.

“ Mailisa là thương hiệu làm đẹp quy tụ đủ 3 yếu tố: thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi và dịch vụ đảm bảo. Tôi đã trải nghiệm tại đây nhiều lần và thích cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp tại Mailisa. Chỉ cần nhìn số lượng chị em tới Mailisa để làm đẹp thôi cũng đủ biết chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Mailisa tốt thế nào”, Hoa hậu Bảo Ngọc bày tỏ.

Là một khách hàng thân thiết gắn bó hơn chục năm và chứng kiến từng cột mốc phát triển của Thẩm mỹ viện Mailisa, Á hậu Huyền My cũng bày tỏ sự vui mừng và xúc động trước những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh khi đã đưa thương hiệu Mailisa ngày càng phát triển, đứng vững trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam.

Dàn hoa hậu, á hậu nổi tiếng cùng sao Việt đình đám góp mặt tại sự kiện khai trương Mailisa chi nhánh 132 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh - 4

Á hậu Huyền My trong đêm tiệc khai trương Mailisa chi nhánh Vinh 132 Nguyễn Văn Cừ.

Người đẹp tâm sự: "May mắn là một trong những người đầu tiên có cơ hội đồng hành cùng Mailisa từ những cơ sở đầu tiên, mình cảm thấy rất hài lòng về các dịch vụ tại đây. My thật sự xúc động và tự hào vì thương hiệu mà mình tin tưởng, đồng hành đã trở thành một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín, được đông đảo phái đẹp trong và ngoài nước lựa chọn. Huyền My tin rằng, Mailisa sẽ tiếp tục mở thêm nhiều chi nhánh và phát triển hơn nữa trong thời gian tới".

Từ những ngày đầu thành lập, TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh đã xây dựng nên một chuỗi thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa với những tòa nhà nguy nga lộng lẫy, nằm ở vị trí đắc địa, đó là đặc điểm nhận diện thương hiệu Mailisa. Được biết, những tòa nhà của Mailisa đều nằm ở vị trí đắc địa, có cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp đạt chuẩn 5 sao.

Tất cả cơ sở hạ tầng của nhà Mailisa luôn khang trang sạch đẹp. Đội ngũ nhân viên y tá bác sĩ chuyên môn cao tay nghề giỏi đạo đức tốt, đầy đủ chứng chỉ hành nghề, Mailisa tuyệt đối không làm chui.

Đồng thời, Mailisa còn không ngần ngại đầu tư trang bị máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Vì vậy Mailisa đã tạo ra chất lượng dịch vụ tốt giá lại bình dân nên lượng khách hàng nhà Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội. Điều đó minh chứng cho chất lượng dịch vụ sản phẩm của Mailisa.

Dàn hoa hậu, á hậu nổi tiếng cùng sao Việt đình đám góp mặt tại sự kiện khai trương Mailisa chi nhánh 132 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh - 5

Lượng khách hàng tại Thẩm mỹ viện Mailisa luôn đông đúc

Nhiều người thắc mắc thẩm mỹ bây giờ mọc ra như nấm sau mưa nhưng tại sao lượng khách nhà Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội. Nói về điều này, TGĐ Phan Thị Mai chia sẻ:

“Mailisa 25 năm hình thành và phát triển luôn nỗ lực cố gắng không ngừng tìm tòi học hỏi, đúc kết tất cả những tinh hoa và tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu nhằm mang lại những giá trị thực cho từng khách hàng. Mailisa nói được Mailisa làm được, Mailisa nói thật Mailisa làm cho khách hàng đẹp thật sự nên mẹ giới thiệu con, bạn giới thiệu bạn, cấp số nhân lên cho nên không kể ngày nào hay tháng nào, không kể khuyến mãi hay không khuyến mãi, khai trương hay không khai trương, lượng khách tại Mailisa lúc nào cũng cực kỳ đông đúc”.

Từ ngày 18/11 - 26/11/2023 Mailisa tung hàng ngàn ưu đãi cực khủng, giảm đến 50% cho các dịch vụ làm đẹp, giảm tới 20% sản phẩm Doctor Magic để giúp khách hàng làm đẹp thả ga mà hoàn toàn không lo về giá.

Với tinh thần học hỏi không ngừng, làm việc bằng cái tâm và chú trọng vào chất lượng, Thẩm mỹ viện Mailisa chắc chắn sẽ luôn là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của các chị em trong hành trình tân trang nhan sắc.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0932 699 299 – 0867 699 299 - 0337 293 299 - 028 7106 9999

Website: https://mailisa.com

E-mail: [email protected]

FB: https://www.facebook.com/mailisagroup