Chiến thắng “nỗi sợ” rụng tóc nhờ biện pháp cực đơn giản này

Cho tới bây giờ, chị Sái Thị Thương (37 tuổi, Bắc Ninh) vẫn không khỏi vui mừng khi đã vượt qua tình trạng rụng tóc, tóc bị khô xơ gãy rụng nhờ những loại thảo dược thiên nhiên quý giá nhưng cũng rất quen thuộc.

Nhớ lại những ngày tháng trải qua rụng tóc, chị chia sẻ: “Sau khi sinh cháu thứ ba xong thì tôi bị rụng tóc rất nhiều. Tôi cảm thấy rất sợ, không dám chải đầu. Tôi có thử nhiều cách nhưng vẫn không ăn thua. Và thực sự tôi bị ám ảnh rất nhiều bởi chứng rụng tóc nhiều”.

Chiến thắng “nỗi sợ” rụng tóc nhờ biện pháp cực đơn giản này - 1

Hình ảnh chị Thương

Theo Tiến sĩ Lương Y Nguyễn Hoàng - Nguyên Giảng viên trường Đại học Dược Hà Nội cho biết, rụng tóc thường hay gặp ở phụ nữ và đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Nguyên nhân là do sau khi sinh, nồng độ estrogen ở người phụ nữ suy giảm khiến cho cơ thể gia tăng sản xuất hormone Dihydrotestosterone.

Khi nồng độ hormone Dihydrotestosterone tăng cao thì sẽ dẫn tới nguy cơ tăng tiết chất nhờn trên da đầu và đồng thời làm giảm lưu lượng tuần hoàn máu tới nuôi dưỡng các nang tóc. Điều này khiến sợi tóc ngày càng bị suy yếu và dễ gãy rụng.

Không những vậy, các chị em sau sinh rất dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, áp lực hơn trong cuộc sống từ chuyện chăm sóc con cái đến việc lo lắng cho kinh tế gia đình. Tình trạng này nếu kéo dài cũng rất dễ khiến cho tóc càng bị dễ rụng nhiều hơn.

Chính vì thế, các chị em phụ nữ và đặc biệt là các mẹ sau sinh cần có một giải pháp đảm bảo an toàn và chất lượng để vượt qua tình trạng rụng tóc này.

Giải pháp hiệu quả cao và an toàn từ thảo dược

Cơ duyên đã đến bất ngờ với chị Thương khi được một bác sĩ trong nhóm Keto Dr. Viễn Vietnam giới thiệu sử dụng sản phẩm viên uống hỗ trợ giảm rụng tóc Erocante.

Viên uống Erocante có thành phần từ 27 nguyên liệu tự nhiên, trong đó các nguyên liệu chính được nhập khẩu từ Pháp và Đức bao gồm:

- L - cystine

- Chiết xuất rễ hà thủ ô đỏ.

- Chiết xuất lá bạch quả phytosome.

- Chiết xuất cọ lùn.

- Chiết xuất Phytosterols từ thân cây thông.

- Các loại vitamin và khoáng chất (vitamin nhóm B, vitamin C, A, K2; đồng, magie, kẽm, biotin...)

Chính nhờ công thức bào chế sản phẩm tối ưu như vậy đã mang lại cơ chế “tác động kép”: không những giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong mà còn bảo vệ tóc tránh khỏi sự gây hại cho tóc từ môi trường bên ngoài (khói bụi, hoá chất độc hại).

Đặc biệt, đây là sản phẩm tiên phong trên thị trường có chứa chiết xuất lá bạch quả Phytosome, một trong những dạng bào chế rất hiện đại giúp tăng cường hiệu quả giảm rụng tóc rất nhiều lần.

Quy cách đóng gói: 1 hộp Erocante có 90 viên, sử dụng được trong 45 ngày.

Ưu điểm 1: Giảm rụng tóc, hỗ trợ mọc tóc.

- Sau 3 – 4 tuần: Tóc đã bắt đầu đầu giảm rụng, nhờ vào thành phần L – cystin giúp hình thành liên kết các sợi keratin có trong sợi tóc, giúp duy trì cấu trúc sợi tóc ổn định.

- Sau 5 – 6 tuần: Tóc đã giảm rụng hơn trước, tóc con mọc lên nhiều nhờ vào sự kết hợp của thành phần L – cystin, chiết xuất phytosterol từ thân cây thông và chiết xuất lá bạch quả Phytosome.

- Sau 8 tuần: Bạn sẽ ngủ ngon giấc hơn, lưu lượng tuần hoàn máu tới các nang tóc được cải thiện.

Ưu điểm 2: Làm chậm quá trình bạc tóc, giúp tóc con mọc lên không bị bạc

Sau 60 ngày:

- Tóc con mọc lên sẽ có màu hung hung (đỡ bạc hẳn), giảm số lần phải đi nhuộm tóc hay chấm chân tóc (nhờ tác dụng của chiết xuất hà thủ ô).

- Không những vậy, cùng với tác dụng của nhiều vitamin và khoáng chất, viên uống Erocante sẽ hỗ trợ bảo vệ tóc tránh khỏi sự gây hại từ môi trường bên ngoài (khói bụi, hoá chất độc hại) và giúp tóc trở nên mềm mượt hơn.

Chị Thương chia sẻ: “Sau khi tôi uống sản phẩm Erocante tới tuần thứ 4 (chưa hết 1 hộp) thì tóc bắt đầu mọc lên. Và tôi đang uống đến hộp thứ 5 rồi, bây giờ tôi đã giảm hẳn rụng tóc, tóc dày và bóng khoẻ hơn. Bây giờ, tôi vẫn sử dụng viên uống Erocante để phòng ngừa rụng tóc và giúp tóc mọc đen trở lại ”.

Giờ đây, chị Thương đã không còn lo lắng về tình trạng rụng tóc của mình nữa. Niềm vui, sự hạnh phúc đã đến với chị khi mà tóc chị đã giảm hẳn gãy rụng, chị cảm thấy tự tin hơn với ngoại hình của mình. Nhờ đó, chị có thể thoải mái giao tiếp với mọi người xung quanh và tận hưởng những phút giây hạnh phúc trong cuộc sống, công việc.

Hy vọng câu chuyện chia sẻ của chị Thương đã tiếp thêm sức mạnh, niềm tin cho những người bị rụng nhiều tóc về một giải pháp an toàn từ thảo dược, giúp cải thiện rõ rệt tình trạng rụng tóc và tóc bị nhiễm hoá chất.

Viên uống Erocante là sản phẩm chuyên biệt giúp hỗ trợ giảm rụng tóc, cải thiện tình trạng tóc khô xơ, làm chậm quá trình bạc tóc và hỗ trợ tóc con mọc lên không bị bạc.

Sản phẩm viên uống Erocante được sử dụng cho các trường hợp:

- Người bị rụng tóc nhiều, có nguy cơ bị hói đầu, tóc khô xơ.

- Người khí huyết kém dẫn đến tóc bạc sớm.

- Người hay tiếp xúc với hoá chất có hại cho tóc.

Chiến thắng “nỗi sợ” rụng tóc nhờ biện pháp cực đơn giản này - 2

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng rụng tóc, tóc bị hư tổn do hoá chất gây hại hoặc tóc bị bạc sớm thì hãy gọi ngay tới tổng đài 0779 566 222 để được tư vấn chi tiết.

Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần Erosea

Website: Erocante.vn

Địa chỉ: Số 10, lô 2C đường Trung Yên 6, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: [email protected]

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).