Thùy Dung bật mí kỹ thuật phun thêu lông mày bền đẹp

Nằm yên bình giữa khu đô thị mới Bắc Sơn (Thái Nguyên), Thùy Dung đã trở thành địa chỉ làm đẹp thân thuộc, tin cậy của nhiều chị em phụ nữ. Nhộn nhịp nhất ở đây phải kể đến khu vực tầng 6, nơi Thùy Dung tái tạo đường lông mày, thay đổi thần thái cho hơn 15.000 chị em phái đẹp.

Thùy Dung được giới khách hàng làm đẹp nhắc đến là “địa điểm làm đẹp uy tín tại Thái Nguyên” không chỉ về bề dày kinh nghiệm lâu năm của các chuyên gia tại đây mà còn bởi công nghệ điều trị hiện đại.

thuy dung bat mi ky thuat phun theu long may ben dep - 1

Kỹ thuật phun thêu lông mày Hairstroke

Thùy Dung đã thiết kế và sửa chữa hơn 15.000 cặp lông mày trong hơn 13 năm. Nếu không may sở hữu dáng lông mày xấu, lệch bạn có thể nhờ đến bàn tay điêu luyện của người thợ phun thêu, đôi lông mày đầy đặn không chỉ làm tăng thêm vẻ sắc sảo và rạng rỡ, mà theo nhân tướng học còn hút vận may và vượng khí cho bản thân.

Khách hàng thường đặt lịch qua tổng đài của Thẩm Mỹ Thùy Dung 19001202, với 6 kỹ thuật phun thêu lông mày mới nhất, khách sở hữu gương mặt Tây hóa sống mũi cao, sẽ được tư vấn dáng lông mày châu Âu cùng công nghệ phun thêu của Đức. Trong khi chị em sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông sẽ được tư vấn chọn công nghệ của Hàn Quốc hoặc Thái Lan. Mực phun thêu là tiêu chuẩn chính hãng giúp màu mực bền đẹp, tự nhiên, an toàn và không bay màu.

thuy dung bat mi ky thuat phun theu long may ben dep - 2

Chuyên gia Thùy Dung đang thực hiện thiết kế định hình dáng lông mày

Tại thẩm mỹ Thùy Dung khách hàng thường chuộng phong cách làm đẹp tự nhiên, không đau, sưng. Khách hàng sẽ được tư vấn 6 kỹ thuật phun thêu tốt nhất hiện nay, hoàn hảo nhất phải kể đến phương pháp Tán bột với bảng màu đa dạng, chị em nào cũng có thể sử dụng. Song nếu lông mày không cân đối, thưa thớt, nhạt nhòa quá mức, kỹ thuật Phun thái mới là lựa chọn phù hợp.

Kỹ thuật Vi chạm thái mới nhất tạo sợi lông mày cong tự nhiên, thoạt nhìn khó nhận ra đã qua thẩm mỹ. Đến từ xứ kim chi còn có kỹ thuật Thêu sợi Korea tạo đường chân mày sắc nét, từng sợi mày mỏng - mềm - mịn như thật. Đặc biệt, tại thẩm mỹ Thùy Dung còn kết hợp thêm công nghệ Phun bột tạo sợi là kết hợp giữa khắc sợi và tán bột, phần đầu lông mày được khắc sợi tạo thêm các sợi mày mới xen kẽ mày thật, tạo cảm giác dày dặn hơn mà vẫn mềm mại tự nhiên. Sau đó, phục hồi vết thương nhanh bằng công nghệ Plasma để mày đẹp ngay ngày đầu.

Ngoài ra, dịch vụ phun môi tại đây cũng được chị em rất ưa chuộng.

thuy dung bat mi ky thuat phun theu long may ben dep - 3

Phun môi Plasma – Kỹ thuật mới tại Thẩm Mỹ Thùy Dung

Nếu gặp tình huống lông mày lệch, chưa ưng ý, bạn có thể nghĩ đến kỹ thuật Chèn màu sửa từng sợi trên nền lông mày hỏng, lấy lại vẻ đẹp thanh thoát cho gương mặt hoặc sử dụng thiết bị Laser để hút toàn bộ mực lông mày cũ bị hỏng. Là phụ nữ, bạn đừng tiếc thời gian tìm hiểu các địa điểm hoặc cơ sở tin cậy, uy tín.

thuy dung bat mi ky thuat phun theu long may ben dep - 4

Trụ sở của Thẩm Mỹ Thùy Dung

Đây là viện thẩm mỹ uy tín được Bộ Y tế cấp phép dịch vụ điều trị công nghệ cao ở quy mô Phòng khám da thẩm mỹ và nhà thuốc, nơi hội tụ những công nghệ cao hàng đầu trên toàn thế giới. Với sự hỗ trợ chuyên môn của bác sỹ thường trực khám bệnh và kê thuốc, Thẩm mỹ Thùy Dung đã điều trị thành công cho hơn 10.000 ca khó khăn phức tạp như điều trị nám, điều trị sẹo, điều trị mụn,trẻ hóa da, xóa xăm, điều trị viêm, …

“Vẫn là bạn nhưng ngày càng đẹp hơn” là triết lý của thẩm mỹ Thùy Dung, vừa có trang thiết bị điều trị công nghệ cao không xâm lấn từ Mỹ, Đức... vừa có sự hoàn thiện diện mạo cho khách hàng nhưng không làm thay đổi nét đẹp tự nhiên của họ. Trong số đó phải kể đến 3 thiết bị điều trị nám khiến cả thế giới “mong muốn sở hữu” Laser Spectra XT, Piqo4 Lumenis và Fotona SP Dynamis. Bộ 3 công nghệ Hifu Doublo S - trẻ hóa cơ, Thermage trẻ hóa da, Fotona 6D trẻ hóa da đa tầng, có thể giúp chị em hồi xuân 10 tuổi mà không đụng dao kéo.

Ngoài ra, Thẩm mỹ Thùy Dung sở hữu công nghệ triệt lông thế hệ mới là công nghệ SHR kết hợp công nghệ Fotona Laser xung dài mới nhất, để có thể giúp vừa triệt lông, vừa trẻ hóa da và làm diện mạo khách hàng tự tin hơn. Với uy tín và độ tin cậy của mình, thẩm mỹ Thùy Dung còn là đối tác độc quyền tại Thái Nguyên của các thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp hàng đầu thế giới như Swissline (Thụy Sỹ) hay Babor (Đức)..., để chị em phụ nữ có những lựa chọn làm đẹp toàn diện.

Thẩm mỹ Thùy Dung 

Địa chỉ: Đường Bắc Sơn, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên

Liên hệ đặt lịch qua hotline: 19001202 – 02083933333

Email: [email protected]

Website: https://thammythuydung.vn

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).