Vẫn ăn uống đều, 9x giảm 28kg trong 3 tháng: Uống hơn 2 lít nước/ngày

Cô nàng đến từ Hàn Quốc thực hiện quy trình giảm cân thành công nhờ áp dụng 8 nguyên tắc vàng, đặc biệt là không cần phải kiêng khem khổ cực nhưng vẫn giảm được 18kg chỉ trong vòng 3 tháng.

Chắc hẳn chẳng ai tin được Hyun Ju (27 tuổi, đến từ Hàn Quốc) lại có thể giảm cân nhanh chóng mà không cần đến việc kiêng khem khổ cực.

Nhờ áp dụng những bài tập và thực đơn ăn uống riêng giúp cô giảm được 18kg trong vòng 3 tháng. Vẫn duy trì những cách này, trong 9 tháng tiếp theo cô xuống được thêm 10kg mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vẫn ăn uống đều, 9x giảm 28kg trong 3 tháng: Uống hơn 2 lít nước/ngày
Thân mình khá mũm mĩm từng khiến Hyun Ju tự ti. 

Cô từng cảm thấy tự ti về bản thân khi sở hữu cân nặng 78kg, đặc biệt trong thời gian này Hyun Ju mắc chứng đau cổ và huyết áp cao, tiểu đường. Chia sẻ với trang SundayMore, cô cho biết từng chán ghét vẻ ngoài của mình, có thời gian cô buông thả bản thân và không thể kiểm soát được cân nặng. Tuy nhiên, cô đã suy nghĩ lại: “Nếu như không yêu chính mình, thì ai sẽ yêu tôi? Tôi không có quyền lựa chọn”. Và thế là cô nàng đã bắt đầu một hành trình giảm cân đầy quyết tâm, cùng xem Hyun Ju đã thực hiện việc này như thế nào nhé!

Chọn môn thể thao yêu thích

Phương tiện di chuyển của Hyun Ju chủ yếu là taxi và nói không với việc sử dụng các phương tiện như tàu ngầm hay xe bus bởi việc đi bằng 2 phương tiện này khiến cô cảm thấy mệt mỏi khi luôn phải hoạt động nhiều. Tuy nhiên, có vẻ như chính vì điều này đã khiến cô nàng càng khó giảm cân. Cuối cùng, cô quyết định chọn 1 môn thể thao mà mình yêu thích đó là nhảy aerobic, bộ môn này giúp cô có động lực và hứng thú hơn. 

Vẫn ăn uống đều, 9x giảm 28kg trong 3 tháng: Uống hơn 2 lít nước/ngày
Lúc mới tập cô chỉ có thể duy trì khoảng 30 giây nhưng sau này khi đã quen cô tập luyện hàng giờ liền vẫn không mệt. 

Tập thể dục mỗi ngày và tập aerobic 3 ngày/tuần

Mặc dù thời gian không có nhiều nhưng cô vẫn duy trì luyện nhảy aerobic, bên cạnh đó còn áp dụng những bài tập khác nữa. Điều đặc biệt là cô nàng thường tập bộ môn này khi chưa ăn gì vào buổi sáng, vì cô cho rằng tập vào khoảng thời gian này sẽ giúp giảm mỡ tốt hơn. 

Vẫn ăn uống đều, 9x giảm 28kg trong 3 tháng: Uống hơn 2 lít nước/ngày
Cô nàng cũng rút ra cho mình 1 lưu ý trong quá trình tập là không nên tập nhảy aerobic quá 30 phút/lần, vì dễ mất cơ. 

Ăn đủ chất nhưng không ăn quá nhiều

Duy trì chế độ ăn khoa học là ưu tiên hàng đầu với cô, đồng thời còn giúp sự trao đổi chất diễn ra tốt hơn và không bị mất cơ. Quan trọng là nàng 9x ăn đầy đủ và không hề bỏ bữa như các chị em khác hay làm, cô hiểu việc nhịn ăn sẽ làm cho quá trình trao đổi chất giảm và sau khi ăn lại bình thường thì lại dễ gây tình trạng tăng cân. 

Vẫn ăn uống đều, 9x giảm 28kg trong 3 tháng: Uống hơn 2 lít nước/ngày
9X khuyên mọi người không nên nhịn ăn hoặc bỏ những bữa chính.

Chọn thực phẩm lành mạnh và tự nhiên

Những thực phẩm ăn liền là nguyên nhân hàng đầu gây béo phì, đặc biệt những loại thực phẩm như vậy thường rất nghèo chất dinh dưỡng do trong quá trình chế biến đã bị mất đi. Bên cạnh đó hàm lượng đường và chất béo trong chúng thường vượt ngưỡng cho phép cũng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cân nặng. Thay vào đó, cô nàng khuyên mọi người nên chọn rau xanh, trái cây, các loại hạt và củ.

Vẫn ăn uống đều, 9x giảm 28kg trong 3 tháng: Uống hơn 2 lít nước/ngày
Bạn có thể kết hợp trái cây với rau xanh vào bữa sáng như cải xoăn xay với kiwi và chuối giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và giảm sự thèm ăn.

Uống hơn 2 lít nước/ngày

Điều quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống chính là cung cấp nước, bạn nên bổ sung đủ lượng nước cần thiết trong vòng một ngày. Như vậy, sẽ tạo được cảm giác no lâu, giảm sự thèm ăn, đồng thời tăng quá trình trao đổi chất, giúp ruột tiêu hóa tốt hơn và thải độc tố ra bên ngoài.

Vẫn ăn uống đều, 9x giảm 28kg trong 3 tháng: Uống hơn 2 lít nước/ngày
Uống nước không chỉ giúp giảm cân mà còn cải thiện được làn da.

Mang theo hộp cơm trưa

Nàng 9x luôn mang theo cơm trưa vào chỗ làm, kể cả trong bữa tối họp mặt gia đình hay hẹn hò cùng bạn bè, điều đáng chú ý chính là cô chỉ ăn thực phẩm mình chuẩn bị mà thôi, vừa giảm cân lại duy trì được chế độ ăn lành mạnh. Có nhiều người tỏ ra khó chịu với hành động này của Hyun Ju, thế nhưng cô chẳng quan tâm.

Vẫn ăn uống đều, 9x giảm 28kg trong 3 tháng: Uống hơn 2 lít nước/ngày
Người khác không có quyền kiểm soát cuộc sống của ta, bạn nên tập trung vào mục tiêu mình đề ra. 

Hấp thụ đủ 3 chất dinh dưỡng chính

Hyun Ju luôn ăn đủ 3 bữa/ ngày và đặc biệt, để giúp quá trình trao đổi chất diễn ra bình thường thì cô nàng luôn chú trọng nạp vào cơ thể đủ 3 chất gồm carbohydrate, protein và chất béo. Ngoài ra, cô nàng cũng khuyên mọi người nên bổ sung thêm 2 phần ăn phụ trong mỗi ngày, lưu ý chỉ nên ăn trái cây thôi nhé. 

Vẫn ăn uống đều, 9x giảm 28kg trong 3 tháng: Uống hơn 2 lít nước/ngày
Theo nàng 9x thì bữa ăn lý tưởng cần đảm bảo đủ 3 thành phần trên. 

Tích hợp giảm cân vào cuộc sống

Nhiều người thường nghĩ việc gò ép cơ thể theo chế độ giảm cân là điều thực sự khó khăn, tuy nhiên Hyun Ju không nghĩ như vậy. Cô nàng khuyên mọi người hãy cố gắng biến việc tập luyện thể dục, ăn uống lành mạnh trở thành thói quen giống như việc mỗi ngày đều phải đánh răng vậy. Quan trọng nhất của việc giảm cân đó là sự kiên trì, một khi bạn để những thói quen xấu trước kia quay trở lại thì mọi nỗ lực trước đó đều thành công cốc. 

Vẫn ăn uống đều, 9x giảm 28kg trong 3 tháng: Uống hơn 2 lít nước/ngày
Đôi khi chúng ta làm biếng và hay thỏa hiệp với bản thân rằng hôm nay ăn uống lành mạnh thì mai có thể ăn một chút thức ăn chế biến sẵn không vấn đề. Điều đó là hoàn toàn sai! 
Ăn kiêng chưa bao giờ dễ đến thế nhờ những cách kết hợp thực phẩm giúp giảm cân cực nhanh này

Thực hiện quá trình giảm cân đôi khi không quá khó khăn như nhiều bạn tưởng tượng. Chỉ cần chọn lựa cho mình một bộ môn thể thao yêu thích, luyện tập hằng ngày kết hợp với việc thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, biến nó thành một thói quen là được. Đặc biệt, bạn cần có cho mình một sự kiên trì và nghiêm túc, tuyệt đối không nên bỏ bữa hoặc buông thả bản thân nhé. 

Ép cân trong vòng 2 tuần nhờ áp dụng khẩu phần ăn kết hợp với trứng

Nếu sở hữu thân hình không được thon thả và dù bạn đã thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân nhưng vẫn không mấy hiệu quả. Vậy thì hãy thực hiện theo thực đơn có sẵn dưới đây xem sao, đảm bảo là vô cùng đơn giản, dễ thực hiện mà lại đem đến cho bạn thân hình thon gọn hơn đấy:

Thứ hai:

- Buổi sáng: Bạn nên ăn 2 quả trứng luộc + 1 quả kiwi để cân bằng được bữa sáng có trái cây hoặc rau xanh.

- Buổi trưa: Hầu hết trong một bữa ăn bạn cần đảm bảo có đủ 1 quả táo + rau luộc +1 bát cơm trắng.

- Buổi tối: Salad trộn với ức gà nấu chín.

Thứ ba

- Buổi sáng: thỉnh thoảng nên bổ sung đường bằng trái cây để cung cấp dưỡng chất 2 trứng luộc + 1 loại trái cây ít đường.

- Buổi trưa: vitamin C không thể thiếu mỗi ngày rau xà lách + cà chua + một ly nước cam vắt.

- Buổi tối: bạn nên ăn nhẹ 1 trái cam + 2 quả trứng luộc + salad.

- ...

>> Xem thông tin chi tiết: !