Thẩm mỹ Xuân Hương - Địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều sao Việt 

Sau 30 năm phát triển, thẩm mỹ viện Xuân Hương trở thành nơi thăng hạng nhan sắc của nhiều người đẹp Việt như Giáng My, Thúy Hạnh, Vân Hugo...

30 năm không phải là hành trình ngắn với một thẩm mỹ viện. Xuất phát từ cơ sở Spa nhỏ, giờ đây Thẩm mỹ viện Xuân Hương trở thành nơi chăm sóc sắc đẹp của nhiều doanh nhân, chính khách, người nổi tiếng; đứng sau nhan sắc rạng rỡ của các nàng hậu Việt Nam.

Thẩm mỹ Xuân Hương - Địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều sao Việt  - 130 thăng hạng nhan sắc Việt

Để có thành công như hôm nay, Chủ tịch HĐQT, Nhà sáng lập thương hiệu thẩm mỹ viện - Đặng Thị Xuân Hương đã có những chiến lược phát triển phù hợp. Nữ Doanh nhân không ngừng học hỏi, đưa công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới về Việt Nam. Hiện nay, 3 cơ sở của Xuân Hương cung cấp hơn 200 dịch vụ phục vụ khách hàng, nổi bật là trẻ hóa, xóa nhăn Thermage Pro 4.0 FLX;  nâng cơ, tạo mặt V-line Hifu VGold; trị nám, tàn nhang với Melas Picosure, điêu khắc mày Hairstroke, phun môi công nghệ cao Evolution...

Chủ tịch Hội đồng quản trị Xuân Hương chia sẻ, suốt 30 năm trong ngành thẩm mỹ, bà cảm thấy may mắn vì những quyết định, chiến lược đưa ra được khách hàng đón nhận. "Nỗ lực chuyển giao công nghệ làm đẹp mới về Việt Nam song song cùng phát triển nguồn nhân lực luôn được đề cao và cũng là yếu tố giúp Xuân Hương thành công như hôm nay", Chủ tịch Xuân Hương cho biết.

Thẩm mỹ Xuân Hương - Địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều sao Việt  - 2

Chủ tịch HĐQT Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương quy tụ nhiều người nổi tiếng

Theo đại diện của thẩm mỹ viện, sự thành công của Xuân Hương có thể kiểm chứng thông qua hàng nghìn khách hàng cả trong và ngoài nước. Không chỉ vậy, Xuân Hương còn là địa chỉ đứng sau nhan sắc của rất nhiều người nổi tiếng. Một trong những khách hàng thân thiết của thẩm mỹ viện là Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2019 Nguyễn Tường San.

Thẩm mỹ Xuân Hương - Địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều sao Việt  - 3

Á hậu Nguyễn Tường San

“Trực tiếp trải nghiệm tại Xuân Hương, mình càng thấy nể phục và đặc biệt hài lòng vì quy trình cũng như chất lượng dịch vụ giúp mình thoải mái và đạt hiệu quả cao.” - nàng hậu chia sẻ.

Những phản hồi của khách hàng vừa là lời khen, vừa là động lực để TMV Xuân Hương luôn không ngừng phát triển đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng là điểm đến thường xuyên của Á hậu Việt Nam 2012 Tú Anh, siêu mẫu Thúy Hạnh, Diễn viên, MC Vân Hugo. 

Thẩm mỹ Xuân Hương - Địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều sao Việt  - 4

Diễn viên/MC vân Hugo là khách hàng quen thuộc của TMV Xuân Hương

Là một trong những người đầu tiên trực tiếp trải nghiệm công nghệ nâng cơ, trẻ hóa Thermage Pro 4.0 FLX tại Xuân Hương, diễn viên, MC Vân Hugo cho biết cô rất ấn tượng với đội ngũ chuyên gia cũng như công nghệ làm đẹp tiên tiến tại đây.

Không khó để bắt gặp hình ảnh nhiều sao Việt hay các nàng hậu đến Xuân Hương chăm sóc sắc đẹp như Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017 Phan Hoàng Kim, diễn viên Mai Thu Huyền,....

Thẩm mỹ Xuân Hương - Địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều sao Việt  - 5

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My với nhan sắc “không tuổi”

Thẩm mỹ Xuân Hương - Địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều sao Việt  - 6

Người đẹp Phan Hoàng Kim.

Thẩm mỹ Xuân Hương - Địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều sao Việt  - 7

Diễn viên Mai Thu Huyền sau khi trải nghiệm công nghệ răng sứ CAD CAM 3D tại Xuân Hương.

Năm 2020, bên cạnh việc dấu son đánh dấu bước trưởng thành 30 năm "Tỏa sáng nét đẹp Việt", thẩm mỹ viện Xuân Hương còn tích cực triển khai chiến lược đưa vào hoạt động cơ sở thứ 4 tại TP HCM. Đại diện viện thẩm mỹ kỳ vọng sẽ đáp ứng niềm tin yêu của khách hàng phía Nam.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 19-21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 3: 42 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 4: 45A Ba Tháng Hai, phường 11, quận 10, TP HCM (sắp khai trương)

Hotline: 1800 6999, 094 572 6666

Website: thammyxuanhuong.com

FaceBook: www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/