U50, Trần Kiều Ân vẫn đẹp như tuổi đôi mươi nhờ cách tiêu mỡ bằng bưởi

Tuy đã U50 nhưng người đẹp Trần Kiều Ân vẫn giữ được cho mình vóc dáng hoàn hảo cùng nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác. Và để có được sắc vóc quyến rũ ấy, cô đã áp dụng thực đơn rất đơn giản: giảm cân với bưởi mỗi ngày.

Nổi tiếng cùng với các bộ phim đình đám một thời như Đẳng cấp quý cô, Tân Tiếu ngạo giang hồ..., thế nên Trần Kiều Ân còn được nhiều người gọi với biệt danh "nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài".

Tuy sở hữu chiều cao không quá nổi bật, thậm chí còn có phần nhỏ nhắn nhưng người đẹp Trần Kiều Ân vẫn làm bao người trầm trồ bởi vóc dáng hoàn hảo cùng vòng 1 vô cùng nóng bỏng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. 

U50, Trần Kiều Ân vẫn đẹp như tuổi đôi mươi nhờ cách tiêu mỡ bằng bưởi
Dù đã bước sang U50 nhưng Trần Kiều Ân vẫn làm nhiều cô nàng phải trầm trồ ganh tị với body "chuẩn không cần chỉnh" của mình. Ảnh: @iam_joechen.

Không chỉ có tài năng về diễn xuất và vẻ ngoài xinh đẹp, năm nay, dù đã bước sang hàng U50 nhưng Trần Kiều Ân vẫn có thể khiến nhiều cô nàng ganh tị với body "chuẩn không cần chỉnh" của mình. Được biết, để có được vóc dáng vạn người mê như thế, người đẹp xứ Đài này thường áp dụng thực đơn với một loại trái cây rất quen thuộc: giảm cân với bưởi mỗi ngày.

Bưởi vừa giúp giảm cân vừa ngăn ngừa lão hóa

Vừa qua, tạp chí khoa học Cell Metabolism đã đăng tải thông tin về việc giảm cân bằng bưởi rất thú vị. Theo đó, chỉ cần ăn bưởi trong thời gian 6 tuần chúng ta cũng có thể giúp vòng eo của mình giảm được đến 2,5cm. Theo các chuyên gia, có được kết quả này là nhờ trong bưởi có rất nhiều phytochemicals. Đây là một hợp chất có thể giúp giảm cảm giác thèm ăn đồng thời giúp đốt cháy chất béo rất hiệu quả. 

U50, Trần Kiều Ân vẫn đẹp như tuổi đôi mươi nhờ cách tiêu mỡ bằng bưởi
Dùng bưởi hàng ngày ngoài giúp tiêu mỡ, giảm cân thì còn ngăn ngừa lão hóa và giúp cải thiện làn da rất hiệu quả. Ảnh: VOH.

Bên cạnh đó, dùng bưởi hàng ngày ngoài giúp tiêu mỡ, giảm cân thì còn ngăn ngừa lão hóa và giúp cải thiện làn da rất hiệu quả. Thông thường, một quả bưởi có trọng lượng trung bình chỉ mang đến 200 clo nhưng lại cung cấp cho cơ thể rất nhiều chất dinh dưỡng quan trọng như kali, vitamin A, sắt.. và đặc biệt là chất xơ hòa tan pectin. Ngoài ra, bưởi còn rất giàu fitogen thực vật có tác dụng tiêu mỡ, giảm cholesterol trong máu và giúp da sáng mịn, hồng hào. 

Thực đơn giảm cân bằng bưởi của người đẹp Trần Kiều Ân

Được biết, thực đơn giúp giảm cân từ bưởi của người đẹp xứ Đài được chuyên gia dinh dưỡng của cô tư vấn. Và với thực đơn giảm cân đơn giản này, bạn có thể giúp mình giảm đến 9kg cân nặng trong 1 tháng đấy!

U50, Trần Kiều Ân vẫn đẹp như tuổi đôi mươi nhờ cách tiêu mỡ bằng bưởi
Được biết, thực đơn giúp giảm cân từ bưởi của người đẹp xứ Đài được chuyên gia dinh dưỡng của cô tư vấn. Ảnh: @iam_joechen.

Bữa sáng: Nửa quả bưởi kèm với 2 quả trứng và 2 miếng thịt xông khói. Chú ý, bạn có thể ăn hoặc uống nước ép bưởi tùy thích nhưng nhớ là không thêm đường.

Bữa trưa: Nửa quả bưởi kèm với salad cùng nước sốt và thịt hoặc tôm luộc (hoặc có thể hấp hay chiên không dầu). Tuy nhiên, lưu ý là nước sốt dùng cho món salad không được cho thêm đường vào.

Bữa tối: Nửa quả bưởi kèm theo thịt hoặc cá (có thể chế biến tùy ý nhưng không cho thêm đường vào khi nấu nướng) cùng các loại củ quả màu đỏ như cà chua, cà rốt... hoặc rau xanh.

U50, Trần Kiều Ân vẫn đẹp như tuổi đôi mươi nhờ cách tiêu mỡ bằng bưởi
Lưu ý, khi đã quyết định giảm cân bằng thực đơn từ bưởi thì chị em nên tránh dùng đồ ngọt, thức uống có cồn, cà phê... bởi các thức uống này có thể khiến "công cuộc" giảm cân của bạn diễn tiến chậm hơn mong đợi. Ảnh: @iam_joechen.

Những trường hợp giảm cân "đỉnh" nhất thế giới khiến bạn không thể tin được.

Có thể nói, tuy đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng người đẹp Trần Kiều Ân vẫn sở hữu được vẻ ngoài rất tươi trẻ bất chấp tuổi tác. Và cũng nhờ giữ được vóc dáng gọn gàng, thon gọn như thế nên người đẹp xứ Đài này luôn được khán giả xếp vào "hàng hiếm" của điện ảnh Hoa Ngữ.

Còn bạn, có bí quyết giảm cân nào hữu hiệu thì cùng nhau chia sẻ để mọi người cùng thực hiện nhé.

Xem thêm nhiều thông tin thú vị và bổ ích trên  nào!

ĂN VẶT KHÔNG SỢ BÉO: 5 MÓN CỨ THOẢI MÁI NHÂM NHI ĐỂ VÓC DÁNG THON GỌN

Để giữ vóc dáng của mình luôn thon gọn và hoàn hảo thì nhiều chị em thường không bao giờ dám đụng đến những món ăn vặt trong ngày. Tuy nhiên, bên cạnh những món ăn có thể khiến cân nặng tăng vù vù thì vẫn còn một vài thực phẩm chị em có thể nhâm nhi thoải mà không lo tăng cân, thậm chí dùng thường xuyên còn giúp vóc dáng thêm phần thon gọn.

Vậy nên, nếu cảm thấy "buồn miệng" vào bất cứ khi nào trong ngày, chị em cứ thoải mái nhâm nhi những món như: khoai lang, các loại hạt giàu dinh dưỡng hoặc rong biển... bởi chúng chẳng những không gây tăng cân mà còn giúp giảm cân khá hiệu quả...