Nàng MC thể thao sau sinh sắc vóc không xuống cấp mà "lãi" to 2 thứ

Cả facebook ầm ầm "xin vía" bà mẹ 1 con vì quá xinh đẹp và bóng bẩy. Mấy ai ngờ để đẹp như hôm nay, nữ MC đã từng có khoảng thời gian ở cữ chẳng biết làm gì ngoài tập trung làm đẹp.

Trong showbiz Việt có nhiều chuyện tình nổi tiếng song có lẽ kịch tính và thú vị bậc nhất vẫn là của MC Thu Hoài và ông xã là giám đốc trung tâm golf nổi tiếng. Sau 1 năm tạm ngưng công việc để tập trung chăm sóc gia đình và sinh con đầu lòng, Thu Hoài đã quay trở lại với công việc MC thể thao.

Nữ MX nhận được nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc "mẹ 1 con trông mòn con mắt" sau sinh. Không chỉ vóc dáng thon gọn mà làn da trắng mịn, hồng hào cùng mái tóc đen dài của cô cũng gây chú ý không kém. Do đã có 7 năm kinh nghiệm với vai trò dẫn dắt nên bà mẹ 1 con không gặp quá nhiều khó khăn trong việc lấy lại tinh thần.

Nàng MC thể thao sau sinh sắc vóc không xuống cấp mà amp;#34;lãiamp;#34; to 2 thứ - 1

Mới đây, hot mom vừa có màn "flex" cận cảnh dung nhan sau sinh 1 lần nữa khiến cả cõi mạng rộn ràng.

Theo đó, bà mẹ 1 con chia sẻ kèm dòng chú thích: "Đẻ xong lãi được bộ tóc" liền nhận được cả nghìn lượt tương tác từ cư dân mạng. Bên dưới bài đăng, cô còn nhận được nhiều lời khen rằng không những tóc đẹp mà làn da của hot mom cũng bóng khỏe, hồng hào và rạng rỡ. Nhiều mẹ bỉm sữa sau sinh tranh thủ "xin vía" tóc dày dặn từ nữ MC chuyên mục thể thao.

Trước đó, nữ MC đã từng tưng bừng chia sẻ hình ảnh khoe thắt đáy lưng ong quyến rũ kèm với mái tóc dày bóng khỏe. Trái ngược với nhiều mẹ bỉm sau sinh bị rụng tóc không ngừng nghỉ do thiếu máu lẫn bận bịu chăm con, thức đêm, không ngủ đủ thì Thu Hoài lại trái ngược hoàn toàn. Cô sở hữu mái tóc bóng bẩy dù chẳng cần cắt ngắn khi "lót ổ".

Nàng MC thể thao sau sinh sắc vóc không xuống cấp mà amp;#34;lãiamp;#34; to 2 thứ - 3

Nàng MC thể thao sau sinh sắc vóc không xuống cấp mà amp;#34;lãiamp;#34; to 2 thứ - 4

Thu Hoài ở góc chụp cận cảnh gương mặt ở hướng sấp bóng cũng có làn da trắng hồng đáng ghen tị.

Nàng MC thể thao sau sinh sắc vóc không xuống cấp mà amp;#34;lãiamp;#34; to 2 thứ - 5

Nữ MC từng thủ thỉ, thành quả lớn nhất của 1 năm bầu bí và sinh con chắc chắn là mái tóc và làn da.

Sau sinh, đa số phụ nữ đều bị rụng tóc, đây là cơ chế hoàn toàn của việc thiếu máu. Bên cạnh việc tập trung nạp đầy đủ dưỡng chất qua các mâm cơm cữ nhiều đạm và chất sắt thì chị em còn phải chú ý đến khoản chăm sóc tóc và da. Một số người vội vàng lo lắng cho việc giảm cân mà cắt giảm ăn uống đã làm cho tình trạng rụng tóc càng trở nên tai hại hơn.

Thu Hoài chăm chỉ tập thể thao, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh để kiểm soát cân nặng: "Lúc mới sinh, tôi tăng lên 2 size quần áo, từ S lên L. Sau một thời gian ăn uống lành mạnh kết hợp cùng chế độ tập luyện khoa học thì tôi đã kiểm soát được cân nặng của mình. Tôi dùng thực phẩm chức năng cho bữa sáng và bữa phụ vào buổi chiều. Đó là một loại đạm được chiết xuất từ đậu nành. Bữa trưa và bữa tối tôi ăn bình thường, nhưng ăn ít tinh bột, chất béo, đảm bảo nạp đủ protein, vitamin và chất xơ cho cơ thể", Thu Hoài chia sẻ.  

Thu Hoài bên cạnh việc được ông xã yêu thương, hậu thuẫn còn dành toàn tâm toàn lực cho việc tút sắt sau sinh. Cô chia sẻ: "Ở nhà nếu không chăm con thì chỉ có chăm da chăm tóc. Chăm xong nghiện quá lại muốn đi bán mỹ phẩm dầu gội. Ai cứu tôi". Nữ MC cũng hé lộ: "Trước khi gội ủ oil treatment (dầu ủ) hoặc dầu dừa 30 phút đến 2 tiếng là giảm rụng, kích mọc tóc".

Nàng MC thể thao sau sinh sắc vóc không xuống cấp mà amp;#34;lãiamp;#34; to 2 thứ - 6

Sở hữu mái tóc óng ả, cô đa dạng cách tạo kiểu khi lên sóng.

Nàng MC thể thao sau sinh sắc vóc không xuống cấp mà amp;#34;lãiamp;#34; to 2 thứ - 7

Đọ sắc cùng với hội chị em bạn dì, mẹ bỉm sữa sau sinh vẫn chẳng hề thua kém kể cả về độ tươi tắn, làn da hồng hào hay mái tóc chắc khỏe.

Nể phục sự giản dị của Ánh Viên, tiên cá không váy áo lộng lẫy vẫn đẹp át cả hoa hậu