Triệu yêu thương làm nên Hoa Sâm Đất

Cân nặng luôn là chủ đề mà cánh chị em phụ nữ quan tâm. Do nhiều nguyên nhân mà có những chị em sở hữu vóc dáng không cân đối, thừa cân hay béo phì dẫn đến suy nghĩ và hành động thiếu tự tin.

Thấu hiểu nỗi niềm của khách hàng, tập đoàn Zini Legend đã nghiên cứu và cho ra đời viên uống giảm cân Hoa Sâm Đất – được bào chế từ dược liệu quý thiên nhiên giúp hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ máu, mỡ thừa, hỗ trợ giải độc gan và thanh lọc cơ thể – là giải pháp lấy lại vóc dáng thành công, an toàn và hiệu quả cho hàng triệu người ở trong và ngoài nước.

trieu yeu thuong lam nen hoa sam dat - 1

Vậy viên uống Hoa Sâm Đất có gì đặc biệt?

Có nhiều sản phẩm giảm cân trên thị trường tạo cảm giác nhạt miệng, chán ăn đối với người dùng dẫn đến tình trạng cơ thể mệt mỏi thiếu sức sống trong suốt quá trình giảm cân.

Người thừa cân, béo phì sử dụng viên uống Hoa Sâm Đất cảm nhận khác hẳn, cơ thể không có những dấu hiệu mệt mỏi. Các thành phần có trong viên uống Hoa Sâm Đất được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên: Lá sen chứa hàm lượng flavonoid hỗ trợ oxy hoá lipid trong màng tế bào giảm tình trạng gan nhiễm mỡ; Gạo lứt giúp chuyển hoá chất béo, giảm mỡ thừa nhanh chóng với hàm lượng chất xơ cao gấp 2 lần gạo thường, giúp cơ thể tiêu hoá chậm mang lại cảm giác no lâu và giảm cảm giác thèm ăn vặt; Sơn trà giúp hạ cholesterol, xấu tiêu huỷ lượng mỡ thừa trong cơ thể; Giảo cổ lam giảm sự phát triển thừa cân; Đẳng sâm giúp loại bỏ mỡ trong máu và thanh lọc cơ thể hiệu quả.

trieu yeu thuong lam nen hoa sam dat - 2

Ra đời từ năm 2013, Hoa Sâm Đất đã tạo một dấu ấn lớn trong thị trường viên uống giảm cân, giúp hơn 2 triệu khách hàng trong và ngoài nước tìm lại vóc dáng ngọc ngà của mình.

trieu yeu thuong lam nen hoa sam dat - 3

Cũng chính vì lẽ đó, như một lời tri ân Quý khách hàng, nhãn hàng Hoa Sâm Đất đem đến chương trình “Mở Hoa Sâm Đất – Mở quà đón hè” với mong muốn khách hàng trên cả nước không chỉ tìm được sản phẩm tuyệt vời trên hành trình lấy lại vóc dáng cho mình, mà còn có cơ hội trúng thưởng nhiều sản phẩm giá trị.

trieu yeu thuong lam nen hoa sam dat - 4

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Theo đó khi mua Hoa Sâm Đất: Quý khách hàng sẽ tìm thấy trong mỗi hộp Hoa Sâm Đất sẽ có 1 thẻ cào trúng thưởng với các giải thưởng:

01 giải đặc biệt xe máy vision 35 triệu

01 giải nhất: Tủ lạnh Aqua Inverter 344 lít  trị giá 10tr500k

02 giải nhì: 1 Smart Tivi LG 4K 43 inch trị giá 8 triệu

3 giải ba: 1 nồi chiên không dầu trị giá 2 triệu

1000 giải tư : 1 áo mưa cao cấp

Chương trình Áp dụng từ 15.5.2020 đến hết 15.8.2020

Mọi thông tin chi tiết của chương trình sẽ được cập nhật trên:

Website: https://ziniherbal.com/hoa-sam-dat/

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/hoasamdat.thaomocgiamcan/

Hotline:1900.2878 để được biết thêm thông tin chi tiết

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).