Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tung lì xì 99% cho khách hàng 

Năm mới 2021 cùng thẩm mỹ viện Ngọc Dung “tăng nhiệt” với chương trình ưu đãi lì xì 99% các chị em chỉ dành 1% để làm đẹp áp dụng cho bốn công nghệ chỉ dành riêng cho dịp tết này.

Bỏ qua những điều không may của năm cũ, chúng ta đang chuẩn bị đón một năm mới với nhiều cơ hội mới, điều vui mới. Và như một lời chúc may mắn, thịnh vượng tới khách hàng Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tổ chức chương trình Hái Lì Xì cuối năm giảm 99% áp dụng từ ngày 1/1/2021 – 31/1/2021 các khách hàng chỉ dành 1% để có thể thực hiện một trong bốn dich vụ cao cấp và hiện đại.

Ngoài ra, từ ngày 16/01/2021 – 08/02/2021, tất cả khách hàng đến chi nhánh làm dịch vụ sẽ có cơ hội tham gia chương trình Hái Lì Xì (tối đa 2 lần) sẽ nhận được 100% quà tặng của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Tắm trắng an toàn bằng thảo dược thiên nhiên

 Làn da là tuyên ngôn về tuổi tác và sức khỏe của người phụ nữ. Một làn da trắng sáng, căng mịn không tì vết là đích đến của chị em trong cuộc chiến với thời gian và tác hại từ môi trường. Đối với công nghệ Bio White giúp bật tông và tái tạo duy trì làn da khỏe mạnh theo thời gian.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tung lì xì 99% cho khách hàng  - 1

Công nghệ Bio White giúp bật tông và tái tạo duy trì làn da khỏe mạnh

Giảm béo Công nghệ Max Ultra 7D

Tiếp theo trong chương trình ưu đãi là công nghệ giảm mỡ Max Ultra 7D ứng dụng sóng xung điện từ giúp giảm các tình trạng mỡ lâu năm, mỡ cứng, mỡ nội tạng cũng như mỡ dưới da giúp săn cơ không trùng nhão, ngăn chặn quá trình hình thành mỡ non.

Trẻ hoá săn cơ Face 5P

Một trong những biểu hiện dễ nhận thấy nhất khi tuổi xuân qua đi chính là sự lão hóa của làn da. Theo thời gian, những nếp nhăn bắt đầu xuất hiện. Làn da mất dần độ đàn hồi, thậm chí chảy xệ. Đối với công nghệ trẻ hóa săn cơ Face 5P tác động trực tiếp trên bề mặt da, làm giảm đứt gãy những bó cơ trùng nhão, tăng sinh collagen giúp da săn chắc chống lão hóa. Đây Phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn là xu hướng làm đẹp hiện đại đang được tin dùng.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tung lì xì 99% cho khách hàng  - 2

Đây Phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn là xu hướng làm đẹp an toàn

Dưỡng da căng bóng - Skin Perfect 4S

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung giới thiệu đến bạn một công nghệ thẩm mỹ mới đem lại làn da căng bóng rạng rỡ đồng thời giúp làm trẻ hóa làn da, xóa vết nhăn: Công nghệ Skin Perfect 4S.

Sở dĩ kiểu làm đẹp này trở thành xu hướng ở Hàn Quốc, Nhật Bản vì ở xứ lạnh, đặc điểm da của mọi người thường là khô nên phụ nữ ưa chuộng làn da căng mịn, trong suốt như nước. Ở Việt Nam, công nghê làm đẹp này cũng rất phù hợp trong mùa đông năm nay.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tung lì xì 99% cho khách hàng  - 3

Công nghê làm đẹp này cũng rất phù hợp trong mùa đông.

Hy vọng chương trình ưu đãi lì xì 99% các chị em chỉ dành 1% để làm đẹp áp dụng cho bốn công nghệ chỉ dành riêng cho dịp tết của TMV Ngọc Dung sẽ là lựa chọn lý tưởng, giúp bạn tút nhan sắc, sẵn sàng đón nhận những cơ hội và thành công trong năm mới. 

Ngoài ra, từ ngày 16/01/2021 – 08/02/2021, tất cả khách hàng đến chi nhánh làm dịch vụ sẽ có cơ hội nhận được 100% quà tặng của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Vào khung giờ 12h – 17h trong 4 ngày 25, 26, 27, 28/1 Thần tài của Ngọc Dung xuất hiện tại các chi nhánh và trao tặng lì xì các phần quà đặc biệt cũng như 18 chỉ vàng tài lộc trao tay khách hàng.

TOP 4 dịch vụ chỉ bán trong tết này:

Giá gốc 15.000.000 vnđ chỉ còn 150.000 vnđ cho một lần thực hiện

1. Tắm trắng công nghệ Bio White

2. Giảm béo công nghệ Max Ultra 7D

3. Trẻ hoá săn cơ Face 5P

4. Dưỡng da căng bóng - Skin Perfect 4S 

ĐĂNG KÝ ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

Xem thêm về Hệ Thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung:

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - Hệ thống Thẩm Mỹ Viện hàng đầu Việt Nam

- 23 năm kiến tạo nhan sắc cho phái đẹp

- 13 giải thưởng danh giá trong và ngoài nước

- 18 chi nhánh đẳng cấp 5 sao - đồng bộ trên toàn quốc

- 100% công nghệ được nhập khẩu từ Mỹ

- Đội ngũ chuyên gia - chuyên viên giàu kinh nghiệm

- Hotline: * 32 32 

- Website: www.thammyvienngocdung.com