Ms Cosmetic - “chân ái" của làn da Việt cùng tham vọng dẫn đầu thị trường mỹ phẩm thiên nhiên

Sau 5 năm ấp ủ và nghiên cứu, Ms Cosmetic ra đời với tôn chỉ: mỗi sản phẩm đến tay khách hàng là sự hoàn hảo và chất lượng. Dù chỉ mới xuất hiện trên ‘trường đua’ Beauty, nhưng MS Cosmetic nhanh chóng tạo thành làn sóng làm đẹp mới, thu hút sự quan tâm đông đảo chị em phụ nữ.

Giấc mơ làm “bá chủ" thị trường mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam

Tuy phần lớn người Việt mang tâm lý ‘sính ngoại’, ưu tiên cho mỹ phẩm nước ngoài ‘đắt đỏ’, thế nhưng, mỹ phẩm thiên nhiên “Made in Vietnam" hiện nay đang trở thành xu hướng! Nhờ vào lợi thế đó, MS Cosmetic đã tạo nên vị thế cạnh tranh trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Ấp ủ dự định cho ra đời 1 hãng mỹ phẩm thiên nhiên từ 6 năm trước, thế nhưng Ms Cosmetic và những người đồng hành không vội vàng cho ra đời những sản phẩm để chiếm lĩnh thị trường mà dày công nghiên cứu các thành phần rồi thử nghiệm liên tục để đưa ra một công thức làm đẹp thật sự an toàn mà vẫn đem lại hiệu quả vượt trội.

Ms Cosmetic - “chân ái" của làn da Việt cùng tham vọng dẫn đầu thị trường mỹ phẩm thiên nhiên - 1

“Chúng tôi cho rằng việc cho ra đời 1 sản phẩm phải tốn nhiều thời gian để nghiên cứu, có thể là 1 năm, có thể là vài năm nhưng sản phẩm đó chắc chắn sẽ được khách hàng tin dùng trong hàng chục năm và hơn thế nữa. Tầm nhìn của chúng tôi là tạo ra những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da được làm từ 100% nguyên liệu có tại Việt Nam như lá trà xanh, bạc hà, hoa cúc, tinh chất trái cây tươi,....” - Nhà sáng lập Ms Cosmetic chia sẻ.

Ms Cosmetic luôn thấu hiểu làn da cũng như nhu cầu của phái đẹp, tạo ra dòng sản phẩm dành riêng cho từng loại da khác nhau với công thức được chứng nhận bởi cơ quan kiểm chứng da liễu.

Combo Ms Cosmetic - “chân ái" của làn da Việt

Sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết được xem là một trong những “Must-have" item cơ bản nhất mà mọi skin-lover phải có. Tuy nhiên, việc lựa chọn cho mình một combo sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết phù hợp với làn da lại là việc không hề dễ dàng. Với hàng nghìn sản phẩm trên thị trường, các nàng từng phải đắn đo rất nhiều để chọn cho mình 1 sản phẩm để đạt đủ các yếu tố: làm sạch sâu, không làm khô da, loại bỏ đi những dư thừa trên làn da mà lại vừa dưỡng da để hạn chế tình trạng lão

Ms Cosmetic - “chân ái" của làn da Việt cùng tham vọng dẫn đầu thị trường mỹ phẩm thiên nhiên - 2

hoá.

Có nhiều chị em không quá xem trọng việc rửa mặt và tẩy tế bào chết vì cho rằng đó là những bước phụ trong quá trình chăm sóc da mà quên mất rằng: nếu như bạn không thể làm cho làn da mình trở nên sạch sẽ, thông thoáng thì việc dưỡng da cũng trở nên vô ích, đôi khi còn làm lỗ chân lông bị bít lại tạo nên mụn trên da. Có thể hiểu đơn giản, việc chăm sóc da cũng như việc bạn chăm cây vậy, bạn không thể giúp cây nhận được dưỡng chất từ phân bón nếu trên nền đất còn nhiều lớp đất đá che phủ.

Từ những nguyên liệu thiên nhiên, MS Cosmetic đã nghiên cứu, phát triển để cho ra đời dòng sữa rửa mặt Gentle Skin Cleanser & tẩy tế bào chết Revitalising Facial Scrub. Bên cạnh đó, thương hiệu đang nghiên cứu, thử nghiệm những dòng mỹ phẩm thiên nhiên tốt nhất như kem chống nắng, dưỡng trắng, kem dưỡng ẩm, các sản phẩm chuyên biệt cho từng loại da,...

Ms Cosmetic - “chân ái" của làn da Việt cùng tham vọng dẫn đầu thị trường mỹ phẩm thiên nhiên - 3

Sữa rửa mặt Gentle Skin Cleanser được chiết xuất từ tinh dầu Bạc hà cùng 5 loại dầu thiên nhiên mang tới khả năng làm sạch sâu, dưỡng ẩm hiệu quả và phục hồi các thương tổn trên làn da. Bên cạnh đó, công thức dưỡng chất độc quyền chiết xuất từ Dâu Tằm và Kiwi mang đến khả năng chống oxy hóa cao, bảo vệ làn da khỏi tác động xấu từ tia UV giúp hạn chế quá trình lão hoá. Dưỡng chất này còn mang công dụng giúp dưỡng da trắng hồng, mịn màng tự nhiên.

Ms Cosmetic - “chân ái" của làn da Việt cùng tham vọng dẫn đầu thị trường mỹ phẩm thiên nhiên - 4

Tẩy tế bào chết Revitalising Facial Scrub đến từ thương hiệu MS Cosmetic được chiết xuất từ trà xanh và Cúc La Mã độc quyền mang tới khả năng loại bỏ lớp sừng, các tế bào chết trên da và các độc tố một cách hiệu quả mà không làm mất đi độ ẩm của da. Cùng với đó, sản phẩm này còn giúp khắc phục những nếp nhăn li ti trên da, bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho tầng biểu bì, se khít lỗ chân lông.

Ms Cosmetic - “chân ái" của làn da Việt cùng tham vọng dẫn đầu thị trường mỹ phẩm thiên nhiên - 5

Bộ đôi sản phẩm được chiết xuất từ các tinh chất từ thiên nhiên nên thích ứng với mọi loại da và không gây ra những kích ứng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm hiện đang có mặt tại hệ thống Ms Cosmetic trên cả nước.

MS Cosmetic - Mỹ phẩm thiên nhiên hoàn toàn cho phụ nữ Việt

Địa chỉ: 945 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Hotline: 090 33 00 233

Thương hiệu MS Cosmetic cùng giấc mơ mang tới những dòng mỹ phẩm tự nhiên cao cấp cho người Việt đang vươn ra thị trường mỹ phẩm rộng lớn, ngày càng phát triển và khẳng định tên tuổi của mình.