Thẩm mỹ viện Ethics chơi lớn với Miss Ethics 2023: Đầu tư “khủng”, dàn thí sinh mãn nhãn

Trong những năm gần đây, Thẩm mỹ viện Ethics đã trở thành một cái tên không còn xa lạ trong lòng phái đẹp tại Hà Nội. Với hàng loạt dịch vụ thẩm mỹ chuẩn Hàn như nâng mũi, cắt mí, trẻ hóa da cùng đội ngũ bác sĩ uy tín, Thẩm mỹ viện Ethics là điểm đến làm đẹp yêu thích của rất nhiều chị em. Đặc biệt khi nhắc về Ethics hẳn rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Ths. Bs Lê Quốc Vương - bàn tay tài hoa đã kiến tạo nên dáng mũi xinh cho nhiều khách hàng.

Vào tháng 10 này, để kỷ niệm 8 năm thành lập và tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại, Thẩm mỹ viện Ethics đã công bố tổ chức sự kiện Miss Ethics 2023 với quy mô hoành tráng cùng chi phí đầu tư khủng lên đến 1 tỷ đồng. Tiếp nối sự thành công của mùa đầu tiên, đây hứa hẹn sẽ là sự kiện thường niên đáng mong chờ nhất của Ethics.

Thẩm mỹ viện Ethics chơi lớn với Miss Ethics 2023: Đầu tư “khủng”, dàn thí sinh mãn nhãn - 1

Đêm gala của Miss Ethics 2023 với chủ đề DAZZLING NIGHT sẽ chính thức diễn ra vào 17h00 ngày 15/10/2023 tại Ethics Villa, tọa lạc tại huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Với thông điệp “Light up your inner beauty”, Miss Ethics 2023 là cuộc thi nhằm tìm kiếm những người phụ nữ tài năng, bản lĩnh, tự tin vào giá trị của bản thân để có thể truyền tải thông điệp tích cực đến với phái đẹp. Không có bất kỳ khuôn mẫu cố định nào để đánh giá một người phụ nữ đẹp bởi bên trong mỗi người đều tồn tại những vẻ đẹp rất riêng luôn chờ được khai mở. Đó chính là ý nghĩa nội hàm mà Miss Ethics 2023 muốn lan tỏa.

Thẩm mỹ viện Ethics chơi lớn với Miss Ethics 2023: Đầu tư “khủng”, dàn thí sinh mãn nhãn - 2

Không hổ danh là thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, Miss Ethics 2023 là cuộc thi bùng nổ “visual” với dàn thí sinh vô cùng xinh đẹp và tài năng. Trải qua vòng tuyển chọn gắt gao, ban tổ chức vừa qua đã công bố top 11 thí sinh để tiếp tục chinh phục những thử thách tiếp theo. Để tìm ra ngôi vị cao nhất, các thí sinh sẽ cùng nhau thể hiện bản thân qua những nội dung thi bao gồm:

- Phần thi ảnh do khán giả bình chọn

- Phần thi trình diễn áo dài

- Phần thi trình diễn trang phục dạ hội

- Phần thi ứng xử

Theo thông tin từ ban tổ chức, đêm gala Miss Ethics 2023 sẽ có sự góp mặt của dàn ban giám khảo quyền lực là những người đã có nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp như:

- Top 7 Vietnam's Next Top Model - Ms. Giáng Hương

- Hoa khôi Dầu khí Việt Nam - Ms. Minh Thúy

- Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc - Ms. Thanh Vũ

- Bác sĩ nội trú phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tái tạo - Dr. Khổng Hạnh Nguyên

- Cố vấn sáng tạo Thẩm mỹ viện Ethics - Mr. Nguyễn Công Tùng

Thẩm mỹ viện Ethics chơi lớn với Miss Ethics 2023: Đầu tư “khủng”, dàn thí sinh mãn nhãn - 3

Trong số đó, Top 7 Vietnam's Next Top Model - Ms. Giáng Hương cũng chính là Mentor đồng hành cùng top 11 thí sinh trong suốt hành trình chuẩn bị cho cuộc thi.

Thẩm mỹ viện Ethics chơi lớn với Miss Ethics 2023: Đầu tư “khủng”, dàn thí sinh mãn nhãn - 4

Đặc biệt, đêm gala Miss Ethics 2023 tại Lương Sơn, Hòa Bình sẽ được dẫn dắt bởi MC Vũ Mạnh Tùng - một gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các show truyền hình của VTV.

Thẩm mỹ viện Ethics chơi lớn với Miss Ethics 2023: Đầu tư “khủng”, dàn thí sinh mãn nhãn - 5

Bên cạnh các nhân vật quyền lực kể trên, đêm gala Miss Ethics 2023 còn quy tụ dàn khách mời là những bác sĩ tên tuổi trong làng thẩm mỹ cùng đội ngũ bác sĩ của Thẩm mỹ viện Ethics.

Với quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay, Miss Ethics 2023 dự kiến sẽ mang đến cuộc thi sắc đẹp mãn nhãn.

Thẩm mỹ viện Ethics chơi lớn với Miss Ethics 2023: Đầu tư “khủng”, dàn thí sinh mãn nhãn - 6

Được thành lập từ năm 2015, đến nay Thẩm mỹ viện Ethics là đơn vị đang dần khẳng định được uy tín trong ngành thẩm mỹ. Tên tuổi của Ethics được tạo nên bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, 100% tốt nghiệp các trường đại học y khoa chính quy trong nước và quốc tế, có từ 5 - 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ. Bên cạnh đó, Ethics cũng ứng dụng những chất liệu thẩm mỹ tốt nhất thế giới hiện nay như sụn Surgiform, túi độn Motiva, túi độn Mentor Xtra,..

Bằng những thế mạnh trên, Ethics đã giúp hàng nghìn khách hàng sở hữu diện mạo xinh đẹp hơn với các dịch vụ: nâng mũi, cắt mí, tiêm filler/botox...