Q Clinic & Spa - Thương hiệu chăm sóc da uy tín cho phái đẹp

Khởi nguồn từ sứ mệnh muốn trở thành trợ thủ làm đẹp đắc lực cho mọi đối tượng khách hàng sau những chuỗi ngày dài mệt mỏi với công việc và gia đình, Q Clinic & Spa mong rằng mọi trải nghiệm dịch vụ tại đây ít nhiều cũng mang lại sự thư thái trong năng lượng tâm hồn và cơ thể.

Q Clinic & Spa - Thương hiệu chăm sóc da uy tín cho phái đẹp - 1

Đa dạng dịch vụ chăm sóc

Q Clinic & Spa hoạt động vào năm 2013, để đạt được kết quả như mong đợi khi khách hàng đến thư giãn và trải nghiệm, Q Clinic & Spa đa dạng hóa về dịch vụ chăm sóc da mặt từ cơ bản đến nâng cao, đặc biệt là dịch vụ điều trị mụn nám tàn nhang, triệt lông.

Dịch vụ chăm sóc da mặt bao gồm: điều trị da chăm sóc mụn trứng cá, chăm sóc da thư giãn, cấp ẩm tầng sâu…  Việc điều trị da dựa trên khoa học chăm sóc từ gốc, những kĩ thuật viên có tay nghề luôn cập nhật kiến thức và phương pháp mới từ các chuyên gia và bác sĩ. Do đó, mỗi liệu trình đều được cá nhân hóa để phù hợp với từng khách hàng.

Q Clinic & Spa - Thương hiệu chăm sóc da uy tín cho phái đẹp - 2

Tận hưởng chất lượng dịch vụ tốt với chi phí hợp lý

Ngay từ khâu lựa chọn sản phẩm, Q Clinic & Spa hoàn toàn sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc da chất lượng và an toàn. Chưa hết trước khi thực hiện bất kì dịch vụ nào cho khách hàng, đội ngũ KTV tại đây không chỉ khử trùng dụng cụ tránh gây nhiễm trùng mà còn kiểm tra tình trạng da của khách hàng để có cách chăm sóc phù hợp cho từng loại da. Đối với Q Clinic & Spa, dịch vụ chất lượng mới là yếu tố quan trọng sự tin tưởng trong lòng khách hàng.

Q Clinic & Spa - Thương hiệu chăm sóc da uy tín cho phái đẹp - 3

Dịch vụ spa khác biệt các địa chỉ làm đẹp khác là có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, kết hợp những kĩ thuật mới cập nhật mỗi năm đảm bảo hiệu quả tuyệt đối khi khách sử dụng dịch vụ bên spa và có cam kết văn bản đảm bảo hiệu quả khi điều trị liệu trình.

Q Clinic & Spa - Thương hiệu chăm sóc da uy tín cho phái đẹp - 4

Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tâm

Q Clinic & Spa tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn – bán hàng có trình độ chuyên môn cao. Quan trọng hơn hết, tất cả họ đều mang trong mình niềm say mê cái đẹp, sự yêu thích tìm tòi và khám phá các phương pháp - công nghệ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Chính vì thế, nhân viên của Q Clinic & Spa luôn luôn am hiểu sâu sắc và sẵn sàng chia sẻ, tư vấn tận tình về sản phẩm – dịch vụ phục vụ tốt nhất cho các liệu trình trị liệu tại Spa.

Q Clinic & Spa - Thương hiệu chăm sóc da uy tín cho phái đẹp - 5

Ngoài ra, nhân viên Q Clinic & Spa được huấn luyện định kỳ về kiến thức, kỹ thuật, quy trình dịch vụ và quy trình vận hành kinh doanh Spa. Họ hiểu rõ các sản phẩm – dịch vụ phù hợp với từng quy mô, nhu cầu, mục đích sử dụng để tư vấn tốt nhất cho khách hàng.

Q Clinic & Spa

Hotline : 0961744839

Địa chỉ: 18/53B Trần Quang Diệu, P 14, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/bacsithammy.qclinic