Dụi mắt mấy lần mới nhận ra Phương Oanh, ngoại hình tròn trịa, thay đổi 2 điểm bất ngờ

Phương Oanh mặt tròn xoe bên cạnh Shark Bình. Mẹ bầu song sinh nay đã có nhiều thay đổi từ vóc dáng tới gương mặt.

Phương Oanh công khai tin bầu song sinh hôm 2/11 và cho biết quyết định hoãn tiệc cưới dự kiến diễn ra ngày 11/11 vì ốm nghén nặng. Nữ diễn viên dành trọn thời gian ở nhà để dưỡng nhan và dưỡng thai. Chính vì lẽ đó mà giao diện của Phương Oanh lại càng gây tò mò lớn với công chúng. Cứ hễ có động thái mới là dân tình lại ào vào trang cá nhân xem dung nhan của mỹ nhân đẹp nhất Hương Vị Tình Thân ra sao.

Dụi mắt mấy lần mới nhận ra Phương Oanh, ngoại hình tròn trịa, thay đổi 2 điểm bất ngờ - 1

Hình ảnh mới nhất của bà xã "nam cá mập" cho thấy cô nay có phần đẫy đà hơn trước.

Cô diện 1 thiết kế màu đen đồng điệu với chồng. Đứng ở góc độ thời trang, có thể thấy, mỹ nhân VTV cũng khá rụt rè với vóc dáng của mình khi bầu bí. Thiết kế màu đen là trợ thủ đắc lực giúp phái nữ thêm phần mi nhon, gọn gàng khi tăng kí. Ở tấm hình chụp chân dung, có thể thấy Phương Oanh nép nhẹ người hay còn mượn những ly vang để che bớt vóc dáng.

Song nếu là fans cứng của người đẹp tuổi Tỵ, bạn sẽ nhận ra, Phương Oanh như đã và đang sẵn sàng cho hành trình làm mẹ này. Cô đã cắt ngắn mái tóc hơn. Phần tóc trước kia dài ngang lưng thì bây giờ chỉ nhỡ lơ lửng ở xương quai xanh. Cô không búi tóc như trước mà buông xõa 2 bên để che bớt phần mặt phúng phính. 

Dụi mắt mấy lần mới nhận ra Phương Oanh, ngoại hình tròn trịa, thay đổi 2 điểm bất ngờ - 3

Người đẹp chọn cách xõa tóc và để tóc buông tự nhiên. Cô không dập phồng chân hay uốn cúp chữ C. Điều này khiến cho mẹ bầu ở 1 số góc nhìn có vẻ hơi cứng nhắc, song dường như nó khá hợp với trang phục cô diện.

Một chi tiết cũng rất thú vị đó chính là layout make-up lần này của nữ diễn viên. Phương Oanh đã chọn tone make-up Tây. Cô đánh mắt đậm, tô son màu cam đất. Đây là layout khác biệt hoàn toàn so với một Phương Oanh của ngày thường. Tone Âu Mỹ này sử dụng kỹ thuật tạo khối (contour) và highlight rất nhiều. Đặc biệt là người châu Á không có gương mặt góc cạnh như Âu Mỹ hay sống mũi cao, xương quai hàm sắc nét nên phải tạo khối nhiều. Bước đánh khối này có sức mạnh cực lớn trong việc biến 1 gương mặt mũm mĩm trở nên thon gọn.

Dụi mắt mấy lần mới nhận ra Phương Oanh, ngoại hình tròn trịa, thay đổi 2 điểm bất ngờ - 4

Phương Oanh của ngày thường chỉ sương sương với chút phấn son nhẹ nhàng. Lí do là cô vốn dĩ sở hữu ngũ quan hài hòa, đường viền hàm Vline nên không cần "đánh đấm" quá nặng mặt.

Dụi mắt mấy lần mới nhận ra Phương Oanh, ngoại hình tròn trịa, thay đổi 2 điểm bất ngờ - 5

Song layout sương sương này lại không hề nịnh mặt trong trường hợp phái nữ tăng kí.

Dụi mắt mấy lần mới nhận ra Phương Oanh, ngoại hình tròn trịa, thay đổi 2 điểm bất ngờ - 6

Lớp make-up nhẹ nhàng giúp phái nữ trông trẻ hơn nhưng ở 1 số góc độ thì nó khiến cho gương mặt mập mạp nếu dùng highlight và son tint quá đà.

Dụi mắt mấy lần mới nhận ra Phương Oanh, ngoại hình tròn trịa, thay đổi 2 điểm bất ngờ - 7

Dù nhiều người bước qua tuổi 30 thường cố "cưa sừng làm nghé" với style make-up như các soái tỉ xứ Trung là mở khóe mắt, đánh son tint bóng nhưng Phương Oanh lại không.

Dụi mắt mấy lần mới nhận ra Phương Oanh, ngoại hình tròn trịa, thay đổi 2 điểm bất ngờ - 8

Vợ Shark Bình thường yêu thích sử dụng tone màu cam đào, cam san hô để tút tát cho giao diện ngày thường tươi tắn.

Dụi mắt mấy lần mới nhận ra Phương Oanh, ngoại hình tròn trịa, thay đổi 2 điểm bất ngờ - 9

Trong lần sinh nhật đón tuổi mới gần nhất, Phương Oanh cũng từng thử sức với layout màu đất khó nhằn này. Có thể thấy rõ, khi đánh tone màu này, trông mặt cô gầy đi rất nhiều.

Phương Oanh từng cho biết cơ thể cô bắt đầu có nhiều thay đổi từ khi mang thai ở tháng thứ ba. Nữ diễn viên đôi lúc nhớ vóc dáng mảnh mai thời son rỗi nhưng không lo lắng khi cơ thể thay đổi vì điều quan trọng nhất với cô bây giờ vẫn là sự phát triển của hai em bé trong bụng.

Trong ba tháng đầu mang thai, Phương Oanh không tẩm bổ quá nhiều, chủ yếu bổ sung chất xơ và vitamin bằng rau củ quả, sữa hạt và các loại thịt trắng. Cô hạn chế đồ dầu mỡ, chiên rán. Biết rằng mang bầu đôi sẽ nặng nề và khó khăn hơn bình thường nên nữ diễn viên áp dụng chế độ ăn uống khoa học do bác sĩ khuyến cáo để hai em bé trong bụng phát triển tốt, đồng thời đảm bảo sức khỏe cho bản thân khi vượt cạn.

Dụi mắt mấy lần mới nhận ra Phương Oanh, ngoại hình tròn trịa, thay đổi 2 điểm bất ngờ - 10

Người hâm mộ cho rằng thời điểm còn độc thân, Phương Oanh cũng là người quản lý và kiểm soát cân nặng tốt. Do đó khi mang bầu, trong những bức ảnh hiếm hoi được đăng tải, nữ diễn viên vẫn không quá đẫy đà so với những chị em mang thai đôi khác.

Dụi mắt mấy lần mới nhận ra Phương Oanh, ngoại hình tròn trịa, thay đổi 2 điểm bất ngờ - 11

Trên trang cá nhân thời gian trước, nữ diễn viên khoe ảnh uống nước ép với các loại trái cây giàu vitamin C. Đây là bí quyết giúp chị em vừa giữ dáng thon vừa cải thiện làn da từ sâu bên trong. 

Dụi mắt mấy lần mới nhận ra Phương Oanh, ngoại hình tròn trịa, thay đổi 2 điểm bất ngờ - 12

Được biết, Phương Oanh cũng là tín đồ của bộ môn yoga. Ngày chưa mang thai, bà xã Shark Bình từng chia sẻ tập 3-5 buổi yoga mỗi tuần với huấn luyện viên riêng, chú trọng vào các bài gập bụng và vặn xoắn eo. 

Ảnh chụp lén chứng thực nhan sắc Lưu Diệc Phi, tiên nữ hạ phàm là có thật!