Xây dựng nhân hiệu tốt đẹp - bí quyết thành công của Á hậu Thanh Xuân

Trong giới thẩm mỹ, Á hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 Thanh Xuân nổi bật bởi là một nữ doanh nhân tài ba và có hình ảnh nhân hiệu tốt đẹp. Đó là kết quả của một quá trình học tập, rèn luyện và luôn ý thức rằng nhân hiệu cũng góp phần tạo nên uy tín, thành công và sự sống còn của doanh nghiệp chị sở hữu.

Xây dựng nhân hiệu tốt đẹp - bí quyết thành công của Á hậu Thanh Xuân - 1

Học hỏi để hoàn thiện bản thân

Có lẽ chính vì thế, nữ doanh nhân Thanh Xuân luôn vượt lên chính mình, sống một cuộc sống xứng đáng, học tập, làm việc hăng say với phương châm “để làm chủ chính cuộc đời mình và giúp ích cho người xung quanh.”

Sở hữu chuỗi hệ thống Thẩm mỹ Thanh Xuân có cơ sở tại TP.HCM, Kiên Giang và Vũng Tàu, công việc bận rộn nhưng nữ doanh nhân luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài rạng rỡ, thu hút, quyến rũ bằng những bộ cánh thời trang hiện đại.

Xây dựng nhân hiệu tốt đẹp - bí quyết thành công của Á hậu Thanh Xuân - 2

Nữ doanh nhân cho biết, để trở thành nữ doanh nhân có hình ảnh nhân hiệu tốt đẹp, trước hết hãy là người phụ nữ xinh đẹp và tự tin. Để được như vậy, phụ nữ hãy luôn là chính mình; học hỏi không ngừng để hoàn thiện bản thân; khiêm cung và tôn trọng mọi người; lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân và hoàn cảnh. Hãy luôn mỉm cười và đơn giản hoá cuộc sống, bạn sẽ luôn xinh đẹp và toả sáng.

Để trở thành một nữ doanh nhân, hãy kiên định với con đường mình đã chọn, độc lập tự chủ với cuộc sống của mình. Quan trọng là phải biết nhạy bén với thị trường. Trong ngành thẩm mỹ, phải biết kịp thời cập nhật các công nghệ máy móc và công nghệ tân tiến…

Xây dựng nhân hiệu tốt đẹp - bí quyết thành công của Á hậu Thanh Xuân - 3

Nữ doanh nhân Thanh Xuân luôn hướng đến những điều tốt đẹp, luôn tự tin và lạc quan. Có những lúc, sự việc không như ý, và Xuân xem đó là điều bình thường của cuộc sống. Gia đình là chỗ dựa vững chắc để Xuân tiến trên con đường hoạt động kinh doanh mình đã chọn.

Trong rất nhiều niềm vui, có lẽ có được sự tin yêu của những khách hàng thân thương đã luôn ủng hộ, đặc biệt là đội ngũ nhân viên luôn tận tâm với nghề và có cùng đam mê với Xuân trong lĩnh vực làm đẹp, là niềm vui mà chị luôn trân trọng.

Tự tin và kiên định

Vì thế, trên cương vị lãnh đạo, Á hậu Thanh Xuân là người có thái độ đúng mực, biết cách động viên, giúp đỡ và chia sẻ với nhân viên. “Với nhân viên, làm sao cho họ cảm thấy mình là người có giá trị. Luôn có những chính sách khen thưởng nhân viên khi họ hoàn thành tốt công việc. Dù bằng những phần thưởng có giá trị to hay nhỏ thì tất cả những việc làm đó đều có ý nghĩa nhất định và mang lại sự hứng khởi cho nhân viên”, chị chia sẻ thêm.

Xây dựng nhân hiệu tốt đẹp - bí quyết thành công của Á hậu Thanh Xuân - 4

Với cuộc sống trên các phương tiện xã hội, nữ doanh nhân cũng phải biết quản lý hình ảnh qua các bài chia sẻ. “Chúng ta chỉ nên chia sẻ những điều tốt, tích cực, đấy cũng chính là các bài học để mọi người có thể tham khảo và áp dụng cho cuộc sống riêng của chính mình. Còn tâm sự riêng hay chuyện buồn phiền, nên tâm sự cùng gia đình, bạn bè thân thiết. Và hạn chế đem những điều tiêu cực đến cho cộng đồng mạng.”

Trên tất cả, phụ nữ hãy là chính mình, luôn cố gắng trau dồi không chỉ vẻ đẹp hình thức, mà còn phải đẹp ở cái tâm. Đây chính là sắc khí giúp người phụ nữ luôn toả sáng dù ở bất cứ đâu. Luôn toả ra năng lượng tích cực để làm điểm sáng cho thương hiệu cá nhân mình.

Thế nhưng, dù sau những cố gắng, Á hậu Xuân tâm niệm “Thành công không phải là nhà lầu xe hơi, mà đơn giản là có cuộc sống bình yên bên gia đình, có công việc mình yêu thích, và luôn đam mê hết mình công việc và cuộc sống. Khi ấy, Xuân lui về hậu trường, tận hưởng cuộc sống bình dị với tình yêu thương của gia đình. Đó mới là thành tựu quan trọng nhất mà Xuân hướng tới.”

Xây dựng nhân hiệu tốt đẹp - bí quyết thành công của Á hậu Thanh Xuân - 5

Vì vậy, chia sẻ với những chị em phụ nữ, Á hậu Thanh Xuân khẳng định, hãy suy nghĩ thật kỹ con đường mình định đi, nhưng một khi đã quyết định, thì phải kiên định tới cùng với lựa chọn của mình. Đặt mục tiêu ngắn hạn và dài hạn, từng bước thực hiện mục tiêu đã đề ra. Còn khi đã bước trên con đường kinh doanh, hãy tự tin, hãy luôn xinh đẹp và bước ra với thế giới cộng đồng xã hội nói chung và doanh nhân nói riêng để luôn hướng về phía trước.

Xây dựng nhân hiệu tốt đẹp - bí quyết thành công của Á hậu Thanh Xuân - 6

Từ đó, sau bao cố gắng, Hệ thống Thẩm mỹ Thanh Xuân đi vào hoạt động ổn định. Dù không đẩy mạnh quảng bá trên truyền thông nhưng với chất lượng, kết quả tốt đẹp mà mỗi khách hàng đạt được nên “tiếng lành” ngày càng đồn xa, tên tuổi Hệ thống thẩm mỹ của chị ngày càng nhiều người biết đến, tin tưởng.

Hệ thống Thanh Xuân Spa

- TP HCM:

140 Lê Văn Lương - Tân Hưng - quận 7

2SB1 - 8 Mỹ Viên - Tân Phú - Phú Mỹ Hưng - quận 7

2SA1 - 11 Mỹ Viên - Tân Phú - Phú Mỹ Hưng - quận 7

283 Huỳnh Tấn Phát, quận 7

- Kiên Giang

D5-L19 Đường 3/2- Rạch Giá, Kiên Giang

P18-19 Đường 3/2 – Khu đô thị Phú Cường, Rạch Giá, Kiên Giang

D42-43 Đường 3/2 Tp Rạch Giá, Kiên Giang

- Vũng Tàu

80 Lê Hồng Phong, P.04, Tp Vũng Tàu.

Website: https://thanhxuanspa.com/