Yaatea Store – Cửa hàng mỹ phẩm chính hãng uy tín không nên bỏ qua

Hãy quên đi việc phải order các sản phẩm dưỡng tóc, makeup, skincare từ nước ngoài rồi phải chờ đợi đằng đẵng hay phải chịu các rủi ro trong khâu vận chuyển. Yaatea – Beauty Store đã có mặt và cung ứng cho người dùng Việt những mặt hàng mỹ phẩm chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý.

Được thành lập từ năm 2010, Yaatea Store phải đối mặt với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt với rất nhiều các cửa hàng khác và đặc biệt là tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bán với mức giá rẻ đến sửng sốt. Yaatea luôn tâm niệm rằng, có thể đi chậm nhưng mỗi bước chân đặt xuống đều phải chắc chắn. Và đặc biệt, trong kinh doanh, chữ tín phải đặt lên hàng đầu. Các khách hàng chính là vị trọng tài công tâm nhất trong việc đánh giá chất lượng của một đơn vị kinh doanh.

Yaatea Store – Cửa hàng mỹ phẩm chính hãng uy tín không nên bỏ qua - 1

Yaatea luôn tâm niệm rằng trong kinh doanh chữ tín phải đặt lên hàng đầu

Vì thế, mỗi sản phẩm mà Yaatea cung ứng đều được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng đến từ US, Nhật, Hàn… với đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Từ đồ makeup, dưỡng tóc, skin care đến các dụng cụ trang điểm… tất cả đều được shop lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng. Quá trình vận chuyển và bảo quản cũng được theo dõi sát sao nhằm chắc chắn chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo khi đến tay người tiêu dùng.

Hiện nay, Yaatea sở hữu 2 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Đây đều là các thành phố lớn và sầm uất, thuận tiện cho khách hàng khi muốn đến trải nghiệm các sản phẩm trước khi mua hàng. Cửa hàng có quầy test son miễn phí giúp các cô nàng có thể thử màu hay độ bền, độ bóng của son trên da xem có thức sự phù hợp với mình hay không. Ngoài ra, dịch vụ soi da miễn phí của chúng tôi sẽ giúp bạn nắm bắt được tình trạng da của mình. Các tư vấn viên Yaatea cũng sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích về các chế độ chăm sóc, trang điểm cũng như gợi ý các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Yaatea Store – Cửa hàng mỹ phẩm chính hãng uy tín không nên bỏ qua - 2

Nhân viên tư vấn của Yaatea sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích

Về chất lượng thì không còn gì phải bàn cãi nữa, vậy còn giá cả thì sao? Yaatea luôn có những chính sách cực kỳ ưu đãi về giá dành cho các khách hàng của mình. Khi trực tiếp đến với cửa hàng, bạn sẽ được tham gia các chương trình tích điểm, đổi quà hay những sự kiện khuyến mãi do shop kết hợp với các nhãn hàng tổ chức.

Đây là cơ hội vàng để bạn có thể vừa nhận quà, vừa mua sắm với những mức giá cực kỳ phải chăng. Còn nếu như bạn không có điều kiện đến cửa hàng thì Yaatea cũng có rất nhiều ưu đãi giúp bạn có thể tận hưởng dịch vụ mua sắm trực tuyến đa kênh một cách thú vị và hiệu quả. Yaatea đã có mặt tại hầu hết các nền tảng trực tuyến hiện nay nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một phương thức mua sắm phù hợp như Ladaza, Shoppe, Facebook, Zalo, Instagram… Chỉ cần một cú click chuột là bạn đã có thể sở hữu những sản phẩm làm đẹp uy tín và nhận hàng trong thời gian sớm nhất.

Yaatea Store – Cửa hàng mỹ phẩm chính hãng uy tín không nên bỏ qua - 3

Yaatea có rất nhiều ưu đãi giúp bạn có thể tận hưởng dịch vụ tại đây

Dù có nhu cầu Skin care hay make up, dù bạn sử dụng cá nhân hay là make up artist chuyên nghiệp, Yaatea đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên của Yaatea luôn có mặt và sẵn sàng giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn các sản phẩm phù hợp với mỗi khách hàng khác nhau.

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của mình. Cũng như lắng nghe phản hồi từ khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn. Mong rằng những gì Yaatea cung cấp sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng và tin yêu.