TMV công nghệ cao SOHEE phủ sóng các tuyến phố Hà Nội sau cuộc “bắt tay” cùng Hồ Ngọc Hà

Gần đây hình ảnh nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà cùng thương hiệu Thẩm mỹ viện công nghệ cao SOHEE xuất hiện trên khắp các cung đường Hà Nội.

Cứ 5 phút lại bắt gặp xe gắn hình SOHEE x Hồ Ngọc Hà

Liên tiếp nhiều câu hỏi đặt ra về hàng loạt xe ô tô dán hình thương hiệu SOHEE kết hợp cùng nữ nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà, các chị em truyền tai nhau về phần quà thú vị sau khi quét mã áp phích dán trên cửa.

“Mang lại vẻ đẹp bền vững” - Định hướng phát triển ngành công nghệ làm đẹp từ Thẩm mỹ viện SOHEE và ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tạo ra một bước ngoặt lớn trong nhận thức của các chị em.

TMV công nghệ cao SOHEE phủ sóng các tuyến phố Hà Nội sau cuộc “bắt tay” cùng Hồ Ngọc Hà - 1

“Sáng giờ ra ngõ mà chị gặp đến phải chục cái xe dán hình Hồ Ngọc Hà tím tím rồi em ạ. Không biết đang chạy cái gì mà hot thế nhỉ”

Phụ nữ trong thời đại mới làm đẹp trước tiên là cho chính mình, không chỉ tân trang diện mạo hay hình thức bên ngoài, mà chúng ta còn cần giữ cho mình một sức khỏe tốt. Vẻ đẹp theo thước đo truyền thống, vẻ đẹp được quy định bởi ánh mắt của người khác đã không còn tiếp tục là rào cản làm đẹp của các chị em.

TMV công nghệ cao SOHEE phủ sóng các tuyến phố Hà Nội sau cuộc “bắt tay” cùng Hồ Ngọc Hà - 2

Đẹp an toàn, đẹp bền vững nhờ công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn

Mỗi phụ nữ chúng ta sẽ tỏa sáng nhất khi chúng ta biết cách chăm sóc và tôn trọng cơ thể của chính mình. Làm đẹp giúp người phụ nữ rạng ngời khởi sắc nhưng cũng không phải vì vậy mà vội vàng lựa chọn những phương pháp nhanh chóng gây ảnh hưởng xấu cho cơ thể.

Ẩn ý đằng sau chiến dịch Grab kết hợp cùng SOHEE và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Làm đẹp an toàn, giữ hiệu quả lâu dài đã trở thành xu hướng thẩm mỹ của nhiều chị em khi nhắc đến thay đổi sắc vóc. Với khát khao xây dựng một thương hiệu làm đẹp toàn diện, thẩm mỹ viện công nghệ cao SOHEE đã xuất hiện, mang trong mình sứ mệnh trở thành địa điểm đáng tin cậy để chăm sóc sắc đẹp cho hàng triệu phụ nữ.

S – Slight: Chạm tay đến chuẩn mực vóc dáng, ngoại hìnhO – Only you: Tôn trọng diện mạo “duy nhất” của chính mìnhH – Healthy: Đề cao phương pháp làm đẹp an toànE – Effect: Hiệu quả chính là “Lời khẳng định sức mạnh ngọt ngào”E – Elegant: Hoàn thiện cốt cách tao nhã trong dáng vẻ thanh lịch.

TMV công nghệ cao SOHEE phủ sóng các tuyến phố Hà Nội sau cuộc “bắt tay” cùng Hồ Ngọc Hà - 3

Lễ ký kết hợp tác phát triển thương hiệu chăm sóc sắc đẹp SOHEE

Không chỉ là địa chỉ thẩm mỹ đơn thuần, SOHEE còn là nơi đồng hành cùng những người phụ nữ nuôi dưỡng hạnh phúc, tỏa sáng với nét đẹp chuẩn mực của bản thân.

Chính vì vậy, Thẩm mỹ viện công nghệ cao SOHEE và ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã lên chiến dịch gửi tặng những phần quà ý nghĩa đến các chị em. Để khuyến khích các chị em nắm bắt cơ hội được trải nghiệm làm đẹp một cách an toàn mà hiệu quả, những chuyến xe Grab kết hợp cùng Thẩm mỹ viện công nghệ cao SOHEE đã bắt đầu lan tỏa khắp phố phường.

TMV công nghệ cao SOHEE phủ sóng các tuyến phố Hà Nội sau cuộc “bắt tay” cùng Hồ Ngọc Hà - 4

Nhận voucher làm đẹp từ nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà và SOHEE sau mỗi chuyến Grab

Sau mỗi chuyến xe của Grab, chị em sẽ được nhận một voucher quà tặng gồm 3 phần quà khủng. Chỉ cần quét mã QR trên cánh xe, chị em sẽ tìm thấy tất cả thông tin chi tiết về phần quà và dịch vụ làm đẹp tại SOHEE.

Chúc các chị em có những chuyến đi thật vui vẻ, khi trở về đừng quên tân trang nhan sắc cho mình nhé!

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN CÔNG NGHỆ CAO SOHEE

TP. HỒ CHÍ MINH

CS 1: 119 Võ Văn Tần, Quận 3

HÀ NỘI

Cs 2: 36 Kim Mã, Quận Ba Đình

Cs 3: 408 Xã Đàn, Đống Đa

Hotline: 1800 2075

Website: https://vienthammysohee.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VIENSACDEPSOHEE/