Thẩm mỹ viện Adona phấn đấu trở thành cơ sở thẩm mỹ an toàn hàng đầu

Thái độ, trách nhiệm và sự an toàn cho khách hàng là các tiêu chí quan trọng mà thẩm mỹ viện Adona luôn đặt lên hàng đầu, nhằm đưa thương hiệu này dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp.

Sáng lập cách đây 10 năm, Thẩm mỹ viện Adona là một trong những thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Không ngừng học hỏi và cập nhật kiến thức, đội ngũ tại thẩm mỹ viện từng tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng tại quốc gia hàng đầu như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… Bên cạnh đó, đội ngũ các chuyên gia, y bác sĩ được đào tạo bài bản có nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên và liên tục cập nhật những phương pháp làm đẹp mới nhất.

Thẩm mỹ viện Adona phấn đấu trở thành cơ sở thẩm mỹ an toàn hàng đầu - 1

Thẩm mỹ viện Adona có không gian hiện đại, sang trọng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất

Thẩm mỹ không đơn thuần là việc phẫu thuật trong quá trình thẩm mỹ, việc chăm sóc khách hàng sau quá trình này là một vấn đề quan trọng. Theo ông Nguyễn Trọng Đức – CEO Thẩm mỹ viện Adona việc xem khách hàng như người thân để hiểu và biết bản thân khách hàng cần làm gì để tư vấn sao cho phù hợp nhất. Cần phải hiểu rằng, thẩm mỹ không phải “biến” người xấu tuyệt đối thành cô tiên mà chỉ cải thiện để mình đẹp hơn.

“Mình có thể tư vấn để khách hàng chọn những dịch vụ đắt tiền, nhưng lương tâm không cho phép chúng tôi làm thế. Sau đó việc chăm sóc bảo hành cho khách hàng cũng phải tận tình, thái độ thân thiện vui vẻ, tốt nhất có thể. Ví dụ nếu xảy ra sự cố thì không đùn đẩy trách nhiệm”, ông Nguyễn Trọng Đức chia sẻ.

Thẩm mỹ viện Adona phấn đấu trở thành cơ sở thẩm mỹ an toàn hàng đầu - 2

Ông Nguyễn Trọng Đức - CEO Thẩm mỹ viện Adona

Hiện Thẩm mỹ viện Adona hoạt động theo mô hình phòng khám thẩm mỹ, với đầy đủ không gian như phòng chờ, phòng tiếp nhận khách hàng, phòng phẫu thuật... được vô khuẩn an toàn. Đến nay, Adona cung cấp hơn 100 loại hình làm đẹp, chia thành 3 lĩnh vực chính là: thẩm mỹ mặt, thẩm mỹ vóc dáng và thẩm mỹ công nghệ cao.

Về cơ sở vật chất, Thẩm mỹ viện Adona trang bị đầy đủ các loại thiết bị hiện đại và đều là các thiết bị y tế được sử dụng trong các bệnh viện thẩm mỹ. Bên cạnh việc cập nhật những tri thức mới về làm đẹp, Adona cũng chú trọng lựa chọn công nghệ đạt chuẩn về độ an toàn, được Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM chứng nhận, cấp phép sử dụng.

Thẩm mỹ viện Adona phấn đấu trở thành cơ sở thẩm mỹ an toàn hàng đầu - 3

Thẩm mỹ viện Adona luôn đặt vấn đề an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ lên hàng đầu

Quy trình làm đẹp, đặc biệt là quy trình phẫu thuật luôn được Thẩm mỹ viện Adona đặt lên hàng đầu, tuân thủ quy chuẩn về độ an toàn theo quy định của Bộ Y tế.

Trong lĩnh vực làm đẹp, lợi nhuận là vấn đề quan trọng nhưng Adona luôn đề cao và hướng đến giá trị con người. Thẩm mỹ viện Adona luôn đề cao hai chữ “tâm” và “tài”, các y bác sĩ làm việc tại phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Adona luôn cố gắng nỗ lực nâng cao tay nghề, làm việc với một thái độ nhiệt tình, luôn cố gắng làm đẹp hết sức có thể cho khách hàng.

Trải qua 2 năm đại dịch, đội ngũ ban giám đốc tưởng chừng không vượt qua được nhưng đội ngũ nhân viên vẫn luôn đồng hành và có tinh thần xây dựng. Cho đến nay, Adona luôn tự hào là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam. Với tinh thần học hỏi, Thẩm mỹ viện Adona liên tục cập nhật, nâng cao chất lượng các yếu tố: công nghệ, kỹ thuật, trình độ tay nghề bác sĩ.

CEO Nguyễn Trọng Đức cho rằng: “Một cơ sở làm đẹp muốn phát triển lâu dài thì quan trọng nhất là mình làm gì được cho khách hàng. Rồi khi Adona đã có thương hiệu thì lợi nhuận sẽ đến, còn đặt nếu đặt mục tiêu kiếm tiền ngay từ đầu mà mình không làm tốt thì Adona không thể tồn tại lâu dài được”.