Tất cả mọi người đều có thể nhận quà 2 triệu đồng từ Lixibox

Lixibox - kênh mua sắm mỹ phẩm, làm đẹp hàng đầu Việt Nam vừa công bố chương trình GWP 20.10 với ưu đãi nhận quà hơn 2 triệu đồng cực hấp dẫn, áp dụng từ ngày 10.10.2022 đến 20.10.2022.
Chia sẻ

Lixibox - kênh mua sắm tiết kiệm tối ưu chi phí mua mỹ phẩm với GWP

Lixibox hiện là một trong những kênh mua sắm mỹ phẩm, làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Sở hữu đa dạng ngành hàng cùng hàng trăm thương hiệu uy tín từ Âu sang Á, đối tượng khách hàng mua sắm chính tại Lixibox không chỉ giới hạn là các bạn trẻ yêu thích làm đẹp mà còn là những người quan tâm đến thiết bị làm đẹp công nghệ cao cũng như các mẹ bỉm sữa.

Một trong những nét đặc trưng nhất tạo nên thương hiệu Lixibox trên thị trường làm đẹp Việt Nam chính là ưu đãi GWP (Gift with Purchase) - quà tặng kèm khi mua sắm. Lixibox chính là nền tảng làm đẹp thường xuyên có GWP cho các khách hàng mua sắm tại đây. Điều này vừa tiết kiệm tối ưu chi phí mua mỹ phẩm vừa giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm nhiều sản phẩm làm đẹp trên thị trường hơn nữa. Cũng bởi đặc quyền hấp dẫn này, Lixibox là nơi được “chọn mặt gửi vàng” của rất nhiều tín đồ làm đẹp, bao gồm cả các hot TikToker từ nhiều năm qua.

Tất cả mọi người đều có thể nhận quà 2 triệu đồng từ Lixibox - 1

Lixibox tung deal GWP 20.10 với quà tặng hơn 2 triệu đồng

Sau thành công lớn ở chương trình GWP3M diễn ra vào đầu tháng 8 vừa qua, Lixibox đã vui mừng nhận được hàng nghìn phản hồi tích cực từ các tín đồ làm đẹp, đồng thời bày tỏ mong muốn có thêm cơ hội mua sắm thả ga và nhận quà mỏi tay. Lixibox đã ghi nhận và quyết định tổ chức thêm chương trình GWP 20.10 hưởng ứng ngày Phụ nữ Việt Nam, đáp lại tình cảm lớn lao từ đông đảo tín đồ làm đẹp.

Chương trình GWP 20.10 sẽ diễn ra từ ngày 10.10.2022 đến 20.10.2022. Cụ thể, với mỗi đơn hàng mua sắm tại Lixibox từ 2 triệu đồng, tất cả tín đồ làm đẹp chỉ cần nhập mã GWP2010 và bấm chọn một trong hai hộp quà hấp dẫn với giá trị hơn 2 triệu đồng. Mỗi hộp quà sẽ bao gồm những sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc cơ thể với sự tương đồng về gam màu sẽ phù hợp với nhu cầu làm đẹp cũng như cá tính riêng của mỗi người.

Tất cả mọi người đều có thể nhận quà 2 triệu đồng từ Lixibox - 2

Hộp quà đầu tiên là The Pink Side Of Life trị giá 2,221,000 VNĐ với 14 sản phẩm đến từ 7 thương hiệu: vòi sen lọc nước ngừa mụn lưng Halio, nến thơm Coeur In The Mood, mặt nạ dưỡng trắng Banobagi (3 miếng), lược gỡ rối Umi Hair Brush, dao cạo chuyên dụng Okame, xịt thơm toàn thân và tóc Silkygirl, băng đô rửa mặt Halio, túi đựng mỹ phẩm Halio, cột tóc Rose Gold, khăn gội đầu Lixibox, bông tắm Lixibox, Voucher mua sắm 200K (HSD: 6 tháng).

Tất cả mọi người đều có thể nhận quà 2 triệu đồng từ Lixibox - 3

Hộp quà thứ hai là A Garden Of Purple trị giá 2,230,000 VNĐ với 13 sản phẩm đến từ 7 thương hiệu: máy rửa mặt Halio, son kem lì Gilaa, mặt nạ ngừa mụn Rainbow L'affair (3 miếng), lược gỡ rối Umi Hair Brush, dầu gội khô Girlz Only, túi tote hoa cúc Lixibox, khăn tẩy trang Lixibox, cột tóc Rose Gold, gương cầm tay Lixibox, băng đô rửa mặt Halio, Voucher mua sắm 200K (HSD: 6 tháng).

Vì sao nên trải nghiệm chương trình GWP 20.10 của Lixibox?

Có 5 lý do các tín đồ làm đẹp nên trải nghiệm ưu đãi GWP 20.10 của Lixibox:

Thứ nhất, Lixibox đảm bảo tất cả các sản phẩm khách hàng mua sắm tại đây đều chính hãng. Lixibox hiện là đơn vị phân phối độc quyền 9 thương hiệu về làm đẹp và chăm sóc mẹ & bé gồm Halio, The Auragins, Okame, Lustre, Chacott, Hemi, To The Star, JOMO Eyewear và Coeur. Ngoài ra, với các sản phẩm không độc quyền, Lixibox cũng có giấy chứng nhận rõ ràng từ phía nhãn hàng.

Thứ hai, Lixibox không phải là một thương hiệu mỹ phẩm mà là một đơn vị bán lẻ mỹ phẩm. Thế nên, khi mua sắm để nhận ưu đãi GWP, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn từ các nhãn hàng khác nhau chứ không hề bị ràng buộc phải mua cố định một thương hiệu nào cả.

Thứ ba, các phần quà trong GWP luôn được Lixibox lựa chọn kỹ lưỡng từ những sản phẩm bán chạy nhất. Do đó, những phần quà này có thể sử dụng cho tất cả mọi người, thậm chí là sử dụng trong thời gian rất dài.

Thứ tư, GWP Lixibox thường có khá nhiều sản phẩm minisize từ các thương hiệu bán chạy. Thế nên, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều thương hiệu cùng lúc và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất trong lần mua tiếp theo.

Cuối cùng, GWP Lixibox không phải là một món quà nhỏ được bỏ kèm vào túi giấy khi khách hàng mua sắm. Lixibox có những hộp quà được thiết kế vô cùng tinh tế để bạn mua xong là có thể đem đến tặng bạn bè ngay.

Tất cả mọi người đều có thể nhận quà 2 triệu đồng từ Lixibox - 4

Chương trình GWP 20.10 của Lixibox chỉ áp dụng cho các khách hàng mua sắm tại website www.lixibox.com, app và cửa hàng của Lixibox. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về chương trình GWP 20.10, bạn hãy liên hệ fanpage Lixibox để được giải đáp chi tiết.