Thẩm mỹ Đông Á chơi lớn: Tặng 11 chỉ vàng 9.999 và hàng ngàn lì xì giá trị

Để giúp chị em phụ nữ hiện thực hóa mong muốn có được nhan sắc mới đón xuân mà không lo về giá, Hệ thống thẩm mỹ Đông Á đặc biệt tung ra chương trình “Hái lộc nhan sắc” như 1 món quà tri ân đặc biệt. 

11 chỉ vàng 9999 và hàng trăm lì xì, ưu đãi lên tới 10 tỷ đồng 

Hệ thống thẩm mỹ Đông Á mạnh tay chi 11 chỉ vàng 9999, hàng trăm lì xì thẩm mỹ 100%, gói combo dịch vụ giảm sâu đến 60% cùng hàng loạt các voucher tiền mặt phát tài phát lộc. Tổng giá trị chương trình khuyến mại này lên tới 10 tỷ đồng.

Thẩm mỹ Đông Á chơi lớn: Tặng 11 chỉ vàng 9.999 và hàng ngàn lì xì giá trị - 1

Chương trình khuyến mại “Hái lộc nhan sắc” đầu năm của Đông Á

Hái lộc đầu năm là truyền thống tốt đẹp của người dân Việt Nam với ý nghĩa mang về những điều may mắn cho năm mới. Dựa trên nét văn hóa đó, chương trình “Hái lộc nhan sắc” của Hệ thống thẩm mỹ Đông Á muốn lan tỏa những điều may mắn và dành tặng cho khách hàng trăm món quà đặc biệt nhân dịp Tết đến xuân sang. 11 chỉ vàng thần tài may mắn cho khách hàng trên toàn quốc đến với Đông Á dịp đầu năm như 1 lời tri ân - 1 niềm hân hoan cho năm mới thêm “đỏ”. 

Bên cạnh đó, tất cả các dịch vụ thẩm mỹ tại Đông Á mùa Tết 2023 này đều được giảm sâu tới 60%, đây là đợt sale lớn nhất năm để chị em có thể sắm sửa nhan sắc mới một cách rất “kinh tế”.

Thẩm mỹ Đông Á chơi lớn: Tặng 11 chỉ vàng 9.999 và hàng ngàn lì xì giá trị - 2

Hệ thống thẩm mỹ Đông Á đã nâng tầm nhan sắc cho hàng triệu phụ nữ

Trải qua gần một thập kỷ xây dựng và phát triển, Hệ thống thẩm mỹ Đông Á đã có mặt tại 3 miền, trở thành 1 hệ thống thẩm mỹ tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế 5 sao với 11 chi nhánh trên toàn quốc; đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng với hơn 300 y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế, trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu; chuyển giao công nghệ từ nhiều quốc gia đứng TOP về thẩm mỹ. 

Thẩm mỹ Đông Á chơi lớn: Tặng 11 chỉ vàng 9.999 và hàng ngàn lì xì giá trị - 3

Hệ thống thẩm mỹ Đông Á với 11 chi nhánh trải dài trên toàn quốc

Nhan sắc thăng hạng - Lộc tài vô hạn

Chào đón một năm mới, ai ai cũng mong muốn có một năm thuận lợi, may mắn hơn nên việc thẩm mỹ để nâng cấp bản thân là một xu hướng được rất nhiều người lựa chọn. Bên cạnh đó, việc thay đổi diện mạo còn được nhiều người coi là một cách để thay đổi vận mệnh theo quan niệm “Thay tướng đổi vận”. 

Một số những dịch vụ thẩm mỹ được rất nhiều chị em lựa chọn dịp gần Tết với mong muốn thăng hạng nhan sắc đón năm mới thuận lợi hơn có thể kể đến như: Nâng mũi - thay đổi dáng mũi hợp phong thủy; cắt mí - mắt to rõ mí rạng rỡ năm mới; tiêm botox xóa nhăn để khuôn mặt trẻ đẹp tươi tắn; tiêm filler má hóp giúp mặt đầy đặn phúc hậu; tiêm filler tai tài lộc; phun xăm cho khuôn mặt sắc nét; nâng ngực - hút mỡ thăng hạng vóc dáng;...

Thẩm mỹ Đông Á chơi lớn: Tặng 11 chỉ vàng 9.999 và hàng ngàn lì xì giá trị - 4

Hình ảnh khách hàng lựa chọn thay đổi dáng mũi để hợp phong thủy

Trên thực tế, có rất nhiều người sau phẫu thuật thẩm mỹ đã gặt hái được thành công và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Như trường hợp của Xuân Vinh (Đồng Nai) sinh ra với nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt, nhưng mong mỏi vượt lên số phận, cô đã tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á để được thay đổi diện mạo. Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Xuân Vinh đã có một diện mạo mới xinh đẹp, giúp cô tự tin hơn để theo đuổi ước mơ trở thành một ca sĩ. 

Thẩm mỹ Đông Á chơi lớn: Tặng 11 chỉ vàng 9.999 và hàng ngàn lì xì giá trị - 5

Xuân Vinh đã “lột xác” hoàn toàn sau thẩm mỹ để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc

Không chỉ Xuân Vinh mà còn rất nhiều người khác nhờ có phẫu thuật thẩm mỹ mà đã gặt hái được nhiều thành công và may mắn. Với sự xuất hiện của rất nhiều cơ sở spa, thẩm mỹ viện hiện nay, việc chọn lựa cơ sở thẩm mỹ uy tín, an toàn với nhiều ưu đãi lớn trở thành các tiêu chí hàng đầu của rất nhiều chị em. 

Hệ thống thẩm mỹ Đông Á là địa chỉ làm đẹp chất lượng - uy tín - an toàn, đã nâng tầm nhan sắc cho hàng triệu người phụ nữ. Tết này, nếu muốn có một nhan sắc mới với ưu đãi cực “hời” thì Hệ thống thẩm mỹ Đông Á là sự lựa chọn hợp lý dành cho chị em. 

Thông tin liên hệ:

- Hotline bác sĩ tư vấn (24/7): 1900.6499

- Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA 

- Website: https://benhvienthammydonga.vn/