Glob A - bộ sản phẩm làm hồng và khử thâm siêu ngọt ngào

Cuộc sống ngày nay càng hiện đại bao nhiêu, thì nhu cầu làm đẹp càng được chú trọng bấy nhiêu, trang điểm hay làm đẹp đều nhằm mục đích giúp chị em phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống. Chính vì vậy việc sử dụng mỹ phẩm chăm sóc cho làn da không còn quá xa lạ với tất cả các chị em phụ nữ.

glob a - bo san pham lam hong va khu tham sieu ngot ngao - 1

“Sắc đẹp toàn cầu” Glob A giữ mãi nét thanh xuân cho người phụ nữ

Đặc biệt trong những năm gần đây, phụ nữ Việt Nam có xu hướng sử dụng mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc - một đất nước nổi tiếng về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da an toàn hiệu quả. Nắm bắt kịp thời xu hướng nên thương hiệu Glob A ra đời, được sản xuất và nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc, Glob A được đưa ra thị trường với các sản phẩm chủ lực chăm sóc da, làm hồng và khử thâm đặc biệt là những vùng quý giá trên cơ thể người phụ nữ. Với các dòng kem dưỡng và sản phẩm sử dụng chuyên nghiệp tại các spa như: Glob A Peeling Solution khử thâm các vùng da bị xỉn màu và Glob A Premium Cream - dòng kem dưỡng tại nhà có tác dụng, khử thâm tái tạo sản sinh collagen duy trì và mang đến vẻ đẹp quyến rũ, tự tin cho chị em phụ nữ từ trong ra ngoài.

glob a - bo san pham lam hong va khu tham sieu ngot ngao - 2

Combo 4 sản phầm làm hồng & khử thâm được sản xuất từ nhà máy đạt chuẩn Hàn Quốc

Ra mắt thị trường với bộ sản phẩm làm hồng và khử thâm siêu ngọt ngào với 4 sản phẩm mũi nhọn.

Nhũ hoa và vùng “tam giác vàng” của phụ nữ là một trong những yếu tố tinh thần quan trọng trong đời sống “chăn gối” vợ chồng. Tuy nhiên, theo nghiên cứu có tới 90% phụ nữ sau sinh gặp phải tình trạng nhũ hoa (đầu ti, đầu vú, quầng ti) và “cô bé” thâm đen, điều này không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn tác động xấu tới chuyện “phòng the”.

Nhũ hoa, vùng kín thâm đen và sậm màu là chuyện thầm kín khó chia sẻ có rất nhiều chị em phụ nữ đang rơi vào tình trạng này. Khuyết điểm xấu xí khiến cho chị em phụ nữ mặc cảm, mất tự tin với bạn trai hoặc chồng của mình. Luôn thấu hiểu điều này cùng chị em, trải qua nghiên cứu và thử nghiệm cùng với các chuyên gia Hàn Quốc, 2 sản phẩm chuyên biệt cho vùng nhũ hoa và vùng kín của thương hiệu Glob A - thiết kế siêu ngọt ngào, chất lượng vượt trội với các thành phần dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên, giúp trẻ hoá cho vùng nhũ hoa và vùng kín trở nên hồng hào tự nhiên, cải thiện nỗi lo thầm kín, giúp chị em phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống.

glob a - bo san pham lam hong va khu tham sieu ngot ngao - 3

Hotgirl Đàm Ngọc Vy đang trải nghiệm và là khách hàng thân quen của Glob A

Với tiêu chí “An toàn - Tận tâm - Uy tín - Chất lượng” các dòng sản phẩm Glob A sẽ hứa hẹn đây là thương hiệu đột phá đỉnh cao, đáng tin cậy cho các chủ Spa cũng như các chị em tin dùng và hướng đến. Sản phẩm Glob A không chỉ được ví như nàng thơ bởi ngoại hình mẫu mã bắt mắt, thì điểm mạnh mà sản phẩm muốn khẳng định đó là chất lượng tốt đi đôi với giá cả vô cùng hợp lý.

glob a - bo san pham lam hong va khu tham sieu ngot ngao - 4

Người mẫu Hương Ly Top 5 Hoa Hậu Biển cũng đang trải nghiệm sản phẩm của Glob A

Nếu làm 1 bài toán, thì kinh tế sau dịch Covid mới đang dần hồi phục và phát triển, việc lựa chọn 1 sản phẩm để sử dụng và duy trì hàng ngày thì cũng cần cân nhắc đến tài chính. Chính vì điều đó và qua nhiều cuộc khảo sát, nắm bắt suy nghĩ của khách hàng, nên thương hiệu của chúng tôi với ý nghĩa “Sắc đẹp toàn cầu” mong muốn tất cả các chị em phụ nữ đều được làm đẹp mà không phải quá đắn đo.

Việc tân trang chăm sóc cơ thể đẹp từ bên trong của chị em phụ nữ giờ đây không còn là quá xa vời nữa, mà ai cũng có thể làm được với thương hiệu Glob A. Chúng tôi gửi đến chị em thông điệp “hãy luôn tự tin quyến rũ trong mắt người bạn đời và hãy luôn là người phụ nữ bản lĩnh, hấp dẫn ngoài xã hội”. Hãy để Glob A đồng hành cùng các chị em.

glob a - bo san pham lam hong va khu tham sieu ngot ngao - 5

Cặp đôi Thanh Thanh và My Nguyễn đã trải nghiệm sản phẩm của Glob A

Các sản phẩm của Glob A khi vừa xuất hiện trên thị trường đã được khách hàng rất tin dùng. Khách hàng sử dụng, truyền tai nhau, vì vậy hiện nay sản phẩm của Glob A có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Không những thế, giá trị cốt lõi của thương hiệu là “mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất với những sản phẩm chất lượng, an toàn, nguồn gốc xuất xứ đảm bảo đi kèm với kiến thức y khoa chăm sóc làm hồng, khử thâm đúng cách” dần từng bước khẳng định thương hiệu Glob A sẽ là một trong những thương hiệu mỹ phẩm phát triển mạnh tại Việt Nam. Đồng thời Glob A dưới sự đào tạo và định hướng của ban lãnh đạo có thể giúp cho hàng ngàn phụ nữ Việt khẳng định được tài năng, có tài chính, động lực và triển vọng để luôn tỏa sáng”.

glob a - bo san pham lam hong va khu tham sieu ngot ngao - 6

Trong tương lai Công ty rất mong được đồng hành chăm sóc sắc đẹp cùng các chị em phụ nữ, tiếp bước sự phát triển đưa thương hiệu Glob A thành công không chỉ trong nước mà còn có thể vươn tầm quốc tế.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).