Master Khương Minh – Hotboy phun xăm ngồi ghế nóng sự kiện Thiên Kim Award 2020

Master Khương Minh đã vinh dự được Ban tổ chức sự kiện lớn trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ - Thiên Kim Award 2020 - mời làm giám khảo ở hạng mục kỹ thuật Microblading. Đây cũng là một bước tiến lớn trong sự nghiệp chinh phục ngành làm đẹp của anh ở lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Là một trong những tài năng trẻ trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, gần đây, cái tên Master Khương Minh được giới chuyên môn lẫn khách hàng làm đẹp liên tục nhắc đến. Anh chính là một trong những Master phun xăm thẩm mỹ hiện đang được đánh giá cao tại Học viện Kevin Le Academy.

Master Khương Minh – Hotboy phun xăm ngồi ghế nóng sự kiện Thiên Kim Award 2020 - 1

Master Khương Minh làm giám khảo sự kiện Thiên Kim Award 2020.

Vừa qua, anh đã vinh dự được mời làm giám khảo trong sự kiện đình đám của ngành phun xăm thẩm mỹ Thiên Kim Award 2020. Cùng với niềm đam mê, thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc và công tâm, anh đã cùng các vị giám khảo tìm ra những thí sinh xứng đáng được vinh danh trong sự kiện.

Khương Minh tên thật là Vũ Lệnh Khương. Anh là chàng trai trẻ đa tài, ngoại hình điển trai, từng học ở Học viện Nghệ thuật Trung ương. Ngoài hoạt động và được đánh giá cao trong lĩnh vực phun xăm nghệ thuật, anh còn biết vẽ tranh, thiết kế thời trang, dance, hát, biết làm bartender.

Master Khương Minh – Hotboy phun xăm ngồi ghế nóng sự kiện Thiên Kim Award 2020 - 2

Cùng với các vị giám khảo.

Sau một thời gian học tập tại Học viện Nghệ thuật Trung ương và tìm hiểu thêm một số ngành nghề, Khương Minh đã có duyên với Grand Master Kevin Le và Học viện Kevin Le Academy nên theo đuổi ngành phun xăm. Anh đã giành giải Á quân phun xăm châu Á 2018, giải thí sinh yêu thích cuộc thi Đỉnh cao phun xăm điêu khắc Việt Nam 2018. Sau đó, anh thi đậu bằng Master Học viện Biotouch Hoa Kỳ và trở thành Master tại Học viện Kevin Le Academy.

Master Khương Minh – Hotboy phun xăm ngồi ghế nóng sự kiện Thiên Kim Award 2020 - 3

Hiện nay, Khương Minh là gương mặt hot trong làng phun xăm thẩm mỹ.

Kể từ đó, anh phát triển sự nghiệp của mình trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và liên tiếp gặt hái nhiều thành công. Master Khương Minh cũng là một trong những gương mặt trẻ tài năng được mời làm giám khảo, chuyên gia biểu diễn tại nhiều sự kiện lớn trong và ngoài nước. Trong đó, có thể kể đến các sự kiện điển hình như: Chuyên gia biểu diễn tại PMU Universe Award 2019, Chuyên gia biểu diễn tại hội thảo The 3td Cosmobeaute’ World PMU Master Class Congress, Ban Giám Khảo cuộc thi Best PMU Artist Awards 18-20/10/2019 Indonesia, Chuyên gia biểu diễn The New PMU Trend 2020.

Master Khương Minh – Hotboy phun xăm ngồi ghế nóng sự kiện Thiên Kim Award 2020 - 4

Cùng với các vị chuyên gia, đồng nghiệp.

Và mới đây, anh tiếp tục ngồi ghế nóng sự kiện đình đám trong ngành phun xăm thẩm mỹ, đó chính là sự kiện Thiên Kim Award 2020.

Master Khương Minh – Hotboy phun xăm ngồi ghế nóng sự kiện Thiên Kim Award 2020 - 5

Trao chứng nhận cho các học viên.

Là một tài năng trẻ trong lĩnh vực phun xăm, làm việc bằng một trái tim nóng, đam mê học hỏi và trau đồi, cộng với thái độ nghiêm túc và sự say mê, Khương Minh đã được giới chuyên môn đánh giá cao. Vì thế, anh cũng được Ban tổ chức các sự kiện lớn quan tâm chú ý và mời làm giám khảo, diễn giả, chuyên gia biểu diễn.

Master Khương Minh – Hotboy phun xăm ngồi ghế nóng sự kiện Thiên Kim Award 2020 - 6

Biểu diễn kỹ thuật phun xăm.

Theo Master Khương Minh cho biết, hiện nay, cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp gia tăng. Theo đó, ngành phun xăm Việt Nam do điều kiện đặc thù nên đang rất phát triển, số lượng các thợ phun xăm ngày một tăng, kỹ thuật cũng ngày càng tốt hơn và hiện đại. Nên dần dần nền phun xăm Việt Nam sẽ phát triển như các cường quốc phun xăm thế giới. Đây cũng chính là một trong những lí do Thiên Kim Award tổ chức sự kiện với qui mô lớn để đẩy mạnh hơn nữa sự phát triển của ngành phun xăm thẩm mỹ, đưa mọi người đến với cái đẹp, tạo ra sân chơi cũng như các hội thảo chuyên môn để các tài năng trẻ có cơ hội tỏa sáng.

Qua quá trình theo dõi sự kiện Thiên Kim Award và trực tiếp ngồi ghế nóng, Master Khương Minh chia sẻ: “Đây là sự kiện lớn, quy tụ thí sinh đông đảo và tài năng. Sự kiện có lực lượng Ban giám khảo kì cựu, uy tín, bao gồm các master, chuyên gia hàng đầu Việt Nam. Cuộc thi diễn ra chuyên nghiệp, công tâm và các thí sinh đoạt giải hoàn toàn xứng đáng.”

Master Khương Minh – Hotboy phun xăm ngồi ghế nóng sự kiện Thiên Kim Award 2020 - 7

Cùng với Grand Master Kevin Le và Master Thái Trinh.

Anh cũng bày tỏ lòng biết ơn của mình đến Trưởng Ban tổ chức sự kiện Thiên Kim Award 2020, Grand Master Thiên Kim - người đã tạo cơ hội cho anh đến với sự kiện lớn trong ngành phun xăm thẩm mỹ để thể hiện năng lực, có cơ hội học hỏi các chuyên gia đầu ngành cũng như giao lưu cùng các anh chị em đồng nghiệp. Đồng thời, anh đặc biệt gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Grand Master Kevin Le, người đã dìu dắt, giảng dạy bằng cả tấm lòng để anh có được thành công như hôm nay.