Chuyên gia Nguyễn Diệu Hiền trở thành cổ đông của AQUA CLINIC

Ngày 29/05 vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết cổ đông giữa chuyên gia chữa lành làn da hư tổn Nguyễn Diệu Hiền cùng Viện thẩm mỹ 5 sao AQUA CLINIC.

Đây được xem là sự kiện đáng mong chờ cho các tín đồ làm đẹp, đặc biệt là chị em bị nám lâu năm. Được biết chuyên gia Nguyễn Diệu Hiền đang là cái tên nổi bật trong lĩnh vực xóa nám, tàn nhang hiện nay. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc thăm khám và xử lí các loại nám, cùng với hướng đi mới giúp cải thiện mọi vấn đề nám từ gốc rễ bằng phương pháp “Hệ Bạch Huyết”, khách hàng tìm đến và chữa khỏi nám đã và đang không ngừng tăng lên.

Chuyên gia Nguyễn Diệu Hiền trở thành cổ đông của AQUA CLINIC - 1

Chuyên gia Nguyễn Diệu Hiền cùng CEO AQUA CLINIC - Quang Bích Hoài trong lễ ký kết trở thành cổ đông chính thức

Chuyên gia Nguyễn Diệu Hiền cùng CEO AQUA CLINIC - Quang Bích Hoài trong lễ ký kết trở thành cổ đông chính thức

Là thẩm mỹ viện uy tín, đã có chỗ đứng vững chãi trên bản đồ làm đẹp Việt Nam - AQUA CLINIC cho thấy sự chỉn chu và tâm huyết khi chắt lọc lựa chọn những chuyên gia, bác sĩ đầu ngành nhằm mang lại trải nghiệm và kết quả viên mãn đến khách hàng. Liên tục nhiều năm tiên phong trong công nghệ làm đẹp không xâm lấn, với lễ ký kết này, AQUA đang và sẽ khẳng định thêm tên tuổi của mình trong lòng khách hàng, những người có vấn đề về sắc tố, đặc biệt là nám.

Chuyên gia Nguyễn Diệu Hiền

Chuyên gia Nguyễn Diệu Hiền

Trong sự kiện này, Master Nguyễn Diệu Hiền cũng đã có những chia sẻ quan trọng về quá trình công tác cũng như cơ duyên được biết đến và hợp tác với một trong số những thẩm mỹ viện uy tín khu vực Hồ Chí Minh - AQUA CLINIC. Master Nguyễn Diệu Hiền và AQUA CLINIC cũng bày tỏ sự cam kết và quyết tâm đảm bảo về chất lượng cũng như kết quả trị nám tối ưu nhằm mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Master Nguyễn Diệu Hiền cũng được biết đến là người tiên phong và nắm rõ “bí kíp” về phương pháp trị nám mới nhất “Hệ Huyết Bạch”. Theo đó trong sự kiện, với sự góp mặt của nhiều khách hàng gặp các tình trạng nám khác nhau, chuyên gia đã có những chia sẻ cụ thể về cách thức hoạt động xóa mờ vết nám, đồi mồi, tàn nhang hiệu quả… cùng hình ảnh, video, review minh chứng kết quả người thật việc thật đến từ các khách hàng khắp mọi nơi của cô.

Master Nguyễn Hiệu Hiền và đội ngũ lãnh đạo, nhân sự của Aqua Clinic

Master Nguyễn Hiệu Hiền và đội ngũ lãnh đạo, nhân sự của Aqua Clinic

Từ đây, những khách hàng thân quen của AQUA và các khách hàng ở khu vực miền Nam có thể dễ dàng di chuyển đến địa chỉ AQUA CLINIC tại số 79 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1 để yên tâm xóa bỏ nỗi mặc cảm tự tin vì nám chân sâu, nám mảng lâu năm, đồi mồi, tàn nhang…

Aqua Clinic là địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP. HCM với hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành. Sở hữu nhiều công nghệ chính hãng hàng đầu đến từ các kinh đô làm đẹp như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ… Aqua Clinic ưu tiên các phương pháp làm đẹp tân tiến, không xâm lấn để giúp các khách hàng sở hữu làn da không tuổi, bảo trì và lưu giữ được tuổi thanh xuân. Với mục tiêu trở thành trung tâm làm đẹp không chỉ chuyên về trẻ hóa, căng bóng mà còn chữa lành mọi vấn đề nám cho các chị em, Aqua Clinic luôn đặt sự uy tín, an toàn, tận tâm và thấu hiểu đến mỗi khách hàng.

Để nhận được thông tin về chuyên gia Nguyễn Diều Hiện hoặc AQUA CLINIC, liên hệ qua hotline AQUA: 1900.6120 hoặc truy cập website: https://aquaclinic.com.vn/