Tự ti vì thừa cân, cô gái quyết tâm giảm 30 kg, lột xác ngoạn mục

Vì thiếu tự tin cũng như tự ti vào bản thân mình, cô gái trẻ đã quyết tâm giảm cân và giúp mình "lột xác" vô cùng ngoạn mục, giảm đến 30 kg cân nặng và sở hữu vóc dáng cực kỳ thon gọn, quyến rũ làm ai ai cũng trầm trồ.

Cô nàng "lột xác" thành công được nhắc đến ở trên là Seo YuJin (đến từ Seoul, Hàn Quốc). Và màn giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn, quyết rũ của cô nàng đã gây rất nhiều chú ý trên CĐM ở Hàn trong thời gian vừa qua. 

Tự ti vì thừa cân, cô gái quyết tâm giảm 30 kg, lột xác ngoạn mục
Việc giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn, quyết rũ của Seo YuJin đã gây rất nhiều chú ý trên CĐM ở Hàn trong thời gian vừa qua. Nguồn ảnh: 1boon

"Đánh bay" 30kg cân nặng và "lột xác" thành công

Câu chuyện giảm cân thành công của Seo YuJin hiện đang khiến rất nhiều người quan tâm, chia sẻ và ngưỡng mộ. Được biết, trước kia cân nặng của cô nàng lên đến 85kg, nhưng qua quá trình chăm chỉ tập luyện cộng với việc ăn uống khoa học, cô nàng đã giảm được đến 30kg, "lột xác" thành công và sở hữu vóc dáng rất cân đối. 

Seo YuJin chia sẻ: "Trước đây, đặc biệt là thời điểm bước vào đại học, tôi có thói quen ăn uống rất vô tội vạ nên mập ú nu. Việc ấy không những ảnh hưởng xấu đến diện mạo mà còn cả sức khỏe, thậm chí tôi còn phải vào bệnh viện để điều trị các vấn đề xương khớp vì thừa cân gây áp lực lên xương". 

Tự ti vì thừa cân, cô gái quyết tâm giảm 30 kg, lột xác ngoạn mục Tự ti vì thừa cân, cô gái quyết tâm giảm 30 kg, lột xác ngoạn mục
Từ 85 kg, Seo YuJin đã "lột xác" thành công, sở hữu vóc dáng rất cân đối. Nguồn ảnh: Instagram NV

"Sau khi giảm cân thành công, tôi cảm thấy sức khỏe của mình tốt hơn hẳn. Đặc biệt là tôi rất tự tin vào ngoại hình của mình bởi trước kia tôi luôn muốn che giấu cơ thể trong những bộ đồ quá cỡ cũng như rất ngại tiếp xúc với nhiều người" - Seo YuJin tiết lộ thêm.

Tập Tabata 4 lần/tuần và nằm dựa chân vào tường...

Nói về việc luyện tập thể dục để giúp giảm cân cho mình, Seo YuJin tiết lộ cô từng thử qua rất nhiều bài tập, nhưng chỉ có những bài tập cường độ mạnh mới mang lại hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt, phương pháp Tabata đã giúp Seo YuJin giảm cân rất hiệu quả. 

Để giúp mình giảm cân nhanh, Seo YuJin tập Tabata khoảng khoảng 4 lần/tuần (40 phút tập cộng với 20 phút giãn cơ). Bên cạnh đó, cô nàng còn chăm chỉ đến phòng gym tập thêm với tạ hoặc đạp xe, chạy bộ để giúp mình giảm cân nhanh hơn. Seo YuJin chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng thật sự tốt khi thực hiện các bài tập đơn giản mà bạn có thể làm bất cứ lúc nào bằng cách tạo dựng thói quen cho mình".

Tự ti vì thừa cân, cô gái quyết tâm giảm 30 kg, lột xác ngoạn mục
Để giảm cân nhanh, cô nàng tập Tabata 4 lần/tuần và nằm dựa chân vào tường để giảm mỡ. Nguồn ảnh: Instagram NV

Bên cạnh các bài tập cường độ cao, Seo YuJin còn tranh thủ luyện tập trong khi nằm trên giường. Theo đó, khi xem điện thoại hoặc đọc sách, cô nàng còn tranh thủ với bài tập dựa chân vào tường để giúp giảm mỡ đùi đồng thời giúp eo thon, mông nở.

...Và tưởng tượng "ăn ức gà như ăn thịt nướng"

Tất nhiên, để "lột xác" về cân nặng thành công như thế thì ngoài tập luyện, Seo YuJin còn rất chú ý đến thực đơn ăn uống hàng ngày của mình. Seo YuJin thừa nhận: "Với tôi, điều khó khăn nhất khi giảm cân chính là việc phải ăn kiêng. Tôi đã từng ăn kiêng khắt khe, nhưng điều ấy đã gây ảnh hưởng đến sức khỏe và phải mất một thời gian dài để phục hồi".

Tự ti vì thừa cân, cô gái quyết tâm giảm 30 kg, lột xác ngoạn mục
Ngoài chăm chỉ tập luyện, Seo YuJin còn áp dụng cách thức ăn uống khoa học và lành mạnh hơn. Nguồn ảnh: Instagram NV

Thế nên, Seo YuJin luôn tìm kiếm và áp dụng cách thức ăn uống theo chế độ lành mạnh và khoa học hơn. Đặc biệt, vào những lúc siết cân, cô nàng ăn rất nhiều ức gà. "Nhưng để món ức gà không gây ngán và ngon miệng hơn, tôi đã ăn cùng củ cải, ớt đỏ, kim chi và tưởng tượng rằng giống như mình đang ăn thịt nướng" - Seo YuJin chia sẻ thêm.

Tự ti vì thừa cân, cô gái quyết tâm giảm 30 kg, lột xác ngoạn mục Tự ti vì thừa cân, cô gái quyết tâm giảm 30 kg, lột xác ngoạn mục
Hiện tại, Seo YuJin đang cảm thấy rất hạnh phúc khi có thể diện những bộ thời trang mà mình yêu thích và tự tin vào vóc dáng của mình. Nguồn ảnh: Instagram NV

Được biết, bên cạnh ức gà (món thường trực trong thực đơn) thì Seo YuJin còn dùng đậu hũ và các loại cá trong bữa ăn hàng ngày của mình. Seo YuJin chia sẻ thêm: "Tuy ăn uống rất quan trọng cho việc giảm cân nhưng bạn cũng đừng quá khắc khe trong vấn đề này, thay vào đó, hãy ăn uống lành mạnh. Nếu thích ăn gì đó hãy cứ ăn nhưng nhớ điều chỉnh số lượng "nạp" vào. Ban đầu điều này không hề dễ dàng, nhưng khi làm quen với việc ăn vừa phải thì quá trình giảm cân của tôi diễn tiến thuận lợi hơn".

Những trường hợp giảm cân "đỉnh" nhất thế giới khiến bạn không thể tin được.

Trên trang cá nhân (có gần 70.000 lượt follow) của mình, Seo YuJin vẫn thường xuyên chia sẻ bí quyết tập luyện cũng như chế độ ăn uống để truyền cảm hứng cho mọi người cùng giảm cân một cách lành mạnh. Thời điểm hiện tại, Seo YuJin đang cảm thấy rất hạnh phúc khi có thể diện những bộ thời trang mà mình yêu thích, đặc biệt là cô đã trở nên tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

3 LOẠI NƯỚC DETOX ĐÁNH BAY MỠ THỪA, LẤY LẠI VÓC DÁNG CHUẨN

Thay vì uống thuốc giảm cân dễ gây tác dụng phụ thì các chị em có thể sử dụng các loại nước detox từ nguyên liệu thiên nhiên tốt cho sức khỏe để giúp dáng xinh, da đẹp.

- Detox gừng bạc hà: Giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất từ đó đẩy mạnh phân hủy chất béo hiệu quả.
- Detox táo, gừng, trà xanh: Giúp cơ thể đào thải độc tố và làm đẹp da hữu hiệu.
- Detox dâu tây và bưởi: Giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, đốt cháy lượng chất béo hiệu quả...