Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World thứ 8 suýt “vỡ trận” ngày khai trương

Cùng điểm lại toàn cảnh “săn sale” tưng bừng nhân ngày khai trương chi nhánh thứ 8 của chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tại Quận 6 vào ngày 26/12 vừa qua để thấy AB Beauty World được lòng khách hàng ra sao.

Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World thứ 8 suýt “vỡ trận” ngày khai trương - 1

Siêu thị thứ 8 tại Quận 6 gần như không còn chỗ trống

Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World thứ 8 suýt “vỡ trận” ngày khai trương - 2

Đông đảo khách hàng đến mua sắm tại siêu thị thứ 8 của AB Beauty World

Tọa lạc tại trung tâm quận 6, siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World thứ 8 tại số 410 Hậu Giang vừa mở cửa đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, từ học sinh sinh viên, chị em văn phòng đến các bà nội trợ nhờ chương trình ưu đãi quá hấp dẫn, quà tặng siêu khủng cùng sự đa dạng của hàng hóa chính hãng 100%. Mới 8h sáng ngày 26/12 nhưng trời đã bắt đầu nắng gắt, hàng trăm người vẫn nhẫn nại xếp hàng dài trước siêu thị AB Beauty World Hậu Giang để xông đất nhận quà khai trương gồm 200 phần quà đặc biệt trị giá 200 ngàn đồng cho những khách hàng đầu tiên có hóa đơn mua hàng từ 8 ngàn đồng. 

Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World thứ 8 suýt “vỡ trận” ngày khai trương - 3

Khách hàng tín nhiệm và lựa chọn mua sắm mỹ phẩm chính hãng tại AB Beauty World

Hấp dẫn nhất và cũng là “thủ phạm” khiến siêu thị thứ 8 suýt “vỡ trận” trong ngày khai trương, không gì khác hơn là chương trình giảm giá 80% gần 100 thương hiệu lớn từ mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm dưỡng da cho đến những hàng hoá thiết yếu trong gia đình như sữa tắm, dầu gội, kem đánh răng… Siêu thị mỹ phẩm rộng gần 1.000 mét vuông gần như không còn chỗ trống với dòng người kéo đến mua sắm mỗi lúc một nhiều.

Các sản phẩm được khách hàng lùng sục nhiều nhất có thể kể đến là son môi Belle & New giảm từ 380.000 nghìn đồng còn 76.000 đồng, sữa rửa mặt, kem tẩy da chết của Derma DS từ hơn 400.000 đồng nay chỉ còn dưới 90.000 đồng. Tinh chất peel da Sootera Alpha Peel từ 1 triệu đồng nay giảm còn chưa đến 200 ngàn đồng, Gel SOS Spot Eraser từ 400.000 đồng chỉ còn 80.000 đồng,....Những chai dầu gội và sữa tắm đủ mùi hương của thương hiệu Yves Rocher sale đậm còn 52 ngàn đồng (giá gốc gần 300.000 đồng) được khách hàng nườm nượp xách về.

Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World thứ 8 suýt “vỡ trận” ngày khai trương - 4

Khuyến mãi hấp dẫn của AB Beauty World thứ 8 thu hút đông đảo khách hàng

Ngoài chương trình ưu đãi 80%, ABBW còn giảm giá toàn bộ hơn 18 ngàn sản phẩm từ thiết yếu đến cao cấp ở mức 10 - 50%, cam kết giá tốt nhất thị trường như nước súc miệng, mặt nạ phục hồi da, serum phục hồi da, kem tẩy trang, nước hoa hồng, dưỡng thể, gel trị mụn cấp tốc... đến từ những thương hiệu đình đám khiến không khí mua sắm càng thêm sôi động. Khách nào cũng nặng trĩu tay với chiếc giỏ đầy ắp sản phẩm, khiến đội ngũ thu ngân vốn đã được tăng cường phải làm việc hết công suất để khách hàng không phải chờ quá lâu.

Đến chiều tối, lượng khách hàng đến tham quan mua sắm tại siêu thị thứ 8 ngày càng tăng bởi chương trình “giờ vàng giá sốc” từ 15h - 22h khi các sản phẩm “Best Seller” được bán ra với mức giá “rẻ không tưởng”. Đội ngũ nhân viên và quản lý siêu thị AB Beauty World luôn túc trực tại các quầy kệ trong ngày khai trương để đảm bảo sẵn sàng phục vụ, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm phù hợp cũng như các chương trình khuyến mãi đang diễn ra tại siêu thị. Đến tận 22h30, khách vẫn tấp nập ra vào siêu thị và không một ai ra về tay không.

Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World thứ 8 suýt “vỡ trận” ngày khai trương - 5

AB Beauty World là siêu thị mỹ phẩm chính hãng dành cho cả gia đình

Có thể thấy, sự tín nhiệm và tin tưởng mà các tín đồ làm đẹp và các gia đình dành cho AB Beauty World ngày một lớn và lan xa. AB Beauty World cam kết tất cả thương hiệu và sản phẩm có mặt trong chuỗi siêu thị đều có tem phụ tiếng Việt, đầy đủ hóa đơn VAT và được kiểm định nghiêm ngặt. Khách hàng sẽ được đền bù 200% nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, giá cả hàng hoá tại các siêu thị AB Beauty World cũng được cam kết tốt nhất thị trường và thấp hơn nữa trong những dịp khuyến mãi các dịp khai trương, những ngày lễ lớn.

Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World thứ 8 suýt “vỡ trận” ngày khai trương - 6

Tên tuổi AB Beauty World ngày một gây tiếng vang

Chi nhánh thứ 8 chính thức khai trương đã đánh dấu cột mốc hoàn thành kế hoạch "tám siêu thị trong ba tháng cuối năm 2020” trên địa bàn TP.HCM của chuỗi siêu thị mỹ phẩm cho cả gia đình AB Beauty World, như lời hứa của lãnh đạo chuỗi này tại sự kiện khai trương siêu thị đầu tiên ở 117 Pasteur, quận 3. Với mục tiêu phủ rộng khắp địa bàn TP.HCM và tiến đến các tỉnh thành trên cả nước, đầu năm 2021 AB Beauty World sẽ tiếp tục khai trương siêu thị thứ 9 vào ngày 16/01/2021 tại số 509 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp với những ưu đãi hứa hẹn tiếp tục gây bùng nổ. Cùng đón chờ nhé!