Viện Thẩm Mỹ Phong Thủy Đại Cát - địa chỉ điêu khắc chân mày và môi chuyên nghiệp, chất lượng

Thiết kế và Điêu khắc chân mày và môi cùng các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, có đầy đủ kiến thức chuyên môn tại Viện Chân Mày Phong Thuỷ Đại Cát, khách hàng sẽ sở hữu cặp chân mày thanh tú, bờ môi hồng căng tự nhiên, đồng thời, mang lại nhiều may mắn, suôn sẻ hơn.

Viện Thẩm Mỹ Phong Thủy Đại Cát - địa chỉ điêu khắc chân mày và môi chuyên nghiệp, chất lượng - 1

Xu hướng làm đẹp của chị em - điêu khắc thẩm mỹ mày và môi

Viện Thẩm Mỹ Phong Thuỷ Đại Cát là một trong những địa chỉ điêu khắc chân mày và môi, được nhiều chị em ngày càng quan tâm và đánh giá cao hiện nay. Được thành lập bởi đội ngũ các kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành với kỹ thuật chuyên môn cao, Viện đã nhanh chóng phát triển và thành công được khách hàng đón nhận.

Hiện tại, Viện Đại Cát cung cấp cả 2 dịch vụ song song, cụ thể là Điêu khắc Chân mày và Môi

Những dịch vụ điêu khắc tại Viện Thẩm Mỹ Phong Thuỷ Đại Cát

Viện Thẩm Mỹ Phong Thủy Đại Cát - địa chỉ điêu khắc chân mày và môi chuyên nghiệp, chất lượng - 2

Ảnh chụp Viện Thẩm Mỹ Phong Thủy Đại Cát 

Đáp ứng nhu cầu và mong muốn cơ bản về làm đẹp chân mày và môi của chị em, Viện Thẩm Mỹ Phong Thuỷ Đại Cát có những dịch vụ sau:

- Điêu Khắc Chân mày bao gồm:

- Điêu Khắc Chân Mày

- Phun Mày Chạm Hạt

- Phun Mày Ombre

- Phun Mày Tán Bột

- Phun Mày Shading

- Phun mày vy sợi

Điêu khắc Môi Phú Quý bao gồm:

- Phun Môi Collagen

- Phun Môi Xí Muội

- Phun Môi Tế Bào Gốc

- Phun Môi Vi Chạm

- Phun Môi Pha Lê

Với nhiều loại hình dịch vụ như vậy, viện sẽ căn cứ vào nhu cầu và khả năng tài chính của từng khách hàng để tư vấn và đưa ra phương pháp điêu khắc chân mày phù hợp. Từ đó, giúp khách hàng sở hữu được gương mặt với ngũ quan vô cùng hài hòa mà vẫn tiết kiệm được chi phí làm đẹp, nhan sắc thăng hạng.

Những dịch vụ đặc biệt tại Viện Thẩm Mỹ Phong Thủy Đại Cát?

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Viện Thẩm Mỹ Phong Thủy Đại Cát là nơi hội tụ những chuyên viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong ngành. Họ là những người có nền tảng chuyên môn vững chắc, am hiểu về thẩm mỹ, nắm vững những kiến thức liên quan đã có hàng trăm nghìn giờ học, thực hành trước khi được cấp chứng chỉ hành nghề uy tín. Những “đôi bàn tay vàng” của Viện đã và đang giúp cho hàng ngàn khách hàng thăng hạng nhan sắc, xoá bỏ khuyết điểm trên gương mặt, đồng thời khai thông, thu hút thêm nhiều sự may mắn.

Cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại

Viện Thẩm Mỹ Phong Thủy Đại Cát - địa chỉ điêu khắc chân mày và môi chuyên nghiệp, chất lượng - 3

Chuyên viên của Viện thực hiện điêu khắc chân mày với nghệ sĩ Kim Chi

Tại Viện Thẩm Mỹ Phong Thuỷ Đại Cát, yếu tố cơ sở vật chất và công nghệ cũng rất được chú trọng, khi viện không ngừng đầu tư, nâng cấp trang thiết bị, máy móc hiện đại để phục vụ khách hàng. 

Một số thiết bị, máy móc hiện đại có thể kể đến như máy phun xăm kỹ thuật số với đầu kim siêu mảnh (khoảng 0.2 – 0.3mm) giúp màu mực lướt nhẹ trên da một cách uyển chuyển mà không làm tổn thương đến cấu trúc biểu bì da, giúp tạo hình đường nét chân mày và môi sắc nét mà vẫn tự nhiên, hài hoà, đặc biệt là giúp khách hàng tránh được các tình trạng như sưng, viêm, đau nhức đồng thời cũng không phải kiêng khem quá nhiều. Ngoài ra, viện còn sở hữu nhiều loại thiết bị công nghệ cập nhật mới nhất theo xu hướng điêu khắc như máy đi sợi Hairstroke với nhiều ưu điểm cải tiến hơn các máy móc phun chân mày công nghệ cũ,...

Viện Thẩm Mỹ Phong Thủy Đại Cát - địa chỉ điêu khắc chân mày và môi chuyên nghiệp, chất lượng - 4

Điêu khắc Chân mày giúp khắc phục khuyết điểm trên khuôn mặt

Màu mực chất lượng

Một cặp chân mày hay đôi môi chuẩn màu, không bị loang màu, phai màu, trổ xanh, trổ đỏ,... thì yếu tố quyết định chính là chất lượng của màu mực. Tại Viện Thẩm Mỹ Phong Thuỷ Đại Cát, các chuyên viên sẽ căn cứ vào nhu cầu và khuôn mặt của mỗi khách hàng để tư vấn màu mực cho phù hợp. Ví dụ, khách hàng có màu tóc sáng, khuôn mặt nhỏ gọn, thì nên chọn màu mực sáng, tương đương hoặc thấp hơn tone màu tóc để khuôn mặt tổng thể trở nên hài hoà hơn. Điều đặc biệt ở viện là màu mực luôn được đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, với các màu mực được nhập khẩu từ Châu Âu có độ bền màu cao. 

Quy trình điêu khắc môi mày thẩm mỹ chuyên nghiệp

Đến với Viện Thẩm Mỹ Phong Thủy Đại Cát, khách hàng sẽ được trải nghiệm một quy trình điêu khắc thẩm mỹ chuyên nghiệp. Trước hết là được kiểm tra tình trạng khuyết điểm nếu có, tư vấn về kiểu dáng, màu sắc theo nhu cầu của khách hàng và sự phù hợp với khuôn mặt. Sau đó, khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên, chuyên viên thực hiện điêu khắc môi mày trong điều kiện thiết bị vô trùng, đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Quá trình điêu khắc môi mày sẽ được diễn ra cẩn thận, nhanh gọn mà vẫn đảm bảo mang lại kết quả như ý.

Có thể thấy, Viện Thẩm Mỹ Phong Thuỷ Đại Cát là một đơn vị làm đẹp uy tín, sở hữu khép kín các yếu tố thành công cho chất lượng dịch vụ điêu khắc chân mày và môi mà chị em luôn tìm kiếm.

Liên hệ Viện Thẩm Mỹ Phong Thủy Đại Cát

Fanpage: https://www.facebook.com/chanmayphongthuydaicat

Địa chỉ: Số 253E đường Hà Huy Giáp, Khu phố 3B, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.

Điện thoại: 039 232 8145 

Website: https://vienphongthuydaicat.com/