Toptotoes.vn: Chuỗi showroom mỹ phẩm chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và sự tận tâm

Hệ thống showroom mỹ phẩm Toptotoes.vn thuộc công ty RUTOP VIET NAM dần trở thành “người bạn đồng hành” thân thiết của khách hàng trên con đường tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên của làn da.

Hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam

Đối với khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng mỹ phẩm Nga chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Toptotoes.vn. Tự tin là một trong những cửa hàng đầu tiên đem mỹ phẩm “xứ Bạch Dương” đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, cùng với tiêu chí “dùng gì bán nấy” đã trở thành kim chỉ nam của “nhà Top”, trong suốt quá trình xây dựng thương hiệu từ năm 2016 đến nay, Toptotoes.vn luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ phía khách hàng.

Để đáp lại tình cảm đó, với tham vọng tiếp tục nâng cao vị thế và mở rộng tệp khách hàng, Toptotoes.vn đã tiến hành ký kết và trở thành đối tác thân thiết của hơn 80 nhãn hàng mỹ phẩm và dược mỹ phẩm trên toàn cầu như: L’Oreal, Garnier, La Roche-Posay, Vichy, Eucerin, Bioderma, SVR, Paula’s Choice, Obagi, Avene,... và nỗ lực vươn lên trở thành hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng uy tín tại Việt Nam.

Toptotoes.vn: Chuỗi showroom mỹ phẩm chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và sự tận tâm - 1

Showroom Toptotoes.vn với các thương hiệu dược mỹ phẩm danh tiếng trên thị trường

Đặc biệt, RUTOP VIETNAM - công ty mẹ của Toptotoes.vn còn là đơn vị nhập khẩu, phân phối độc quyền tại Việt Nam của Teana Laboratories - thương hiệu Dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Liên Bang Nga với những dòng sản phẩm được sản xuất với thành phần cao cấp, công nghệ hiện đại, phục vụ nhu cầu làm đẹp chuẩn “spa tại nhà”. RUTOP cũng là đơn vị nhập khẩu, phân phối chính hãng, đại diện nhiều thương hiệu tên tuổi tại Việt Nam như Bielenda (thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Ba Lan); Compliment (thương hiệu mỹ phẩm “quốc dân” của Nga);... Chính những bước đi này đã giúp Toptotoes.vn chinh phục được lòng tin tuyệt đối của khách hàng về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Toptotoes.vn: Chuỗi showroom mỹ phẩm chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và sự tận tâm - 2

Các thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nga được khách hàng tin tưởng và yêu thích

Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc da cùng bác sĩ và chuyên gia da liễu

Toptotoes.vn là cầu nối giúp khách hàng có cơ hội được trao đổi trực tiếp với các bác sĩ và chuyên gia da liễu đến từ các nhãn hàng đối tác thông qua các buổi talkshow, livestream, soi da và tư vấn chuyên sâu miễn phí. Không dừng lại ở đó, Toptotoes.vn còn có bác sĩ da liễu nội bộ để tư vấn sản phẩm cho khách hàng một cách chính xác nhất, đúng với định hướng chuyên điều trị, cải thiện các vấn đề về da đã trở thành thương hiệu của “nhà Top” trong suốt 7 năm qua.

Toptotoes.vn: Chuỗi showroom mỹ phẩm chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và sự tận tâm - 3

Livestream trao đổi kiến thức chăm da cùng bác sĩ da liễu

Dịch vụ soi da chuẩn da liễu, thay đổi làn da hoàn toàn miễn phí

Hơn cả trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm thông thường, đến với Toptotoes.vn, khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ soi da miễn phí 100% cùng thiết bị soi da hiện đại chuẩn da liễu, tích hợp phân tích AI.

Toptotoes.vn: Chuỗi showroom mỹ phẩm chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và sự tận tâm - 4

Sử dụng máy soi da chuẩn da liễu với công nghệ hiện đại

Dịch vụ soi da nhanh và soi da nâng cao miễn phí tại Toptotoes.vn đã và đang được khách hàng đón nhận tích cực. Dựa vào kết quả, chỉ số phân tích máy đưa ra, khách hàng sẽ được tư vấn cải thiện các vấn đề về da như mụn, thâm, nám, tàn nhang, lão hoá,… bởi đội ngũ tư vấn viên được đào tạo chuyên sâu và cả bác sĩ da liễu.

Đối với những làn da có nhiều vấn đề, Toptotoes.vn khuyến khích đặt lịch soi da nâng cao với thời gian soi da và tư vấn chuyên sâu khoảng 30 phút. Ngoài ra, nếu không đặt lịch, mọi khách hàng ghé showroom đều có thể sử dụng dịch vụ soi da nhanh với thời gian soi 10 phút.

Trở thành “người bạn đồng hành” đáng tin cậy với khách hàng

Sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên môn cao cùng các bác sĩ và chuyên gia da liễu, Toptotoes.vn đem đến trải nghiệm tư vấn chuyên nghiệp và chính xác với các sản phẩm chất lượng cao, giá thành phải chăng, giúp cải thiện cùng lúc nhiều vấn đề của làn da. Bên cạnh đó, Toptotoes.vn luôn sẵn sàng lắng nghe những góp ý của khách hàng, không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày để xứng đáng là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chất lượng cao.