CHLITINA – Hơn 30 năm kinh nghiệm chăm sóc da an toàn và hiệu quả

CHLITINA là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có lịch sử 33 năm của Đài Loan. Trong hơn 3 thập kỷ phát triển, các sản phẩm dưỡng da của CHLITINA đều trải qua các bước nghiên cứu ở phòng thí nghiệm và thử nghiệm lâm sàng trước khi giới thiệu đến người tiêu dùng, với mục đích đảm bảo được tính thích ứng với hầu hết các loại da và mang đến hiệu quả cải thiện rõ rệt các vấn đề về da.
Chia sẻ

Chính vì vậy mà đây là thương hiệu luôn luôn nằm trong sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ xứ Đài. CHLITINA phát triển sản phẩm rất đa dạng gồm các sản phẩm chăm sóc cơ thể và mặt. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2018, CHLITINA tập trung giới thiệu các sản phẩm giải quyết các vấn đề thường gặp ở da của người Việt Nam như dưỡng ẩm, chống nhăn, trị mụn, dưỡng trắng…

CHLITINA – Hơn 30 năm kinh nghiệm chăm sóc da an toàn và hiệu quả - 1

Từ khi hình thành, CHLITINA đặt toàn bộ nguồn lực trí tuệ vào các công thức chăm sóc da cải tiến vượt bậc. Các sản phẩm của CHLITINA đã được chứng minh độ an toàn và hiệu quả từ các nghiên cứu lâm sàng.

CHLITINA luôn không ngừng sáng tạo trong hành trình mang đến vẻ trẻ trung, xinh đẹp cho hàng triệu phụ nữ bằng các sản phẩm chất lượng của mình. Tiến sĩ Trần Vũ Cương - Nhà sáng lập CHLITINA đã đưa chất hoạt động bề mặt axit amin - thành phần làm sạch vào các sản phẩm của CHLITINA tạo nên bí quyết khác biệt độc đáo giữa CHLITINA với các thương hiệu khác. Đây được xem là nền tảng của tất cả sản phẩm của CHLITINA cho đến tận bây giờ. “E.P.O.+ Kem rửa mặt” là ví dụ điển hình cho sự khác biệt đó. CHLITINA đã tạo ra cuộc cách mạng mới trong lĩnh vực chăm sóc da trong khu vực châu Á và thế giới.

CHLITINA – Hơn 30 năm kinh nghiệm chăm sóc da an toàn và hiệu quả - 2

Qua 33 năm nỗ lực không ngừng hoàn thiện và phát triển, CHLITINA đã sở hữu riêng 22 dòng sản phẩm đặc sắc phù hợp cho tất cả vấn đề về da khác nhau. Trong đó, phải kể đến một số dòng sản phẩm đã gây tiếng vang trên thị trường châu Á và thế giới, cụ thể:

- Dòng E.P.O.+: Là dòng chăm sóc da cơ bản thân thiện với da nhất, giúp nâng cao khả năng tự phục hồi của da.

- Dòng Kinh Điển: Giúp tăng cường khả năng bảo vệ da từ lớp sừng, dưỡng ẩm lưu thông nước và giúp da dừng lại ở trạng thái đẹp nhất tuổi 25.

- Dòng Dưỡng Ẩm Thanh Mát Thông Minh: Cơ chế 3 giai đoạn cấp nước, tăng cường giữ ẩm cho da từ lớp đáy.

- Dòng Cân Bằng Thông Minh Lan Thái Lệ: Giúp giải quyết vấn đề da mụn dầu, cân bằng sừng, bã nhờn và nước.

- Dòng Hồi Sinh Săn Chắc: Áp dụng công nghệ làm đẹp 4C làm săn da, nâng cơ nhanh chóng truyền tải 4 thành phần làm đẹp giúp ngăn ngừa lão hóa, săn chắc đàn hồi.

CHLITINA – Hơn 30 năm kinh nghiệm chăm sóc da an toàn và hiệu quả - 3

Trong đó, Dòng Dưỡng Ẩm Thanh Mát Thông Minh rất được lòng quý cô vì tính ổn định và nhất quán của bộ sản phẩm. Không những thế, chúng còn chứa các thành phần rất an toàn và dịu nhẹ cho da, phù hợp cho tất cả mọi loại da và có thể kết hợp với các sản phẩm đặc trị khác.

CHLITINA – Hơn 30 năm kinh nghiệm chăm sóc da an toàn và hiệu quả - 4

Dòng sản phẩm Dưỡng Ẩm Thanh Mát Thông Minh với slogan: “Dưỡng ẩm khóa nước”

Bộ sản phẩm chăm sóc da Dưỡng Ẩm Thanh Mát Thông Minh vượt trội dành cho da khô, cung cấp giải pháp hoàn hảo cho các vấn đề liên quan đến tình trạng da khô nghiêm trọng. Nó không chỉ chống lại các triệu chứng mà còn khắc phục được các nguyên nhân chính của da khô do sự thiếu hụt các chất dưỡng ẩm, sự thiếu hụt các hàng rào lipids và nhược điểm của hệ thống tự dưỡng ẩm của da.

Ưu đãi đặc biệt năm mới: Da căng bóng rạng rỡ mùa Tết cùng CHLITINA!

Bạn đã chuẩn bị gì để đón Tết? Cùng CHLITINA đón xuân Nhâm Dần với làn da mịn mướt và tràn đầy sức sống, bạn nhé!

Nguyên tử dẫn nước đột phá Brittany nay kết hợp cùng chiết xuất cây thì là để tạo nên siêu phẩm mới: Dòng Dưỡng Ẩm Thanh Mát Thông Minh. Hiệu quả đã kiểm chứng lâm sàng, giúp cung cấp lượng nước chính xác cho từng lớp da, nâng cao hiệu quả cấp ẩm đến tận lớp đáy và giữ ẩm liên tục đến 24h.

CHLITINA – Hơn 30 năm kinh nghiệm chăm sóc da an toàn và hiệu quả - 5

Nhân dịp năm mới, CHLITINA gửi tặng bạn ưu đãi đặc biệt trên Shopee, từ ngày 05/01 đến ngày 20/01/2022:

- Thanh Mát Thông Minh sale 20%

- Mua 1 tinh chất Thanh Mát Thông Minh tặng 1 dung dịch dưỡng nhan 30ml

*Số lượng sản phẩm khuyến mãi có hạn

Tham quan Showroom và trải nghiệm CHLITINA SPA tại:

Địa chỉ: 102 Hà Huy Tập, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

SĐT: 028.5413.0700

Fanpage: https://www.facebook.com/chlitinavietnamofficial

Shopee: https://shopee.vn/chlitina_vietnam

Website: http://www.chlitina.com.vn/